Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แพลตฟอร์มบริการเมมเบอร์ชิปรายใหญ่ของเกาหลี ผนึกกำลังกับ MiL.k
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 819
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แพลตฟอร์มบริการเมมเบอร์ชิปรายใหญ่ของเกาหลี ผนึกกำลังกับ MiL.k
วันที่โพสท์ : 25 Sep 2023 12:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

โอเค แคชแบ็ก แพลตฟอร์มบริการเมมเบอร์ชิปรายใหญ่อันดับหนึ่งของเกาหลี ผนึกกำลังกับ MiL.k


- เปิดให้บริการแลกคะแนนกับโอเค แคชแบ็ก บน MiL.k ได้แล้ว

- MiL.k เตรียมกระชับความสัมพันธ์กับโอเค แคชแบ็ก ให้เข้มแข็ง เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ได้จริง

- รุกทำงานร่วมกับอีโคซิสเต็มยูพีทีเอ็น จากเอสเค แพลเน็ต ยกระดับความร่วมมือของทั้งสองบริษัทถึงขีดสุด

ใช้คะแนนโอเค แคชแบ็ก ตอบสนองความต้องการของคุณได้มากขึ้นบนแพลตฟอร์ม MiL.k

บริษัท มิลค์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด (Milk Partners Co., Ltd.) ในการดูแลของซีอีโอ จังมิน โช (Jungmin Cho) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการแพลตฟอร์มลอยัลตี้บนบล็อกเชนอย่าง "MiL.k" ประกาศ ณ วันที่ 25 ก.ย. ว่า ทางบริษัทเตรียมให้บริการแลกคะแนนกับโอเค แคชแบ็ก (OK Cashbag) บนแอป MiL.k

โอเค แคชแบ็ก เป็นบริการเมมเบอร์ชิปที่ใหญ่ที่สุดจากกลุ่มบริษัทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเกาหลีอย่างเอสเค กรุ๊ป (SK Group) โดยมีสมาชิกมากกว่า 20 ล้านคน ซึ่งการแลกเปลี่ยนคะแนนโอเค แคชแบ็ก ภายในแอป MiL.k จะช่วยให้คะแนนของยูสเซอร์มีอรรถประโยชน์มากขึ้น

MiL.k ได้กลายเป็นบริการบล็อกเชนที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยร่วมมือกับบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำในภาคส่วนต่าง ๆ เช่น การท่องเที่ยว พักผ่อน ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้คะแนน ปัจจุบัน แอป MiL.k ให้บริการแลกเปลี่ยนคะแนนกับบริษัทชั้นนำหลายแห่งในเกาหลี ทั้งแพลตฟอร์มลอยัลตี้ลอตเต้ แอล พอยต์ (Lotte L.POINT) ร้านสะดวกซื้ออันดับหนึ่งของเกาหลีอย่างซียู (CU) แฟรนไชส์โรงภาพยนตร์ชั้นนำอย่างเมกะบ็อกซ์ (MEGABOX) และบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์อันดับหนึ่งของเกาหลีอย่างยานอลจา (Yanolja) เช่นเดียวกับบริษัทรายใหญ่ ๆ ระดับโลกอย่างสายการบินแอร์เอเชีย (airasia) และโปรแกรมพันธมิตรลอยัลตี้จากอินโดนีเซียอย่างเก็ตพลัส (GetPlus)

บริการแลกเปลี่ยนคะแนนระหว่าง MiL.k กับโอเค แคชแบ็ก เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างมิลค์ พาร์ทเนอร์ส กับเอสเค แพลเน็ต (SK Planet) ซึ่งลงนามไปเมื่อเดือนมิถุนายน โดยทั้งสองบริษัทหวังที่จะร่วมมืออย่างใกล้ชิดในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อขยายระบบนิเวศบริการเว็บ3 (Web3) รวมถึงบริการแลกเปลี่ยนคะแนน

MiL.k จะร่วมมืออย่างจริงจังกับระบบนิเวศบล็อกเชนยูพีทีเอ็น (UPTN) ซึ่งเอสเค แพลเน็ต เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ เพื่อยกระดับการทำงานร่วมกันระหว่างทั้งสองบริษัทให้ถึงขีดสุด ทั้งสองบริษัทเพิ่งมีส่วนร่วมในกิจกรรมความร่วมมือล่าสุดกับแร็คกี เอ็นเอฟที (Racky NFT) จากบริการสมาชิกเอ็นเอฟทีบนโอเค แคชแบ็ก ไปเมื่อเดือนมิถุนายน โดยจะทำงานอย่างใกล้ชิดต่อไป เพื่อพัฒนาการตลาดร่วมโดยอาศัยฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ของ MiL.k ซึ่งคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมเว็บ3 อยู่เดิมแล้ว

"ความร่วมมือกับโอเค แคชแบ็ก ซึ่งมีผู้ใช้จำนวนมากทั้งออนไลน์และออฟไลน์นั้น เข้ามายกระดับอรรถประโยชน์ของ MiL.k ไปอีกขั้น" คุณจังมิน โช ซีอีโอของมิลค์ พาร์ทเนอร์ส กล่าว "เราจะกระชับความร่วมมือกับบริษัทผู้ให้บริการรายใหญ่ ๆ ทั่วโลก เพื่อมอบบริการที่เป็นประโยชน์และหลากหลายมากขึ้นแก่ผู้ใช้ MiL.k รวมถึงลูกค้าของพาร์ทเนอร์ที่เพิ่งเข้าร่วมเป็นพันธมิตรของ MiL.k"


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2218399/Image__Milk_Partners_and_OK_Cashbag_hold_the_opening_event_and_the_launch_of_reward_point_exchange_s.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: