Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไอจีที โซลูชันส์ เปิดตัวเทคบัด.เอไอ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 375
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไอจีที โซลูชันส์ เปิดตัวเทคบัด.เอไอ
วันที่โพสท์ : 23 Jun 2023 14:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไอจีที โซลูชันส์ เปิดตัวเทคบัด.เอไอ แพลตฟอร์มเอไอแบบรู้สร้างเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าไปอีกขั้น


ปลดปล่อยนวัตกรรม เร่งสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ให้กำไรงอกงามและยั่งยืน

ไอจีที โซลูชันส์ (IGT Solutions) เปิดตัวเทคบัด.เอไอ (TechBud.AI) แพลตฟอร์มเอไอแบบรู้สร้าง (Generative AI) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และล้ำสมัยที่ใช้ในภาคองค์กรธุรกิจ แพลตฟอร์มเอไอแบบรู้สร้างที่ล้ำสมัยตัวนี้จะส่งเสริมการคิดค้นนวัตกรรมได้อย่างรวดเร็ว และช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ บรรลุผลลัพธ์ได้เร็วขึ้นและประสบการณ์ลูกค้าที่ดีขึ้น ด้วยการนำเอไอแบบรู้สร้างที่ใช้ในวงการธุรกิจแบบไร้รอยต่อมาใช้ แพลตฟอร์มนี้ใช้โมเดลภาษาขนาดใหญ่และมีความปลอดภัย ซึ่งจะจัดการกับความท้าทายในวงการธุรกิจในโลกความจริงได้ เทคบัด.เอไอจึงเป็นเพื่อนเอไอที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ไว้ใจได้และปลอดภัย เพื่อจัดการกับคำถามต่าง ๆ สนับสนุนการทำงาน และทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้

แพลตฟอร์มนี้จับมือเป็นพันธมิตรกับโอเพนเอไอ จีพีทีวี4 (OpenAI GPTv4) โดยไมโครซอฟท์ (Microsoft) จึงให้บริการเอไอแบบรู้สร้างได้อย่างยืดหยุ่น รับผิดชอบ ปลอดภัย และปรับขยายได้ ทั้งยังตอบสนองตามความต้องการของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ด้วย ซึ่งเทคบัด.เอไอพร้อมปฏิบัติตามกฎ (เช่น การปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสหภาพยุโรป หรือ GDPR ภายใน 2 สัปดาห์) ความเป็นส่วนตัว (เช่น การเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ปลอดภัยเพื่อความเป็นส่วนตัวของข้อมูล) และความต้องการด้านนวัตกรรม

วิพูล โดชี (Vipul Doshi) ซีอีโอของไอจีที โซลูชันส์ กล่าวว่า "ขณะที่ธุรกิจต่าง ๆ ยังสร้างความแตกต่างให้กับตนเองได้ยากในตลาดที่ลูกค้ามีทางเลือกเยอะ เราจึงยินดีที่แพลตฟอร์มของเราช่วยให้ลูกค้าของเรานำเทคนิคเอไอที่เป็นการปฏิวัติใหม่มาใช้ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยเทคบัด.เอไอใช้ความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งของทีมเอไอของเรา จึงรับประกันความสามารถในการทำกำไรได้ในทันทีและยั่งยืนให้แก่ลูกค้าของเรา"

แพลตฟอร์มที่ครอบคลุมนี้ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำหน้าที่ในส่วนต่าง ๆ ขององค์กร

อาคิเลช อาการ์วัล (Akhilesh Agarwal) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการจากไอจีที โซลูชันส์ กล่าวว่า "เราได้สร้างศูนย์กลางนวัตกรรมที่มุ่งเน้นภาคอุตสาหกรรม เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ เราสนับสนุนลูกค้าของเราให้บรรลุผลประโยชน์ที่จับต้องได้ และสร้างศักยภาพที่ทันสมัย ตัวอย่างเช่น เราสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยกรณีการใช้งานสำหรับการวางแผนเดินทาง ติดตามและรับกระเป๋าเดินทาง ปรับแผนเดินทางใหม่ และจัดทริปเดินทางเฉพาะบุคคลตามความชื่นชอบของผู้เดินทาง"

แพลตฟอร์มนี้มีคุณสมบัติเด่นที่ทันสมัย อาทิ

นำไปติดตั้งกับระบบภายนอก เช่น ระบบจัดจำหน่ายแบบทั่วโลก (GDS) และเกตเวย์ชำระเงิน
แปลข้อความเป็นภาษาต่าง ๆ รองรับการบันทึกการสนทนา แปลงคำพูดเป็นเสียงและข้อความเป็นคำพูด
นำไปใช้กับปัญญาประดิษฐ์แบบเรียนรู้ (Cognitive AI) (เช่นการรู้จำอักขระด้วยแสง หรือ OCR) และเฟรมเวิร์คแลงเชน (Langchain) เพื่อเสริมศักยภาพของจีพีที (GPT) ให้ได้กรณีการใช้งานทางธุรกิจที่ครอบคลุมมากขึ้น
สืบค้นบนเว็บเพื่อให้ได้ข้อมูลอัปเดตที่เพิ่งเกิดขึ้นและล่าสุด
ความสามารถในการใช้โซลูชันที่ทันสมัยซึ่งได้รับการพัฒนาภายใน (เสริมประสิทธิภาพโดยจีพีทีวี4) เช่น เอฟเอ็นไอ (FNI) สำหรับการคำนวณการคืนเงิน ไอวีเอ (iVA) สำหรับการวิเคราะห์วิดีโอ ไอคิวดี (iQD) สำหรับการกระจายคิว และไอแท็ก (iTAG) สำหรับการอธิบายประกอบข้อมูล
เทคบัด.เอไอเปิดให้ลองใช้แล้ว พร้อมกรณีการใช้งานที่เกี่ยวข้องสำหรับช่วง 30 วันแรกแบบทดลองใช้ฟรี
เกี่ยวกับไอจีที โซลูชันส์

ไอจีที โซลูชันส์ (IGT Solutions) ก่อตั้งในปี 2541 โดยให้บริการดูแลกระบวนการจัดการทางธุรกิจ (BPM) แบบใช้เอไอ, บริการเทคโนโลยี รวมถึงบริการดิจิทัลและโซลูชันต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าตามอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไอจีที โซลูชันส์ ลงทุนในการช่วยให้ลูกค้าเติบโต และใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้เป็นประโยชน์ เพื่อให้บริการและโซลูชันแบบครบวงจรสร้างแกนหลักพลังเอไอให้ลูกค้า ไอจีที โซลูชันส์ มีศูนย์ให้บริการกว่า 30 แห่ง ตามภูมิภาคต่าง ๆ รวม 13 แห่ง เพื่อสนับสนุนเส้นทางการเปลี่ยนแปลงไปสู่เทคโนโลยีดิจิทัล และช่วยให้บริษัททั่วโลกส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าที่พิเศษกว่าเดิม

ติดต่อ
media.query@igtsolutions.com
+1 647 8974459

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2108552/Techbud_AI.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2107602/IGT_Solutions_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: