Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แอปกระเป๋าเงินดิจิทัล "นูไฟเนทีส" ได้รับการรับรองความปลอดภัยจากแฮ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 377
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แอปกระเป๋าเงินดิจิทัล "นูไฟเนทีส" ได้รับการรับรองความปลอดภัยจากแฮ
วันที่โพสท์ : 18 May 2023 11:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

อุ่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยของสินทรัพย์ดิจิทัลและสกุลเงินคริปโทฯ ในแอปที่รองรับทั้งไอโอเอส แอนดรอยด์ และเดสก์ท็อป

นูไฟเนทีส (Nufinetes) แอปพลิเคชันวอลเล็ตแบบดูแลเอง ซึ่งเปิดโอกาสให้เข้าถึงแอปพลิเคชันบล็อกเชนและเว็บ3 ได้อย่างสะดวกง่ายดายและปลอดภัย รู้สึกตื่นเต้นในการประกาศว่า แอปนูไฟเนทีสเวอร์ชันมือถือและเดสก์ท็อปได้รับการตรวจสอบและรับรองความปลอดภัยจากแฮกเกน (Hacken) ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันรักษาความปลอดภัยบนบล็อกเชน

นูไฟเนทีสได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัย เพื่อประเมินความเสถียรและความปลอดภัยของแอปพลิเคชัน โดยเทียบกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดและวิธีการโจมตีต่าง ๆ ที่เป็นไปได้ จนได้ผลลัพธ์ที่ยืนยันได้ว่านูไฟเนทีสปลอดภัยและเชื่อถือได้จริง การทดสอบดังกล่าวได้วิเคราะห์แอปพลิเคชันนูไฟเนทีสอย่างเจาะลึกทั้งเวอร์ชันมือถือ เดสก์ท็อป และวอลเล็ต ครอบคลุมทั้งการตรวจสอบสถาปัตยกรรม การทดสอบการทำงาน การตรวจสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย และการตรวจสอบด้วยตนเอง

รายงานดังกล่าวไม่พบข้อบกพร่องด้านการออกแบบในสถาปัตยกรรมของแอป ขณะที่ความปลอดภัยและความเสถียรก็ได้คะแนน 10 เต็ม 10 การรับรองนี้ยืนยันว่าแอปพลิเคชันของนูไฟเนทีสได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน และพบว่าตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ผู้ใช้งานนูไฟเนทีสมั่นใจได้ในความปลอดภัยของโซลูชันการเงินแบบกระจายศูนย์นี้ ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนูไฟเนทีส ในการให้บริการที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้แก่ผู้ใช้ด้วย

เกี่ยวกับนูไฟเนทีส
นูไฟเนทีสเป็นกระเป๋าเงินแบบมัลติเชนที่ครอบคลุมหลายสกุลเงินดิจิทัล สร้างขึ้นโดยทีมพัฒนาของวิมเวิลด์ สามารถใช้กับบล็อกเชนยอดนิยมหลายรายการ ทำให้ผู้ใช้โต้ตอบกับ dApp ต่าง ๆ ดูคอลเลกชัน NFT และจัดเก็บโทเคนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและไหลลื่นได้ ดาวน์โหลดกระเป๋าเงินนูไฟเนทีสได้จาก nufinetes.com ซึ่งรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการมือถือ อุปกรณ์ หรือเว็บเบราว์เซอร์ที่คุณเลือก

ทวิตเตอร์ — เว็บไซต์ — ดิสคอร์ด

เกี่ยวกับแฮกเกน
แฮกเกนเป็นผู้ตรวจสอบความปลอดภัยบนบล็อกเชน ที่มีวิสัยทัศน์ในการเปลี่ยนเว็บ3 ให้เป็นสถานที่ที่มีจริยธรรมมากขึ้น เราเชื่อว่าการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ไม่ได้เป็นเรื่องของการป้องกันการแฮ็กเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการดำเนินธุรกิจทั้งหมดด้วย โดยไม่หลอกลวงนักลงทุน ไม่ฉ้อโกง (rug pull) ไม่ปั่นราคา ไม่บิดเบือนซัพพลายหมุนเวียน ฯลฯ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของการทำธุรกิจอย่างมีจริยธรรมโดยเคารพชุมชน ซื่อสัตย์ต่อนักลงทุนและพันธมิตร ทำหน้าที่อย่างมีความรับผิดชอบ และให้ความสำคัญกับชื่อเสียง

เราให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์มากมายเพื่อคุ้มครองโปรเจกต์และชุมชนเว็บ3 ทั้งการตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะ ตรวจสอบโปรโตคอลบล็อกเชน แอล1 (L1) ตรวจสอบแอปแบบกระจายศูนย์ (dApp) ทดสอบเจาะระบบ พร้อมเปิดให้ล่าช่องโหว่บนแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งอย่างแฮกเกนพรูฟ (HackenProof)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://hacken.io/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2075052/VIMWorld_Nufinetes_Hacken_Certified.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1229828/4031606/VIMworld_New_Logo_V1.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/956100/4031816/Hacken_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: