Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ล็อกฮีด มาร์ติน" แนะนำ "เคนนาเมทัล" ในคู่มือตัดเฉือนผิวโลหะ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 383
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ล็อกฮีด มาร์ติน" แนะนำ "เคนนาเมทัล" ในคู่มือตัดเฉือนผิวโลหะ
วันที่โพสท์ : 01 Jun 2023 15:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดอกกัด HARVI ของเคนนาเมทัลได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากความยอดเยี่ยมในการเป็นเครื่องมือผลิตอากาศยาน

เคนนาเมทัล อิงค์ ( Kennametal Inc.) (NYSE: KMT) ประกาศว่า ดอกกัดคาร์ไบด์ทั้งตัว รุ่น HARVI(TM) ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือแนะนำวิธีตัดเฉือนผิวโลหะของล็อกฮีด มาร์ติน (Lockheed Martin) คู่มือดังกล่าวจัดทำโดยฝ่ายเทคโนโลยีปฏิบัติการของล็อกฮีด มาร์ติน แอโรนอติกส์ (Lockheed Martin Aeronautics) เพื่อใช้ภายในกระบวนการวิศวกรรมและการดำเนินงานของบริษัทเอง ทั้งยังเผยแพร่ให้กับพันธมิตรในซัพพลายเชนทั่วโลก โดยให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัจจัยและกระบวนการที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในการตัดเฉือนผิวโลหะชิ้นส่วนอากาศยาน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ส่งสินค้าให้ล็อกฮีด มาร์ติน มาอย่างยาวนาน โดยดอกกัดตัดเฉือนผิวโลหะ HARVI III ของเราได้รับคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือแนะนำวิธีตัดเฉือนโลหะที่มีคุณค่ามากที่สุดเล่มหนึ่ง" คุณคีธ มัดจ์ (Keith Mudge) รองประธานฝ่ายขายเครื่องมือตัดเฉือนผิวโลหะ ประจำทวีปอเมริกาของเคนนาเมทัล กล่าว "เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าอย่างล็อกฮีด มาร์ติน เพื่อแก้ปัญหาและส่งมอบเครื่องมือที่แม่นยำที่สุดในการตัดเฉือนผิวโลหะ การที่ดอกกัด HARVI ได้รับเลือกให้อยู่ในคำแนะนำภายในองค์กรของล็อกฮีด มาร์ติน เป็นข้อพิสูจน์ต่อความมุ่งมั่นในอุตสาหกรรมและมาตรฐานชั้นเลิศของเรา"

เกี่ยวกับดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ HARVI(TM)

ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ HARVI(TM) ของเคนนาเมทัล เป็นองค์ประกอบสำคัญในอุตสาหกรรมนี้เพราะความสามารถที่เหนือกว่าดอกกัดอื่น ๆ เมื่อทำงานกับวัสดุชิ้นส่วนอากาศยานที่ยากต่อการตัดเฉือน เช่น ไทเทเนียมและอินโคเนล

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสัญลักษณ์และขายดีที่สุดของเคนนาเมทัลอย่างดอกกัด HARVI ได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการผลิตอากาศยาน ด้วยอัตราการขจัดเนื้อโลหะที่น่าประทับใจและอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ผู้ใช้งานจะได้รับประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดจากดอกกัดแบบ HARVI(TM) ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ดังนี้

ขอบตัดเกลียวของ HARVI 1 TE เพิ่มความเสถียรให้มุมกัดและเป็นผู้นำตลาดในการขจัดเนื้อโลหะพื้นผิวลาดและเกลียวเอียงแบบเฮลิก
เทคโนโลยีป้องกันแรงสั่นสะเทือนและแรงเสียดทานที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์
ร่องกัดที่ไม่เสมอและแยกกัน รวมถึงเกลียวเอียงเฮลิกแบบแปรผัน สามารถลดแรงสั่นสะเทือนและเพิ่มอัตราการป้อนของดอกกัดที่ไม่มีใครเทียบได้
นวัตกรรมการออกแบบร่องกัด ลดการออกแรงตัดและเฉือน ทำให้การระบายเศษวัสดุมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เคนนาเมทัลเปิดตัวดอกกัดเกรดใหม่ KCSM15A และเตรียมขยายสายการผลิตดอกกัด HARVI ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดอกกัด HARVI ได้ที่ https://www.kennametal.com/us/en/products/metalworking-tools/milling/solid-end-milling/high-performance-solid-carbide-end-mills.html

เกี่ยวกับเคนนาเมทัล

ด้วยประสบการณ์กว่า 80 ปีในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เคนนาเมทัล อิงค์ ( Kennametal Inc.) ส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ลูกค้าผ่านทางวัสดุศาสตร์ เครื่องมือ และโซลูชันที่ทนทานต่อการสึกหรอ ลูกค้าทั่วอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ งานดิน พลังงาน งานวิศวกรรมทั่วไป และการขนส่ง ต่างพึ่งพาเคนนาเมทัลให้ช่วยสนับสนุนการผลิตที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ในแต่ละวัน พนักงานประมาณ 8,700 คนของเราช่วยให้ลูกค้าในกว่า 60 ประเทศสามารถแข่งขันได้ เคนนาเมทัลสร้างรายได้ประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงิน 2565 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kennametal.com และติดตาม @Kennametal ได้ทางทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ลิงด์อิน และยูทูบ

เกี่ยวกับล็อกฮีด มาร์ติน

ล็อกฮีด มาร์ติน คอร์ปอเรชัน (Lockheed Martin Corporation) มีสำนักงานใหญ่ในเมืองเบเธสดา รัฐแมรีแลนด์ของสหรัฐฯ เป็นบริษัทอากาศยานและความมั่นคงระดับโลก จ้างงานราว 116,000 ตำแหน่งทั่วโลก ยึดมั่นในการวิจัย ออกแบบ พัฒนา ผลิต บูรณาการ และสร้างความยั่งยืนให้ระบบและผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการเทคโนโลยีล้ำสมัย

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าล่าสุดของล็อกฮีด มาร์ติน คอร์ปอเรชัน ได้ทางทวิตเตอร์ @LMNews

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2088709/Kennametal_HARVI_III.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2003465/Kennametal_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: