Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ต้าหัว" ร่วมโครงการข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 894
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ต้าหัว" ร่วมโครงการข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ
วันที่โพสท์ : 10 Oct 2023 10:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

"ต้าหัว" ร่วมโครงการข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ ขับเคลื่อนโลกให้พัฒนาอย่างยั่งยืน


ต้าหัว เทคโนโลยี (Dahua Technology) บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการโซลูชันวิดีโอ AIoT และบริการที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) เช่นเดียวกับบริษัทอีกหลายพันแห่งทั่วโลก สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของบริษัทในเรื่องความยั่งยืนและความรับผิดชอบของบริษัทในการสนับสนุนเป้าหมายทางสังคมในภาพรวม

ข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติเป็นแพลตฟอร์มความเป็นผู้นำโดยสมัครใจ เพื่อพัฒนาแนวปฏิบัติทางธุรกิจที่มีความรับผิดชอบ นำหลักการเหล่านี้ไปปฏิบัติ และเผยแพร่ ข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติเปิดตัวในปี 2543 เป็นโครงการริเริ่มด้านความยั่งยืนขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีบริษัทมากกว่า 9,500 แห่งและผู้ลงนามที่ไม่ใช่ธุรกิจ 3,000 รายในกว่า 160 ประเทศ และเครือข่ายท้องถิ่นมากกว่า 70 แห่ง เชิญชวนให้บริษัททั่วโลกปรับการดำเนินงานและกลยุทธ์ของตนให้สอดคล้องกับหลักการ 10 ประการที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ในด้านสิทธิมนุษยชน แรงงาน สิ่งแวดล้อม และการต่อต้านการทุจริต และดำเนินการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายและประเด็นต่าง ๆ ของสหประชาชาติ ตามที่ระบุไว้ในเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG)

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ต้าหัวได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและการสนับสนุนอันแน่วแน่ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนและการปกป้องสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างหนึ่งที่โดดเด่นคือความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของต้าหัว ในการสร้างชุมชนคาร์บอนต่ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการบูรณาการแนวปฏิบัติที่ยั่งยืนเข้ากับระบบอัจฉริยะดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพอัจฉริยะ การปกป้องสิ่งแวดล้อมอัจฉริยะ การจัดการจราจรอัจฉริยะ พลังงานอัจฉริยะ อาคารอัจฉริยะ การศึกษาอัจฉริยะ และการผลิตที่ปลอดภัย

นอกจากนี้ ต้าหัวยังส่งเสริมผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคาร์บอนต่ำ โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานต่ำ ออกแบบพลังงานแสงอาทิตย์แบบบูรณาการ และออกแบบโซลูชัน AIoT บริษัทฯ ยึดมั่นในการดำเนินงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โลจิสติกส์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งในแง่ของการอนุรักษ์พลังงานนั้น ได้มีการยกระดับนิคมต้าหัว (Dahua Park) ด้วยระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ ที่ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มากถึง 1,389,800 kWh ทุกปี นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อผลิตพลังงานสะอาดและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ความพยายามทั้งหมดนี้สอดคล้องกับหลักการด้านสิ่งแวดล้อมของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติที่ระบุว่า "ภาคธุรกิจควรสนับสนุนแนวทางรับมือความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมไว้ก่อน ดำเนินโครงการริเริ่มเพื่อส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสนับสนุนการพัฒนาและเผยแพร่เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม"

ต้าหัวร่วมเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาที่ยั่งยืน และสร้างผลลัพธ์อันดีต่อมนุษยชาติและโลกของเราต่อไป ทั้งยังช่วยต้าหัวกำหนดมาตรฐานสากล ในเรื่องแนวทางดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ พร้อมแสดงความรับผิดชอบเพื่อให้สังคมปลอดภัยและใช้ชีวิตได้อย่างชาญฉลาดกว่าเดิม


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2241782/image_997583_21458342.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: