Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ริงคอนน์" เผยโฉมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 387
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ริงคอนน์" เผยโฉมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
วันที่โพสท์ : 28 May 2023 16:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

ริงคอนน์ เผยโฉมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ มุ่งให้บริการโซลูชันส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะ

ริงคอนน์ (RingConn) แบรนด์เทคโนโลยีส่งเสริมสุขภาวะ ขอเผยโฉมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของริงคอนน์ในการให้บริการโซลูชันที่มีความล้ำหน้า เพื่อให้ลูกค้ามีสุขภาพและสุขภาวะดีขึ้น

"เรารู้สึกตื่นเต้นในการเผยโฉมเว็บไซต์ของเราอย่างเป็นทางการ" ศ.หวัง (Wang) ซีอีโอของริงคอนน์ กล่าว "เว็บไซต์นี้ทำหน้าที่เป็นแหล่งรวมคอนเทนต์ออนไลน์ของเรา เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างสะดวกง่ายดาย และศึกษาคุณประโยชน์ต่าง ๆ ของริงคอนน์ได้มากขึ้น"

นอกจากนี้ ริงคอนน์ยังมีความภาคภูมิใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทเตรียมจัดส่งสิ่งตอบแทนในรอบระดมทุนให้ภายในปลายเดือนพฤษภาคมด้วย โดยนับจนถึงวันนี้ได้จัดส่งแหวนไปกว่า 7,000 วงแล้ว และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

"เราขอแสดงความขอบคุณต่อผู้ที่สนับสนุนเราตั้งแต่เริ่มแรก ซึ่งทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในช่วงระดมทุน" ศ.หวัง กล่าว "เสียงตอบรับของพวกเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา และทำให้มั่นใจว่าเราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้"

ในช่วงที่เปิดระดมทุนนั้น ริงคอนน์ระดมทุนได้ถึง 1.2 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 50 วัน ความสำเร็จอันน่าประทับใจเช่นนี้สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของบริษัท ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาวะที่มีคุณภาพสูง ให้ลูกค้าได้ใช้ส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะต่อไป

"เรามีความภาคภูมิใจอย่างมากกับความสำเร็จของเราในช่วงการระดมทุน" ศ.หวัง กล่าวย้ำ "ความสำเร็จนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงการทำงานอย่างหนักและความทุ่มเทของทีมงาน รวมถึงการสนับสนุนอันแน่วแน่จากผู้สนับสนุนกลุ่มแรกของเรา เราหวังให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการส่งเสริมสุขภาวะโดยใช้นวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในอุตสาหกรรม"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับริงคอนน์และผลงานล่าสุดได้ที่เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ https://bit.ly/3Icbv38



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2082045/RingConn_Charging_Case.jpg
คำบรรยายภาพ - แหวนอัจฉริยะของริงคอนน์ พร้อมเคสชาร์จ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: