Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อินเตอร์เพล็กซ์เปิดตัว "เอนโนวี" ธุรกิจระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 844
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อินเตอร์เพล็กซ์เปิดตัว "เอนโนวี" ธุรกิจระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้า
วันที่โพสท์ : 05 Oct 2023 11:24  
ตอบโดยอ้างถึง  

"อินเตอร์เพล็กซ์" ประกาศเปิดตัว "เอนโนวี" ธุรกิจระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้า

บริษัทใหม่จะมุ่งเน้นการออกแบบ พัฒนา และวางแผนจัดการระบบแบตเตอรี่และผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

แบล็คสโตน (Blackstone) ผนึกกำลังกับบริษัทในเครืออย่างอินเตอร์เพล็กซ์ (Interplex) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อและเครื่องกลที่เปี่ยมนวัตกรรมและปรับแต่งได้ ประกาศเปิดตัวเชิงกลยุทธ์สำหรับเอนโนวี (ENNOVI) ธุรกิจโซลูชันระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้าแบบใหม่ที่ออกแบบ พัฒนา และวางแผนจัดการโซลูชันการเชื่อมต่อระหว่างกันที่เปี่ยมนวัตกรรมสำหรับแบตเตอรี่ พลังงาน และระบบสัญญาณสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า (EV) รุ่นต่อไป การเปิดตัวเอนโนวีถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรเชิงกลยุทธ์และการพลิกโฉมธุรกิจหลักของอินเตอร์เพล็กซ์เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เอนโนวีในฐานะบริษัทที่บริหารงานเป็นอิสระจะมุ่งเน้นที่โซลูชันระบบพลังงานไฟฟ้าของยานยนต์เป็นหลัก โดยจะมีคุณสเตฟาน รัสเลอร์ (Stefan Rustler) ดำรงตำแหน่งซีอีโอ

เอนโนวีมุ่งมั่นที่จะให้บริการแบรนด์และผู้ผลิต EV ชั้นนำของโลก และช่วยให้พวกเขาเดินทางสู่อนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าได้เร็วขึ้นจากทุกที่ทั่วโลก บริษัทแห่งใหม่นี้ออกแบบและวางแผนจัดการด้านแบตเตอรี่ แพลตฟอร์มพลังงาน และโซลูชันการเชื่อมต่อสัญญาณสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต ส่วนอินเตอร์เพล็กซ์จะยังคงนำเสนอโซลูชันเชิงกลที่มีความแม่นยำสูงและเทคโนโลยีบัสบาร์แก่ตลาดอุตสาหกรรมและดาต้าคอมเป็นหลัก

คุณสเตฟาน รัสเลอร์ ซีอีโอของเอนโนวี กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่จะได้แนะนำเอนโนวีให้โลกได้รับรู้ เรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราเปลี่ยนมาผลิตรถยนต์ไฟฟ้าได้เร็วขึ้น บทใหม่นี้ทำให้ธุรกิจการขับเคลื่อนของเราหันไปมุ่งเน้นที่อุตสาหกรรมยานยนต์ โดยจัดสรรสุดยอดบุคลากรในอุตสาหกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ผลิต EV ในระหว่างการเปิดตัวเอนโนวี เราอยู่ในแนวหน้าของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดที่กำหนดรูปแบบอุตสาหกรรม"

คุณเอด ฮวง (Ed Huang) ซีโอโอฝ่ายไพรเวท อิควิตี้ เอเชีย ของแบล็คสโตน เปิดเผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นกับการสร้างเอนโนวี ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่ระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นภาคส่วนที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก และมีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนผ่านไปสู่พลังงานที่ยั่งยืนในวงกว้าง เอนโนวีอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการนำเสนอโซลูชันที่เปี่ยมนวัตกรรมและปรับแต่งได้เองในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวสำหรับลูกค้า เอนโนวีจะได้รับประโยชน์จากผลงานความสำเร็จมากว่า 60 ปีของอินเตอร์เพล็กซ์และความเชี่ยวชาญระดับโลกด้านโซลูชันขั้วต่อแบบกำหนดเองได้"

ดร. อูลริช สปีสโชเฟอร์ (Ulrich Spiesshofer) ประธานของอินเตอร์เพล็กซ์และประธานของเอนโนวี จากแบล็คสโตน กล่าวว่า "เราได้จัดตั้งทีมผู้บริหารระดับโลกสำหรับเอนโนวี ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มผู้นำเก่ง ๆ ที่มีประสบการณ์ด้านเทคนิคและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องมานานหลายทศวรรษ ภายใต้การนำของคุณสเตฟานที่ประสบความสำเร็จระดับโลกในด้านการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว เอนโนวีจะขับเคลื่อนความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า ในฐานะธุรกิจโซลูชันการขับเคลื่อนระดับโลกที่มุ่งเน้นและกำหนดรูปแบบการดำเนินงานของเราให้ประสบความสำเร็จในตลาดอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่ง"

ด้วยการแยกเอนโนวีออกจากอินเตอร์เพล็กซ์ ธุรกิจใหม่นี้จะสามารถให้บริการแก่ฐานลูกค้าทั่วโลกได้ดีขึ้น และลงทุนในโรงงานผลิตและศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ที่สำคัญ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอนโนวีได้ที่ www.ennovi.com

เกี่ยวกับเอนโนวี:

เอนโนวี (ENNOVI) พันธมิตรด้านโซลูชันระบบขับเคลื่อนรถยนต์ไฟฟ้า เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตโซลูชันระบบที่มีความแม่นยำสูงและผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อแบบกำหนดเองสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) บริษัททุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับตลาดการขับเคลื่อนโดยสามารถตอบสนองความต้องการของ OEM รถ EV ในระดับโลกได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ กระบวนการ ไปจนถึงการผลิต เอนโนวีกำลังเร่งดำเนินการตามแนวคิดและความต้องการของลูกค้าในตลาด EV ผ่านความสามารถแบบครบวงจรในด้านการตอบสนองความต้องการการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มแบตเตอรี่ พลังงาน และสัญญาณ เอนโนวีมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ มีพนักงานกว่า 7,000 คนในโรงงาน 15 แห่งทั่วโลก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดของบริษัทดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำที่สุด เอนโนวีช่วยให้คุณเปลี่ยนมาผลิตรถยนต์ไฟฟ้าได้เร็วขึ้น (ENNOVI. Electrify faster.) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ennovi.com

เกี่ยวกับแบล็คสโตน:

แบล็คสโตน (Blackstone) เป็นบริษัทผู้จัดการสินทรัพย์ทางเลือกที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างอิทธิพลทางเศรษฐกิจเชิงบวกและมูลค่าระยะยาวให้กับนักลงทุนของเรา บริษัทที่เราลงทุน และชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจ เราบรรลุวัตถุประสงค์นี้โดยใช้สุดยอดบุคลากรและเงินทุนที่ยืดหยุ่นเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ แก้ปัญหาได้ สินทรัพย์ภายใต้การบริหารมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ของเราประกอบด้วยเครื่องมือการลงทุนที่เน้นหุ้นไพรเวท อิควิตี้, อสังหาริมทรัพย์, พันธบัตรและหุ้น, โครงสร้างพื้นฐาน, วิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิต, หุ้นกลุ่มที่เติบโต, การลงทุนในสถานการณ์พิเศษ, สินเชื่อที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือต่ำกว่าระดับที่ลงทุนได้, สินทรัพย์ที่จับต้องได้ และการลงทุนผ่านกองทุนไพรเวท อิควิตี้ ในตลาดรอง (Secondary fund) โดยทั้งหมดอยู่ในระดับโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.blackstone.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

เอนโนวี
เซลแวน วิลเฮล์ม (Selvan Wilhelm)
Selvan.Wilhelm@ennovi.com

เอเจนซีติดต่อ:

พับลิเทก สหรัฐ (Publitek US)
อีริน แม็คแมน (Erin McMahon)
erin.mcmahon@publitek.com

พับลิเทก เยอรมนี (Publitek Germany)
คาร์สเตน ออตเต (Carsten Otte)
carsten.otte@publitek.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2236926/ENNOVI_Logo.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2236927/Blackstone_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: