Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Xebia แต่งตั้ง Keith Landis เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 543
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Xebia แต่งตั้ง Keith Landis เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
วันที่โพสท์ : 09 Jun 2023 15:56  
ตอบโดยอ้างถึง  

Xebia บริษัทที่ปรึกษาด้านไอทีและการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่งตั้ง Keith Landis ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดทั่วโลก (CMO) โดยคุณ Keith จะประจำอยู่ที่ฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา และเป็นผู้นำในด้านการตลาดทั่วโลก

Xebia เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของบริษัทในตลาดทั่วโลก บริษัทได้แต่งตั้ง Keith Landis เข้ามาร่วมทีมผู้นำที่สั่งสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมาแล้วมากมาย ในขณะที่ Xebia กำลังขยายธุรกิจในสหรัฐอเมริกา ควบคู่ไปกับการขยายสำนักงานในเมืองแอตแลนตาของรัฐจอร์เจีย การมีผู้นำและทีมการตลาดที่ประสบความสำเร็จจะช่วยปรับสมดุลของธุรกิจทั่วโลกให้สอดคล้องกัน และสร้างแบรนด์อันทรงพลังผ่านการตลาดที่สร้างผลกระทบระดับสูง

คุณ Keith มีประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและหลากหลายนานกว่า 2 ทศวรรษในอุตสาหกรรมไอทีและการให้คำปรึกษา ตลอดอาชีพการทำงานของเขา คุณ Keith อุทิศชีวิตและลมหายใจให้กับการตลาดและการสื่อสารบริการด้าน B2B ด้วยการเป็นผู้นำทีมระดับโลกและระดับภูมิภาคให้กับธุรกิจด้านไอที ซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยี รวมถึง IBM มานานกว่า 16 ปี เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณ Keith ทำงานในตำแหน่ง CMO ของ Persistent Systems ซึ่งเขาได้มีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำและสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านการสื่อสารและการตลาดทั่วโลกทุกมิติ ในยุคที่บริษัทแห่งนี้เติบโตมากขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

คุณ Keith มีประวัติการทำงานที่พิสูจน์แล้วในการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านการตลาด เพื่อผลักดันการเติบโตในด้านรับรู้แบรนด์และการสร้างรายได้ ความสัมพันธ์อันยาวนานที่เขามีกับ IBM เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำและความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม คุณ Keith สำเร็จการศึกษาศิลปศาสตรบัณทิต สาขาการตลาดและระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (MIS) จาก LeBow College of Business ของมหาวิทยาลัย Drexel University ในสหรัฐอเมริกา

Anand Sahay ซีอีโอระดับโลกของ Xebia กล่าวต้อนรับคุณ Keith เข้าร่วมทีมว่า "ในขณะที่เรากำลังขยายพอร์ตฟอลิโอเพิ่มเติม และเร่งความเร็วในการเติบโตของเรา สิ่งสำคัญคือ ต้องแน่ใจว่าเรามีผู้นำที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาวางกลยุทธ์เพื่อผลักดันแบรนด์ของเราให้เป็นไปในทิศทางที่ต้องการ เรามั่นใจในตัวคุณ Keith และทีมงานของเขาอย่างมาก ในเรื่องของการสร้างแบรนด์และความพยายามในการพัฒนาการตลาดเชิงกลยุทธ์ ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากมายที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วของเขา จะมีบทบาทสำคัญในการสื่อสารเรื่องราวของเราอย่างมีประสิทธิภาพ และยกระดับความโดดเด่นของบริษัทในตลาดที่สำคัญ ๆ ต่อไป เรื่องการตลาดและการสื่อสารภายในของเราได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์การเติบโตของเรา และด้วยความเป็นผู้นำที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของคุณ Keith ในเรื่องนี้ เราคาดว่าจะบรรลุวัตถุประสงค์ที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นได้"

Keith Landis ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดทั่วโลก กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับ Xebia ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดในช่วงเวลาที่สำคัญของการเดินทางของบริษัทนี้ ในการทำงานร่วมกับทีมนักการตลาดที่มีความสามารถหลากหลายจากทั่วโลก ผมเฝ้ารอที่จะได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่ทางการตลาด สร้างแบรนด์ระดับโลก และปฏิรูปความพยายามด้านการตลาดของเรา เพื่อผลักดันการเติบโตในตลาดหลาย ๆ แห่ง ตลอดอาชีพการทำงานของผม ผมได้พัฒนาความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงบทบาทที่สำคัญของความหลากหลาย การเอาใจใส่ ความถูกต้อง และความโปร่งใส เพื่อผลักดันความสำเร็จทางธุรกิจและความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพ และผมก็ดีใจที่พบว่าทีมผู้นำและวัฒนธรรมของ Xebia นั้นสอดคล้องกับค่านิยมเหล่านี้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ที่นี่เหมาะสมกับผมอย่างที่สุด"

เกี่ยวกับ Xebia

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xebia.com

สื่อมวลชนติดต่อ: swati.srivastava@xebia.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2094052/Keith_Landis.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1883841/Xebia_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: