Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทีซีแอลเปิดตัวทีวีคิวแอลอีดีรุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 425
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทีซีแอลเปิดตัวทีวีคิวแอลอีดีรุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 19 Jun 2023 14:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

ชมการแข่งขันสุดตื่นเต้นอย่างการแข่งขันเนชันส์ลีกรอบรองชนะเลิศ ระหว่างสองทีมชาติที่ทีซีแอลสนับสนุน ได้แก่ สเปนและอิตาลี อย่างละเอียดยิบ ด้วยเทคโนโลยีการแสดงผลที่โดดเด่นของทีซีแอล

ทีซีแอล (TCL) แบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก และแบรนด์ทีวีขนาด 98 นิ้วอันดับ 1 ของโลก ขอทำให้การรับชมกีฬาชั้นหนึ่งก่อนถึงฤดูกีฬาเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายขึ้น ด้วยทีวีคิวแอลอีดีที่เข้าถึงได้ โดยทีวีคิวแอลอีดีของทีซีแอลเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับการรับชมการแข่งขันกีฬาทางทีวี ซึ่งนวัตกรรมจอภาพทีซีแอล คิวแอลอีดี และเสียงที่เหนือกว่าทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกำลังชมการแข่งขันจากข้างสนามจริง ๆ

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในฤดูกีฬาช่วงซัมเมอร์ ผ่านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมของทีซีแอล

ทีซีแอลตระหนักดีว่า กีฬามีอิทธิพลอย่างลึกซึ้งต่อลูกค้าทั่วโลก จึงนำเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและกีฬารายการยอดนิยมของโลกมาใช้ เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมกีฬาสำหรับผู้คนนับล้าน ทำให้เพลิดเพลินและสนุกสนานได้มากกว่าที่เคย

ทีซีแอลมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจสู่ความยิ่งใหญ่ โดยเข้าใจดีว่ากีฬาสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าทั่วโลกได้ เดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่เต็มไปด้วยการแข่งขันกีฬาระดับแถวหน้า ซึ่งรวมถึงการแข่งขันเนชันส์ลีก (Nations League) รอบรองชนะเลิศระหว่างสเปนกับอิตาลี ซึ่งทีซีแอลให้การสนับสนุนทั้งคู่ ผลคือสเปนชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ขณะนี้แฟน ๆ ทั่วโลกรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ได้อย่างเต็มที่ ไม่พลาดทุกช่วงเวลาของการแข่งขัน ด้วยเทคโนโลยีการแสดงผลที่ล้ำสมัยของทีซีแอล ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมที่ครอบคลุม ทีซีแอลเชื่อว่าช่วงเวลามหัศจรรย์เหล่านี้ควรมีให้ทุกคน จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างทีวีมินิ แอลอีดี (Mini LED) และคิวแอลอีดีที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันในราคาที่ไม่มีใครเทียบได้

ไลนทีวีคิวแอลอีดีระดับโฟร์เคจากทีซีแอล รับชมกีฬาได้อย่างเหนือระดับในราคาที่เข้าถึงได้

ไม่มีเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นใดที่สามารถเข้าถึงได้ดีไปกว่าไลน์ทีวีคิวแอลอีดีระดับโฟร์เคจากทีซีแอลในซีรีส์ C645 (ซีรีส์แตกต่างกันไปในแต่ละตลาด) โดยทีซีแอล C645 มาพร้อมกับเทคโนโลยีคิวแอลอีดีของทีซีแอลเพื่อให้ถ่ายทอดสีสันต่าง ๆ ได้อย่างโดดเด่น ทำให้ทีซีแอล C645 ทำได้เหนือกว่าคู่แข่งในช่วงราคาเดียวกัน เมื่อรับชมกีฬา ภาพยนตร์ และเล่นเกม

ทีซีแอลเข้าใจความสำคัญในการเพิ่มความสว่างของทีวี เพื่อให้ได้สมรรถนะคิวแอลอีดีที่ดีที่สุด ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับสีสันนับพันล้าน อันเป็นผลจากเอาต์พุตความสว่างสูงของทีซีแอล C645 ที่ให้คอนทราสต์ที่มากขึ้นและคุณภาพของภาพที่ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าการแข่งขันจะเล่นในช่วงเวลาใดของวัน ทีซีแอล C645 ก็รับประกันว่าจะไม่พลาดทุกรายละเอียด ด้วยจอแสดงผลที่คมชัดในสภาพแสงจ้าหรือแสงน้อย

เทคโนโลยีดอลบี วิชัน (Dolby Vision) และเอชดีอาร์ เท็นพลัส (HDR 10+) ทำให้ทุกเฟรมมีการตั้งค่าสี ความสว่าง และคอนทราสต์ของตัวเอง ทำให้ภาพบนหน้าจอดูเหมือนจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ราวกับว่าผู้ใช้กำลังดูเกมการแข่งขันสด ๆ จากสนามกีฬา แม้จริง ๆ แล้วนั่งชมอยู่ที่ห้องนั่งเล่น

ในเรื่องของคุณภาพเสียงนั้น ดอลบี แอทมอส (Dolby Atmos) และดีทีเอส (DTS) ช่วยให้ได้ประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง ด้วยเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางระดับโรงภาพยนตร์ ที่พร้อมให้สัมผัสทุกครั้งเมื่อเปิดทีวี

ยิ่งไปกว่านั้น นวัตกรรมทีวีสุดคุ้มนี้ยังมาพร้อมกับฟรีซิงค์ (FreeSync) และกลไกเร่งสมรรถนะเกมระดับ 120 Hz เปิดโอกาสให้เล่นเกมที่มีภาพเคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างไม่สะดุดหรือขาดตอน ทั้งยังเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นไม่ติดขัดในอัตราเฟรมสูงด้วย

ทีซีแอล C645 มีให้เลือกมากมายหลายขนาด ทั้ง 43 นิ้ว, 50 นิ้ว, 55 นิ้ว, 65 นิ้ว, 75 นิ้ว และ 85 นิ้ว เป็นคู่แข่งที่แท้จริงในตลาดทีวีระดับกลาง-สูง และเป็นทีวีในอุดมคติสำหรับผู้ที่มองหาความบันเทิงภายในบ้านแบบอินเตอร์แอคทีฟคุณภาพสูงในราคาสุดคุ้ม

*ฟังก์ชันและข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ/ภูมิภาค

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน เยี่ยมชมเว็บไซต์ทีซีแอลได้ที่ https://www.tcl.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: