Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทีซีแอลเข็นทีวี Mini LED QLED สู่ตลาดตะวันออกกลางและแอฟริกา
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 396
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทีซีแอลเข็นทีวี Mini LED QLED สู่ตลาดตะวันออกกลางและแอฟริกา
วันที่โพสท์ : 03 Jun 2023 11:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทีซีแอลเปิดตัวเทคโนโลยีที่ส่งเสริมให้ลูกค้าในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกามีวิถีชีวิตที่สมาร์ตขึ้น มีสุขภาพดีขึ้น และเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ตามยุทธศาสตร์โลกาภิวัตน์ (Globalization) ของแบรนด์

ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 ของโลกได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทในตลาดภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) ในงานเปิดตัวสุดพิเศษที่นครดูไบ และทีซีแอลยังประกาศความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal) ในฐานะพันธมิตรสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคประจำภูมิภาคอย่างเป็นทางการของสโมสร โดยงานนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การปรากฏตัวเป็นพิเศษของโรแบร์ ปิแรส (Robert Pires) อดีตนักเตะระดับตำนานของอาร์เซนอล

สินค้าที่เปิดตัวมีทั้งทีวีมินิแอลอีดี (Mini LED) และคิวแอลอีดี (QLED) ซีรีส์ซี (C Series) ปี 2566 ที่มีคุณภาพการแสดงภาพอันน่าทึ่ง ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศที่ได้รับการอัปเกรดและยกขบวนกันมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อส่งเสริมวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบายยิ่งขึ้น รายการผลิตภัณฑ์ล่าสุดเหล่านี้แสดงการตอกย้ำความมุ่งมั่นของทีซีแอลในการนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมทางเทคโนโลยีให้แก่ลูกค้าในภูมิภาค

ขยายจินตนาการผ่านเทคโนโลยีแสดงผลสุดล้ำ เปิดตัวทีวีมินิแอลอีดีรุ่นใหม่ล่าสุดของทีซีแอล ด้วยซีรีส์ซี รุ่นปี 2566

ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยีมินิแอลอีดี ทีซีแอลภูมิใจที่ได้นำเสนอเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ให้แก่ผู้บริโภคใน MEA โดยซี845 (C845) เป็นทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีมินิแอลอีดีของทีซีแอล มีบริเวณหรี่แสงเฉพาะจุดมากขึ้นซึ่งมอบมิติคอนทราสต์ไร้ขีดจำกัด ประสิทธิภาพสูง และหลอดมินิแอลอีดีมุมความสว่างที่กว้างเพื่อให้มีระดับความสว่างสูงสุดในปัจจุบันที่เอชดีอาร์ (HDR) 2000 นิตในรุ่นขนาด 55 นิ้ว, 65 นิ้ว, 75 นิ้ว และ 85 นิ้ว และด้วยการสนับสนุนจากหน่วยประมวลผลเอไอพีคิว 3.0 (AiPQ Processor 3.0) ทีวีทีซีแอลรุ่นซี845 นี้มอบคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม ร่วมกับเสียงที่เหนือชั้นด้วยดอลบี วิชัน ไอคิว (Dolby Vision IQ) และดอลบี แอทโมส (Dolby Atmos)

สีสันมากมายนับไม่ถ้วนและความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยทีวีคิวแอลอีดีรุ่นซี745 และซี645 ใหม่

สำหรับเกมเมอร์แล้ว ทีซีแอลได้เปิดตัวทีวีทีซีแอลรุ่นซี745 (C745) ใหม่ ซึ่งผสมผสานคิวแอลอีดีเข้ากับเทคโนโลยีหรี่แสงเฉพาะจุดเต็มรูปแบบ (Full Array Local Dimming), 4เค เอชดีอาร์ (4K HDR) และอัตราการรีเฟรช (refresh rate) ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่ 144 เฮิรตซ์วีอาร์อาร์ (Hz VRR) พร้อมด้วยเกม แอคเซเลอเรเตอร์ (Game Accelerator) 240 เฮิรตซ์เพื่อคุณภาพของภาพระดับเอชดีอาร์ที่ไหลลื่น คมชัด และสีสวยสด ขณะที่ทีวีทีซีแอลรุ่นซี645 (C645) ใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีคิวแอลอีดีของทีซีแอลเพื่อการแสดงสีที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยดอลบี วิชันและดอลบี แอทโมส พร้อมทั้งเกม แอคเซเลอเรเตอร์ 120 เฮิรตซ์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ความบันเทิงในบ้านคุณภาพสูงแบบอินเทอร์แอคทีฟ

เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ยกระดับไปอีกขั้น เพื่อวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ทีซีแอลยังได้ออกชุดผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับภายในบ้าน โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมวิถีชีวิตแบบเชื่อมถึงกันที่ราบรื่นไร้รอยต่อและดีต่อสุขภาพอีกด้วย ทั้งนี้ ทีซีแอลเผยการอัปเดตใหม่ในหมวดเครื่องปรับอากาศ ว่ามีซีรีส์เจนเทิล คูล (Gentle Cool) ซึ่งมาในดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวยเรียบแบบมินิมอล และทำความสะอาดได้ง่าย และยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ตู้เย็นและเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคในตะวันออกกลางและแอฟริกาได้ใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

คุณซันนี่ หยาง (Sunny Yang) ผู้จัดการทั่วไปของทีซีแอล ประจำภูมิภาค MEA กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำทีวีมินิแอลอีดีและคิวแอลอีดีรุ่นล่าสุดของทีซีแอลสู่ตลาดตะวันออกกลางและแอฟริกา จุดประสงค์ของเราคือตอบสนองความต้องการที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ของผู้บริโภค และนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุด เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับยอดเยี่ยมและพิเศษสุดให้กับพวกเขา นอกจากนี้เรายังรอคอยโอกาสที่จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกด้วย"

คุณมุฮัมมัด มินฮาญุดดีน (Mohammed Minhajuddin) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดของทีซีแอล ประจำภูมิภาค MEA กล่าวว่า "การเติบโตของทีซีแอลในภูมิภาค MEA โดดเด่นอย่างยิ่งในปีที่ผ่านมา และเรากำลังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีของเราในภูมิภาค MEA เพื่อเสนอทางเลือกเพิ่มเติมที่ปรับแต่งเทคโนโลยีให้ตรงกับความต้องการและความสนใจของผู้บริโภค คุณภาพผลิตภัณฑ์จะเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวมันเอง เพราะคุณภาพมีบทบาทสำคัญมากต่อการขับเคลื่อนพาเราไปให้ถึงจุดที่เราปรารถนาได้ในอนาคต"

การเสนอสินค้าใหม่ ๆ เหล่านี้สอดคล้องอย่างมากกับอัตลักษณ์ของแบรนด์ในการ "ปลุกแรงบันดาลใจสร้างความยิ่งใหญ่" (Inspire Greatness) ซึ่งไม่เพียงเป็นการสื่อสารจากองค์กรในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความเชื่อมั่นและความมุ่งมั่นของทีซีแอลในการนำเสนอคุณค่าแก่ผู้บริโภคทั่วโลก ที่เป็นการกระตุ้นและช่วยให้พวกเขามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในทุกด้านของชีวิต เหนือไปกว่าการแค่นำเสนอผลิตภัณฑ์

จุดประกายความหลงใหลในกีฬา ทีซีแอลเน้นย้ำการสนับสนุนใหม่ ๆ สำหรับตลาด MEA

ทีซีแอลเป็นผู้สนับสนุนด้านกีฬามาอย่างยาวนาน โดยกำหนดให้ภารกิจด้านนี้เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ระดับโลกขณะที่พยายามเสริมสร้างอิทธิพลของแบรนด์ไปทั่วโลก สำหรับตลาด MEA ทีซีแอลประกาศเป็นพันธมิตรกับสโมสรอาร์เซนอล ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีความโดดเด่นระดับโลก ในฐานะพันธมิตรสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค

นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ทีซีแอลยังได้ขยายการสนับสนุนไปสู่กีฬาคริกเก็ตในภูมิภาคด้วยการเป็นพันธมิตรกับทีมอาบูดาบี ไนท์ ไรเดอร์ส (Abu Dhabi Knight Riders), ทีมเปชวาร์ ซัลมี (Peshawar Zalmi) และทีมคริกเก็ตของปากีสถาน (Pakistan Cricket Team) พร้อมกับได้สร้างความร่วมมือที่มั่นคงกับทีมฟุตบอลชั้นนำหลายทีมทั่วโลก รวมถึงทีมชาติสเปนและอิตาลี และเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของลีกกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสหรัฐอย่างเอ็นเอฟแอล (NFL)

ในด้านวิดีโอเกม ทีซีแอลรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กระชับความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานกับคอล ออฟ ดิวตี้ (Call of Duty (R)) ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ทีวีของทีซีแอลได้รับการชื่นชมในด้านประสิทธิภาพการเล่นเกม ว่าทำให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น ด้วยรายละเอียดที่คมชัด การเคลื่อนไหวที่ราบรื่น และความล่าช้าในอินพุต (input lag) ที่ต่ำเป็นพิเศษ ทั้งนี้ทางแบรนด์จะมีกิจกรรมเพิ่มเติมที่ทำร่วมกับแฟรนไชส์วิดีโอเกมชื่อดังระดับโลกรายนี้ โดยจะประกาศให้ทราบต่อไปภายหลัง

ในฐานะผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงและล้ำสมัยระดับแถวหน้า ทีซีแอลตระหนักดีว่า ทีวีของแบรนด์มีความสามารถพิเศษในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก โดยทำให้พวกเขาดื่มด่ำไปกับภาพเคลื่อนไหวที่ปรากฏบนหน้าจอ

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: