Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ฮุยต้า เทค" จับมือ "อกริ ฟลาย" พลิกโฉมการเกษตรอัจฉริยะในเวียดนาม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 805
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ฮุยต้า เทค" จับมือ "อกริ ฟลาย" พลิกโฉมการเกษตรอัจฉริยะในเวียดนาม
วันที่โพสท์ : 25 Sep 2023 15:14  
ตอบโดยอ้างถึง  



บริษัท เฮยหลงเจียง ฮุยต้า เทคโนโลยี จำกัด (Heilongjiang Huida Technology Co., Ltd.) หรือ ฮุยต้า เทค (Huida Tech) บริษัทชั้นนำของจีนผู้ผลิตโดรนเพื่อการเกษตร ระบบนำทางรถแทรกเตอร์ และระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ (ออโตไพลอต) ได้ลงนามความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์กับบริษัท อกริ ฟลาย (Agri Fly) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายโดรนเพื่อการเกษตรของฮุยต้า เทค ในจังหวัดด่งท้าป ประเทศเวียดนาม โดยมีเป้าหมายในการนำเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ (ยูเอวี) ที่ทันสมัยที่สุดมาใช้ยกระดับเกษตรกรรมในเวียดนาม นับเป็นการเปิดบทใหม่ของความร่วมมือด้านการเกษตรอัจฉริยะระดับโลก ที่จะช่วยผลักดันการพลิกโฉมการเกษตรอัจฉริยะในเวียดนามด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่

"ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันการเกษตรอัจฉริยะแบบครอบคลุมและครบวงจร ฮุยต้า เทค อาศัยศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งและข้อได้เปรียบด้านห่วงโซ่อุปทาน โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมทั่วโลก เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับอกริ ฟลาย เพื่อนำเทคโนโลยีการเกษตรอัจฉริยะใหม่ ๆ มาสนับสนุนการพลิกโฉมเกษตรกรรมแบบดั้งเดิมของเวียดนาม เพื่อเข้าสู่ยุคของการพัฒนาอย่างชาญฉลาด อัตโนมัติ และแม่นยำ" คุณเฟย์ เหลียง (Faye Liang) ผู้อำนวยการบริษัท ฮุยต้า เทค ในเวียดนาม กล่าว

ฮุยต้า เทค ทุ่มเทให้กับการวิจัย การพัฒนา และการผลิตอุปกรณ์การเกษตรขั้นสูงสำหรับการเพาะปลูก การจัดการ และการเก็บเกี่ยว โดยฮุยต้า เทค ได้ปรับปรุงระบบการวิจัยและพัฒนารวมถึงการผลิตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสร้างเครือข่ายการขายและการบริการทั่วโลก โดยอาศัยประสบการณ์ด้านการเกษตรที่สั่งสมมานานหลายปี และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการใช้งานอุปกรณ์การเกษตรอัจฉริยะ

ผลิตภัณฑ์และโซลูชันนวัตกรรมใหม่ สนับสนุนการเกษตรอัจฉริยะ

ยูเอวีเพื่อการเกษตรรุ่น HD540Pro ของฮุยต้า เทค ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันครอบคลุม ความเสถียร และความน่าเชื่อถือ มีวางจำหน่ายแล้วในเวียดนาม โดยบริษัทเป็นผู้พัฒนาส่วนประกอบหลักด้วยตัวเอง พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพระบบฉีดพ่นและกระจายเพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ตลอดจนปรับปรุงระบบเรดาร์และวิชันเซนเซอร์ขนานใหญ่เพื่อให้ใช้งานง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

เพื่อกำหนดอนาคตของเกษตรกรรมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ฮุยต้า เทค ยังนำเสนอระบบนำทางออโตไพลอต HD408 ดีไซน์แบบโมดูลาร์ในตลาดเวียดนาม โซลูชันเจเนอเรชันที่สามนี้มีความสามารถในการปรับตัวสูง ช่วยให้เครื่องจักรกลการเกษตรเคลื่อนที่ไปตามเส้นทางที่กำหนดและทำงานได้อย่างแม่นยำ โซลูชันนี้ได้รับการพัฒนาและผลิตอย่างเป็นอิสระโดยฮุยต้า เทค และมากกว่า 30,000 ยูนิตถูกนำไปติดตั้งทั่วโลก เพื่อช่วยสนับสนุนการทำงานของเครื่องจักรกลการเกษตรในพื้นที่เกษตรกรรมรวม 40 ล้านเอเคอร์

ระบบ HD408 มีความแม่นยำระดับ 1.5 ซม. ในสภาพการทำงานที่ท้าทายและในเวลากลางคืน และรวบรวมระบบอัจฉริยะต่าง ๆ ที่พัฒนาโดยฮุยต้า เทค เช่น ระบบออโตไพลอตเพื่อการทำงานที่แม่นยำ ระบบปรับระดับผิวหน้าดินอัตโนมัติ และระบบติดตามตรวจสอบการทำงานเพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงาน

การสนับสนุนทางเทคนิคและบริการระดับพรีเมียมเพื่อการเกษตรอัจฉริยะ

ภายใต้กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ ฮุยต้า เทค ได้ให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่ครอบคลุมแก่ลูกค้าทั่วโลก พร้อมด้วยการประสานงานนอกสถานที่ผ่านบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ โดยฮุยต้า เทค ได้ส่งช่างเทคนิคและผู้จัดการระดับภูมิภาคไปยังเวียดนามเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อวางระบบการดำเนินงานและพบปะกับลูกค้าในท้องถิ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับอกริ ฟลาย

ขณะเดียวกัน ฮุยต้า เทค ได้ทุ่มเงินลงทุนรวม 160 ล้านหยวน (22 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในด้านการวิจัยและพัฒนาตลอดสามปีที่ผ่านมา ซึ่งคิดเป็น 28.54% ของรายได้จากการดำเนินงานสะสม

"ธุรกิจโดรนเพื่อการเกษตรของฮุยต้า เทค มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม เรามีความได้เปรียบทางการแข่งขันทั้งในแง่ของความสามารถทางเทคโนโลยีและการผลิตในปริมาณมาก ซึ่งทำให้ผลิตซ้ำได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมทั้งรับประกันคุณภาพของห่วงโซ่อุปทานอีกด้วย" คุณเฉิน ฉีตง (Chen Qidong) รองประธาบริษัท ฮุยต้า เทค กล่าว

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันการเกษตรอัจฉริยะครบวงจรที่มีศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาและข้อได้เปรียบด้านห่วงโซ่อุปทาน ฮุยต้า เทค มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งต่อไปซึ่งขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และยินดีแบ่งปันเทคโนโลยีการเกษตรอัจฉริยะใหม่ ๆ ร่วมกับผู้ใช้งานทั่วโลก เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการเกษตรด้วยความละเอียดรอบคอบ อัตโนมัติ และชาญฉลาด ตลอดจนสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าสำหรับทุกคนด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรจากทั่วโลกที่ทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อเป้าหมายเดียวกัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.huidaagtech.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2217290/Huida_Tech_Agri_Fly_collaborate_revolutionize_agriculture_Vietnam.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: