Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 42Gears ได้รับการรับรองการทำงานข้ามระบบจาก Zebra Technologies
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 410
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : 42Gears ได้รับการรับรองการทำงานข้ามระบบจาก Zebra Technologies
วันที่โพสท์ : 09 Jun 2023 11:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซลูชันชัวร์เอ็มดีเอ็มของโฟร์ตี้ทูเกียร์ส ได้รับการรับรองจากศูนย์สนับสนุนธุรกิจของซีบรา ว่าทำงานร่วมกันกับคอมพิวเตอร์พกพา เครื่องพิมพ์ และเครื่องอ่าน RFID บางรุ่นของซีบราได้อย่างแนบเนียน

โฟร์ตี้ทูเกียร์ส (42Gears) ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระพาร์ทเนอร์คอนเนกต์ (PartnerConnect) ของซีบรา (Zebra) ประกาศในวันนี้ว่า ชัวร์เอ็มดีเอ็ม (SureMDM) ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการครบวงจร (UEM) ของบริษัท ได้ผ่านการประเมินในโครงการทดสอบองค์กร (Enterprise Testing Program) ของซีบราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การประเมินดังกล่าวเป็นการยืนยันว่า โซลูชันชัวร์เอ็มดีเอ็มของโฟร์ตี้ทูเกียร์สได้รับการทดสอบในแง่ของสมรรถนะ ฟังก์ชันการทำงาน และคุณสมบัติในการทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์พกพา เครื่องอ่าน RFID และเครื่องพิมพ์บางรุ่นของซีบรา

ซีบรา เทคโนโลยีส์ (Zebra Technologies) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัลชั้นนำ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เชื่อมต่อข้อมูล ทรัพย์สิน และผู้คนได้อย่างชาญฉลาด โดยโฟร์ตี้ทูเกียร์สเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมระดับรางวัลอย่างซีบรา พาร์ทเนอร์คอนเนกต์ (Zebra PartnerConnect)

การเข้าร่วมโปรแกรมทดสอบระดับองค์กรของซีบราให้สำเร็จเป็นการรับรองว่า ชัวร์เอ็มดีเอ็มช่วยให้ผู้ดูแลระบบการจัดการอุปกรณ์ของซีบรา ใช้คอมพิวเตอร์พกพา เครื่องอ่าน RFID และเครื่องพิมพ์บางรุ่นของซีบราในการทำงานดังต่อไปนี้ได้

จัดเตรียม ตรวจสอบ และจัดการคอมพิวเตอร์ซีบรา โมไบล์ (Zebra Mobile) โดยใช้ความสามารถต่าง ๆ ของชัวร์เอ็มดีเอ็ม เช่น สเตจนาว (StageNow) ในการลงทะเบียน, โออีเอ็มคอนฟิก (OEMConfig) ในการกำหนดค่า, ไลฟ์การ์ด โอทีเอ (LifeGuard OTA) ในการอัปเดตเฟิร์มแวร์ และการควบคุมระยะไกล ในการแก้ไขปัญหา
ดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์พกพาของซีบรา เช่น ข้อมูลเครือข่าย รายละเอียดหน่วยความจำ และความสามารถในการสร้างกฎการปฏิบัติตามข้อกำหนดสำหรับอุปกรณ์เหล่านี้
จัดการวงจรชีวิตอุปกรณ์ทั้งหมดของเครื่องพิมพ์ซีบรา ปรินต์ ดีเอ็นเอ (Zebra Print DNA) และอุปกรณ์เอฟเอ็กซ์ ซีรีส์ อาร์เอฟไอดี (FX Series RFID) ตั้งแต่การจัดเตรียมและปรับใช้ ไปจนถึงการรองรับการอัปเดตเฟิร์มแวร์และการตรวจสอบอุปกรณ์จากระยะไกลแบบเรียลไทม์โดยใช้ธิงส์ แมเนจเมนต์ (Things Management)
ส่งคำสั่งภาษาโปรแกรมซีบรา (Zebra Programming Language หรือ ZPL) ถ่ายโอนไฟล์ไปยังเครื่องพิมพ์ และรับข้อมูลอุปกรณ์ เช่น สถานะแบตเตอรี่ ความเร็วในการพิมพ์ และเวอร์ชันเฟิร์มแวร์จากระยะไกล
รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข้อมูลอุปกรณ์ RFID ของซีบรา เช่น อุณหภูมิ สถานะเสาอากาศ และสถานะการเชื่อมต่อ RFID โดยคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง
คุณปรากาช กุปตะ (Prakash Gupta) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีทีโอของโฟร์ตี้ทูเกียร์ส กล่าวว่า "ความสำเร็จในการตรวจสอบการทำงานร่วมกันของชัวร์เอ็มดีเอ็มกับคอมพิวเตอร์พกพา เครื่องอ่าน RFID และเครื่องพิมพ์ซีบรา ปรินต์ ดีเอ็นเอ บางรุ่นของซีบรา ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นในการสนับสนุนพนักงานรุ่นต่อไปที่ใช้อุปกรณ์ของซีบราในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การค้าปลีก การขนส่งและโลจิสติกส์ การดูแลสุขภาพ และบริการภาคสนาม"

โปรแกรมทดสอบระดับองค์กรของซีบรา เทคโนโลยีส์ ช่วยให้พันธมิตรในช่องทางสามารถทดสอบโซลูชันซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ของตน ในการทำงานกับคอมพิวเตอร์พกพา สแกนเนอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชัน RFID และผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์บางรุ่นของซีบรา เพื่อตอบสนองความต้องการเจาะจงผู้ใช้แต่ละรายได้

คุณปรากาช กล่าวว่า "การเปิดโอกาสให้บุคลากรด่านหน้าและพนักงานบริการ เข้าถึงข้อมูลและทรัพยากรสำคัญได้อย่างปลอดภัยและราบรื่นผ่านอุปกรณ์พกพาของพวกเขา มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มผลผลิตสูงสุด การรวมชัวร์เอ็มดีเอ็มเข้ากับอุปกรณ์ซีบราบางรุ่น ช่วยให้บริษัทค้าปลีกและบริการภาคสนามจัดหาข้อมูลและแอปที่จำเป็นให้กับพนักงาน เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและทำงานประจำวันได้เป็นอย่างดี"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือของโฟร์ตี้ทูเกียร์สกับซีบรา และรายชื่ออุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองแล้วได้ที่นี่

เกี่ยวกับโฟร์ตี้ทูเกียร์ส

โฟร์ตี้ทูเกียร์ส (42Gears) เป็นผู้นำในการจัดการอุปกรณ์พกพาระดับองค์กร โดยให้บริการโซลูชันล้ำสมัยที่มุ่งเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานดิจิทัล ผลิตภัณฑ์ของโฟร์ตี้ทูเกียร์สรองรับระบบปฏิบัติการมือถือและเดสก์ท็อปหลักทั้งหมด โดยใช้ระบบคลาวด์และการติดตั้งระบบภายในองค์กร ทำให้ทีมไอทีและเดฟออปส์ (DevOps) ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานแนวหน้าและประสิทธิภาพของทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ได้ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของโฟร์ตี้ทูเกียร์สมีลูกค้านำไปใช้กว่า 18,000 รายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในกว่า 115 ประเทศ โดยสั่งซื้อได้ผ่านเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.42gears.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/517153/42GearsMobilitySystems_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: