Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์" เตรียมจัดแสดงสินค้าที่มาเลเซีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 425
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์" เตรียมจัดแสดงสินค้าที่มาเลเซีย
วันที่โพสท์ : 05 Jul 2023 14:44  
ตอบโดยอ้างถึง  



เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Mouser Electronics, Inc.) ผู้จัดจำหน่ายระดับ New Product Introduction (NPI) ชั้นนำที่มีเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้เลือกมากที่สุด(TM) ประกาศว่า บริษัทฯ จะร่วมเป็นผู้จัดแสดงสินค้าที่งานอิเล็กทรอนิกส์ แมนูแฟกเจอริง เอ็กซ์โป เอเชีย (Electronics Manufacturing Expo Asia) หรืออีแมกซ์ (EMAX) ประจำปี 2566 พร้อมด้วยพันธมิตรคนสำคัญอย่างอินฟินีออน (Infineon) ไมโครชิป (Microchip) โมเล็กซ์ (Molex) ซิลิคอน แล็บส์ (Silicon Labs) ทีอี คอนเน็คทิวิตี้ (TE Connectivity) เท็กซัส อินสทรูเม้นท์ (Texas Instruments) และไวคอร์ (VICOR) วันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมเซเทีย สไปซ์ (Setia SPICE Convention Centre) รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย

อีแมกซ์เป็นงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประกอบ และเทคโนโลยีระดับนานาชาติของมาเลเซีย ทั้งยังเป็นงานแสดงสินค้าภาคส่วนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ การทดสอบ และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นที่ตั้งตารอมากเป็นอันดับต้น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย โดยผู้เยี่ยมชมส่วนจัดแสดงของเมาเซอร์ ณ บูธ A100-101 จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมโซลูชันมากมายหลายประเภท ซึ่งรองรับการใช้งานได้มากมาย ทั้ง AIoT เมืองอัจฉริยะ เซ็นเซอร์อัจฉริยะ ระบบฝังตัว การจัดการพลังงาน และโซลูชันอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ

แดฟเน เทียน (Daphne Tien) รองประธานฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจของเมาเซอร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "มาเลเซียเป็นหัวใจสำคัญในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์แบบแบ็กเอนด์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีการจัดส่งแอสเซมเบลอร์ไมโครโปรเซสเซอร์คิดเป็นสัดส่วนถึง 40% ของทั้งโลก เราหวังว่าจะได้พบคู่ค้าและลูกค้าของเราที่มหกรรมอีแมกซ์ ประจำปี 2566 ทั้งนี้ เรามีสำนักงานอยู่ในเมืองเกลูกอร์ของปีนัง เปิดโอกาสให้เราให้บริการสนับสนุนลูกค้าชาวมาเลเซียได้ เราภูมิใจในการให้บริการวิศวกรออกแบบและผู้ซื้อด้วยผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่ทั้งใหม่และก้าวล้ำ เพื่อช่วยให้ออกแบบได้เร็วขึ้น"

เมาเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายที่อำนวยความสะดวกในด้านการออกแบบ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 6.8 ล้านรายการทางออนไลน์จากแบรนด์ผู้ผลิตกว่า 1,200 แบรนด์ เมาเซอร์เปิดโอกาสให้วิศวกรออกแบบ ผู้ซื้อ และนักคิดค้นนวัตกรรม เข้าถึงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ล่าสุดและแหล่งข้อมูลการออกแบบที่ครอบคลุมได้อย่างง่ายดาย ลูกค้าของเมาเซอร์จะได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ผ่านการรับรอง 100% และตรวจสอบที่มาของสินค้าไปยังผู้ผลิตแต่ละรายได้ นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้กระบวนการออกแบบของลูกค้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เว็บไซต์ของเมาเซอร์ยังมีคลังบริการและเครื่องมืออยู่มากมาย รวมถึงฟอร์ท (FORTE) ซึ่งเป็นเครื่องมือรายการส่วนประกอบ (BOM) อัจฉริยะของเมาเซอร์ ไปจนถึงบริการช่วยเหลือด้านซัพพลาย และศูนย์ API นอกจากนี้ยังมีข้อมูลพิเศษเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล้ำสมัย แหล่งข้อมูลการออกแบบ รายงานปกขาว และวิดีโอต่าง ๆ ตลอดจนบล็อกเบนช์ ทอล์ค (Bench Talk) ของเมาเซอร์ อีบุ๊กเจาะหัวข้อต่าง ๆ และแหล่งข้อมูลอื่น ๆ สำหรับวิศวกรออกแบบและผู้ซื้อ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานอีแมกซ์ ประจำปี 2566 ได้ที่ https://my.mouser.com/emaxasia/

เกี่ยวกับเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ (Mouser Electronics) บริษัทในเครือเบิร์กเชียร์ แฮธาเวย์ (Berkshire Hathaway) เป็นผู้จัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำ โดยมุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Introductions) จากพันธมิตรผู้ผลิตชั้นนำ และในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายระดับโลก เมาเซอร์มุ่งให้บริการชุมชนวิศวกรออกแบบอิเล็กทรอนิกส์และผู้ซื้อทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์ mouser.com ที่ใช้งานได้ในหลายภาษาและหลายสกุลเงิน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 6.8 ล้านรายการจากแบรนด์ผู้ผลิตกว่า 1,200 แบรนด์ เมาเซอร์มีศูนย์บริการลูกค้า 27 แห่งทั่วโลกเพื่อให้บริการชั้นเยี่ยมในภาษาท้องถิ่น สกุลเงินท้องถิ่น และเขตเวลาท้องถิ่น นอกจากนั้นยังจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้ากว่า 650,000 รายใน 223 ประเทศ/เขตแดน จากศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยขนาด 1 ล้านตารางฟุตในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2144915/mouser_emax2023_pressrelease_900x600_apac.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: