Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อีซี่วิซฉลองเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 829
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อีซี่วิซฉลองเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว
วันที่โพสท์ : 25 Sep 2023 15:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

อีซี่วิซฉลองเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว มุ่งส่งเสริมอนาคตที่อัจฉริยะในฐานะผู้ให้บริการ IoT สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะอย่างเป็นทางการ


อีซี่วิซ (EZVIZ) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ส่งเสริมการบุกเบิก "สมาร์ทเกม" และ "เมืองอัจฉริยะ" ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 และเอเชียน พาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว โดยในฐานะแบรนด์ตัวแทนของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะหลายประเภท ทั้งกล้องวงจรปิด กริ่งประตูวิดีโอ และล็อคประตู อีซี่วิซได้สะท้อนถึงคุณค่าด้านนวัตกรรมและความมีชีวิตชีวาของเมืองหางโจวในยุคดิจิทัล สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเกมที่ว่า เพื่ออนาคตที่ดีขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และชาญฉลาดยิ่งขึ้น

ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม นักกีฬาจาก 45 ประเทศ (ภูมิภาค) จะแข่งขันกันเพื่อชิงเหรียญรางวัล 481 เหรียญ ในเมืองหางโจว ประเทศจีน ซึ่งเป็นถิ่นของผู้บุกเบิกจำนวนมาก รวมถึงอาลีบาบา โดยหางโจวไม่เพียงแต่จะร่วมฉลองจิตวิญญาณแห่งน้ำใจนักกีฬาเท่านั้น แต่ยังจะเป็นผู้ส่งเสริมอนาคตที่เชื่อมโยงถึงกัน แบ่งปัน และกลมกลืนกันทั่วโลก โดยมีเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน

อีซี่วิซทุ่มเทให้กับแนวคิดเรื่องการใช้ชีวิตชาญฉลาดอย่างง่ายดาย และแบ่งปันความใฝ่ฝันที่สื่อสารผ่านสโลแกนของเกมอย่าง "ฮาร์ท ทู ฮาร์ท แอทฟิวเจอร์" (Heart to Heart, @Future) โดยกล้องรักษาความปลอดภัยและอุปกรณ์อัจฉริยะของอีซี่วิซ เปิดโอกาสให้ครอบครัวหลายล้านครอบครัวเชื่อมต่อถึงกันแบบ "ใจถึงใจ" กับคนที่พวกเขารักได้ โดยที่ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค และใกล้ยิ่งขึ้นในการเป็นบ้านแห่งอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยรีโมทคอนโทรลที่ใช้งานง่าย ทั้งนี้โดยตั้งแต่ปี 2556 นั้น อีซี่วิซเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนาหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่กล้องรักษาความปลอดภัยบ้านอัจฉริยะระดับแนวหน้า ไปจนถึงเครื่องใช้ภายในบ้านที่เชื่อถือได้ เช่น กริ่งประตู กุญแจประตู เครื่องฟอกอากาศ และอื่น ๆ

ระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 อีซี่วิซจะได้สาธิตเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะที่ล้ำสมัย ให้แก่ผู้ใช้จากหลากหลายภูมิหลังทางวัฒนธรรมได้ในวงที่กว้างขึ้น ขณะอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬาในหางโจว ด้วยพื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นอัจฉริยะและปลอดภัย ในฐานะแบรนด์ที่เกิดในเอเชีย ซึ่งกำลังเติบโตไปทั่วโลกด้วยแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ อีซี่วิซให้บริการผู้ใช้มากกว่า 80 ล้านคน ใน 130 ประเทศ และอุปกรณ์กว่า 130 ล้านเครื่องที่เชื่อมต่อกับอีซี่วิซ คลาวด์ (EZVIZ Cloud)

"เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่อีซี่วิซได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ในการมอบความสะดวกสบายและความเพลิดเพลินให้กับผู้คนที่มาเยี่ยมชมเมือง" ซานดรา เจิ้ง (Sandra Zheng) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโลกของอีซี่วิซ กล่าว "จากหางโจวสู่โลก อีซี่วิซจะใช้โอกาสอันยิ่งใหญ่นี้แสดงถึงวิสัยทัศน์การใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดสำหรับทุกคน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ และแสดงให้เห็นถึงคุณค่าในฐานะแบรนด์ที่ครอบคลุมครบทุกด้านในระดับสากล"





รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2209554/02.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: