Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้” ป้องกันสแกมและเว็บไซต์เสี่ยง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 802
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้” ป้องกันสแกมและเว็บไซต์เสี่ยง
วันที่โพสท์ : 11 Oct 2023 11:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

"สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้" ผลิตภัณฑ์ป้องกันสแกมออนไลน์และเว็บไซต์เสี่ยง

อีนิกมาซอฟต์ ลิมิเต็ด (EnigmaSoft Limited) บริษัทที่มุ่งเน้นการให้บริการโซลูชันป้องกันมัลแวร์ที่ทรงประสิทธิภาพ ได้เปิดตัวสปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้ (SpyHunter Web Security) ส่วนขยายเบราว์เซอร์ฟรีที่ช่วยผู้ใช้งานบล็อกเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายและภัยคุกคามต่าง ๆ จากเว็บไซต์ สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้ ยกระดับการป้องกันความเสี่ยงด้านความปลอดภัยออนไลน์ โดยบูรณาการกับเบราว์เซอร์ยอดนิยมได้อย่างไร้รอยต่อและแจ้งเตือนผู้ใช้งานเกี่ยวกับอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากเว็บไซต์ก่อนจะเปิดใช้งาน

ทดลองใช้สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้ ฟรี ได้ที่ https://www.enigmasoftware.com/products/spyhunter-web-security/

เพิ่มความปลอดภัยโดยการบล็อกและหลีกเลี่ยงเว็บไซต์อันตราย

สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้ เป็นส่วนขยายเบราว์เซอร์แบบสแตนด์อโลนที่ใช้งานได้ฟรี ซึ่งทำงานอย่างเป็นอิสระจากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของอีนิกมาซอฟต์ นอกจากนี้ อีนิกมาซอฟต์ยังนำเสนอสปายฮันเตอร์ 5 (SpyHunter 5) และสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค (SpyHunter for Mac) ซึ่งเป็นโซลูชันเดสก์ท็อปที่สมบูรณ์แบบที่ช่วยป้องกันมัลแวร์และภัยคุกคามอื่น ๆ แบบครอบคลุม ผู้ใช้งานสามารถตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ได้ฟรีโดยไปที่ https://www.enigmasoftware.com/products/spyhunter/

สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้ ยกระดับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวออนไลน์ของคุณ

บล็อกเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัย สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้ บล็อกเว็บไซต์ที่ถูกจัดประเภทว่าอาจที่ไม่ปลอดภัย โดยจะดำเนินการในระดับเบราว์เซอร์และสแกนลิงก์ต่าง ๆ ในอีเมลและเอกสารโดยอัตโนมัติ รวมถึงที่อยู่เว็บไซต์ที่คุณพิมพ์ก่อนที่ลิงก์เหล่านั้นจะถูกเปิดใช้งาน
การบูรณาการกับเสิร์ชเอนจิน สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้ บูรณาการกับกูเกิล บิง และเสิร์ชเอนจินยอดนิยมอื่น ๆ เพื่อคัดกรองผลการค้นหา สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้จะแสดงไอคอนด้านข้างผลการค้นหาเพื่อช่วยปกป้องคุณจากเว็บไซต์ที่อาจไม่ปลอดภัย
ให้สิทธิ์แก่เว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ ในกรณีที่สปายฮันเตอร์ เว็บ ซีเคียวริตี้ ระบุว่าเว็บไซต์ที่คุณเชื่อถือมีปัญหา คุณจะสามารถเลือกที่จะข้ามการตรวจจับนั้นแล้วเข้าใช้งานเว็บไซต์ดังกล่าวได้เลย
ต้องการเป็นตัวแทนโฆษณาออนไลน์และโปรโมตสปายฮันเตอร์เพื่อรับส่วนแบ่ง 55% หรือไม่

รับค่าคอมมิชชัน 55% จากราคาขายปลีกปกติที่ 72 ดอลลาร์ แล้วรับเงินมากกว่า 39 ดอลลาร์เข้ากระเป๋าสำหรับการขายครั้งแรกในแต่ละครั้งไปเลย! เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนโฆษณาออนไลน์และโปรโมตสปายฮันเตอร์ได้ที่ https://www.enigmasoftware.com/promote-spyhunter-join-affiliate-program/

เกี่ยวกับอีนิกมาซอฟต์ ลิมิเต็ด

อีนิกมาซอฟต์ ลิมิเต็ด (EnigmaSoft Limited) เป็นบริษัทเอกชนสัญชาติไอริชที่มีสำนักงานหลายสาขาและมีสำนักงานใหญ่ในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ อีนิกมาซอฟต์มีชื่อเสียงจากการพัฒนาและจำหน่ายสปายฮันเตอร์ (SpyHunter) โดยสามารถตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ เพิ่มความเป็นส่วนตัวทางอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ สปายฮันเตอร์ 5 (SpyHunter 5) ได้รับคะแนนเป็นอันดับต้น ๆ ในการทดสอบเปรียบเทียบโดยห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระ เช่น AV-TEST นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองจาก AppEsteem และ TRUSTe ด้วยเช่นกัน

ติดตามอีนิกมาซอฟต์ได้ทาง ทวิตเตอร์ | เฟซบุ๊ก | ลิงด์อิน | ยูทูบ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2241727/spyhunter_web_security_in_action.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/802706/EnigmaSoft___Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: