Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "โคมาร์ช" ติดกลุ่มผู้ให้บริการเทคโนโลยีลอยัลตี้ระดับแถวหน้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 569
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "โคมาร์ช" ติดกลุ่มผู้ให้บริการเทคโนโลยีลอยัลตี้ระดับแถวหน้า
วันที่โพสท์ : 05 Apr 2023 10:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

โคมาร์ช (Comarch) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ระดับโลกซึ่งสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมากว่า 20 ปี ได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 12 ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีลอยัลตี้ระดับแถวหน้า โดยโคมาร์ชได้รับการยกย่องในรายงานประเมินโซลูชันเทคโนโลยีลอยัลตี้ ประจำไตรมาส 1 ปี 2566 จากเดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ (The Forrester Wave(TM)) ซึ่งมีขึ้นเพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดแบบ B2C ที่มองหาผู้จำหน่ายโซลูชันลอยัลตี้โปรแกรมที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

รายงานดังกล่าวได้ประเมินพันธมิตรด้านโซลูชันลอยัลตี้รายใหญ่รวมกัน 12 ราย ซึ่งยกให้โคมาร์ชเป็นผู้ที่ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง โดยยอมรับว่าลอยัลตี้โปรแกรมของโคมาร์ชมีความเป็นสากลให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ กับการมีส่วนร่วมกับชุมชน และแผนปรับปรุงประสิทธิภาพต่าง ๆ สอดรับกับวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นประสบการณ์เป็นสำคัญ รายงานของฟอร์เรสเตอร์ระบุว่า แพลตฟอร์มการตลาดลอยัลตี้ของโคมาร์ชมีจุดแข็งอยู่ที่ความล้ำหน้าในการบริหารจัดการโปรไฟล์สมาชิกและป้องกันการฉ้อโกง รายงานดังกล่าวยังระบุว่า ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์รายนี้เพียบพร้อมด้วยความเชี่ยวชาญ โดยให้บริการทางเทคนิคได้ครอบคลุมรอบด้าน ทั้งยังได้ทุ่มเงินลงทุนในการพัฒนาแพลตฟอร์ม กลยุทธ์เจาะตลาด และเกณฑ์ KPI วัดผลโปรแกรมที่มีความเข้มแข็ง

โคมาร์ชเชื่อว่า การได้รับการยอมรับในรายงานประเมินโซลูชันเทคโนโลยีลอยัลตี้ ประจำไตรมาส 1 ปี 2566 จากเดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ เป็นเครื่องพิสูจน์ความแข็งแกร่งของโคมาร์ชในเรื่องจรรยาบรรณการทำงานและประสิทธิภาพในการส่งเสริมความภักดีทั้งในทางเทคนิคและกลยุทธ์ โคมาร์ชมองว่า การถูกกล่าวถึงในรายงานประเมินอุตสาหกรรมที่มีความครอบคลุมเช่นนี้แสดงให้เห็นว่า โคมาร์ชเป็นตัวเลือกที่เข้มแข็งสำหรับแบรนด์ทั่วโลกที่ต้องการตัวช่วยในการดูแลกิจกรรมด้านลอยัลตี้ในวงกว้าง แพลตฟอร์มการตลาดพลังปัญญาประดิษฐ์ (AI) นี้ทำให้โคมาร์ชเป็นพันธมิตรด้านลอยัลตี้ที่มอบผลลัพธ์ที่วัดผลได้จริง

คุณเจนัส เจเรเมียซ ฟิลิปิแอค (Janusz Jeremiasz Filipiak) ซีอีโอของโคมาร์ช อิงค์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่โคมาร์ชเป็นที่ยอมรับในรายงานของฟอร์เรสเตอร์ เวฟ ความภักดีของลูกค้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจำเป็นต้องมีโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ และพัฒนาอีโคซิสเต็มเทคโนโลยีการตลาดให้ส่งมอบผลลัพธ์และบูรณาการได้เรียบง่ายกว่าเดิม ในยามที่แวดวงการเงินปั่นป่วนท้าทายเช่นนี้ เราจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับความภักดีของลูกค้าโดยอาศัยการยกระดับประสบการณ์ ความเฉพาะบุคคล และมอบคุณประโยชน์อันดีให้ลูกค้าผู้ภักดี แพลตฟอร์มการตลาดพลังปัญญาประดิษฐ์และบริการธุรกิจอันหลากหลายของเรา ทำให้นักการตลาดทำงานได้ง่ายขึ้นมาก โดยเราพร้อมสนับสนุนคุณในทุกขั้นตอนการเดินทาง ตั้งแต่การคิดกลยุทธ์ ไปจนถึงการดำเนินงานในแต่ละวัน"

ติดต่อ: ฟรานเซสกา ริคอตตา (Francesca Ricotta), อีเมล: francesca.ricotta@comarch.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: