Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK กันฝุ่นและโคลนรุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 870
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK กันฝุ่นและโคลนรุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 28 Sep 2023 13:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK กันฝุ่นและโคลนรุ่นใหม่ เสริมแกร่งด้วยโครงสร้างภายนอกแบบ Full-Metal


ฟังก์ชันดียิ่งขึ้นด้วยเซนเซอร์สามตัวและการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) เปิดตัวนาฬิกาทนแรงกระแทกรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล G-SHOCK นั่นคือ MUDMASTER GWG-B1000 นาฬิกากันฝุ่นและโคลนรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยส่วนประกอบภายนอกที่เป็นโลหะ ตอกย้ำความแข็งแกร่งและทรงพลัง

GWG-B1000 คือนาฬิกา MUDMASTER รุ่นใหม่ล่าสุดที่กันฝุ่นและโคลน ออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยฝุ่นทรายและดินโคลน โครงสร้างภายนอกที่เป็นโลหะยังคงคุณสมบัติทนแรงกระแทกตามแบบฉบับ G-SHOCK ไว้อย่างครบถ้วน มาพร้อมดีไซน์ที่ดุดันและมีมิติสวยงามสะกดทุกสายตา

ตัวกันกระแทกที่ตำแหน่ง 12 และ 6 นาฬิกา จะช่วยปกป้องกระจกหน้าปัดที่ไวต่อแรงกระแทกมากที่สุด และยังเคลือบด้วยฟิล์มคาร์บอนคล้ายเพชร (Diamond-Like Carbon) เพื่อให้กันรอยขีดข่วนได้มากยิ่งขึ้น ตัวกันกระแทกนี้ถูกตัดออกมาจากชิ้นส่วนที่ขึ้นรูปเป็นรูปทรงขอบหน้าปัดนาฬิกาด้วยกระบวนการที่อาศัยความละเอียดลออในการสร้างรูปทรงที่ซับซ้อนบนโลหะ ขณะที่ตัวป้องกันปุ่มด้านหน้าใช้วิธีการขึ้นรูปที่แตกต่างออกไป นั่นคือ การฉีดขึ้นรูปโลหะ (MIM)*

* การฉีดขึ้นรูปโลหะเป็นเทคนิคที่ผสมผสานการฉีดขึ้นรูปเข้ากับการเผาผนึก (Sintering) โดยผงโลหะละเอียดถูกผสมเข้ากับสารยึดเกาะ จากนั้นฉีดขึ้นรูปด้วยวิธีการเดียวกับที่ใช้กับพลาสติก ตามมาด้วยการเผาผนึกเพื่อผลิตชิ้นส่วนโลหะด้วยความแม่นยำสูงในรูปทรงสามมิติที่ซับซ้อน
เรือนเวลารุ่นใหม่นี้ยังมีฟังก์ชันที่จำเป็นต่อการปฏิบัติภารกิจภาคพื้นดิน โดยเป็น G-SHOCK รุ่นแรกที่มีเซนเซอร์สามตัวสำหรับบอกทิศแบบแบริ่ง (Bearing) ระดับความสูง/ความดันบรรยากาศ และอุณหภูมิ รวมทั้งสามารถชาร์จแบตด้วยพลังงานแสงอาทิตย์และรับคลื่นวิทยุได้ พร้อมเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ด้วย เมื่อนาฬิกาจับคู่กับสมาร์ทโฟน แอปบนมือถือจะเปิดให้ใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรวมถึงการระบุตำแหน่ง โดยเข็มในหน้าปัดนาฬิกาจะชี้ไปในทิศทางของตำแหน่งที่มีการบันทึกลงบนแผนที่ในแอป และการบันทึกภารกิจ ซึ่งจะบันทึกประวัติกิจกรรมของผู้ใช้



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2221148/GWG_B1000.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: