Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 พูยา เซมิคอนดักเตอร์ และ IAR: ยกระดับนักพัฒนาระบบสมองกลฝังตัว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 925
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : พูยา เซมิคอนดักเตอร์ และ IAR: ยกระดับนักพัฒนาระบบสมองกลฝังตัว
วันที่โพสท์ : 17 Oct 2023 15:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

พูยา เซมิคอนดักเตอร์ และ IAR ผนึกกำลังเพื่อมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับนักพัฒนาระบบสมองกลฝังตัว


IAR Embedded Workbench for Arm รองรับแกนประมวลผล Arm(R) Cortex(R) - M0+/M4 MCUs แบบ 32 บิต ของพูยา เซมิคอนดักเตอร์ อย่างเต็มรูปแบบ

IAR ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และบริการสำหรับการพัฒนาสมองกลฝังตัว มีความยินดีที่จะประกาศการสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับแกนประมวลผลตระกูล Arm(R) Cortex(R) - M0+/M4 MCU แบบ 32 บิต ของพูยา เซมิคอนดักเตอร์ (Puya Semiconductor) IAR Embedded Workbench for Arm สามารถทำให้นักพัฒนาใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพสูงสุด คุณภาพของโค้ดที่แน่นอน และความปลอดภัยในการทำงาน เมื่อทำงานกับแกนประมวลผล Arm(R) Cortex(R) - M0+/M4 แบบ 32 บิต ของพูยา

พูยา เซมิคอนดักเตอร์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันหน่วยความจำแบบไม่ลบเลือน (non-volatile memory) พลังงานต่ำ แบบแฟลช (Flash) และอีอีพรอม (EEPROM) รวมถึงไมโครคอนโทรลเลอร์ (MCU) ที่ล้ำสมัย แกนประมวลผล Arm(R) Cortex(R) - M0+/M4 แบบ 32 บิต ใช้เทคโนโลยีแฟลชประสิทธิภาพสูง และให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ ด้วยความเป็นมาอันยาวนานในการพัฒนาโซลูชัน พูยามีทีมสนับสนุนด้านเทคนิคโดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการสนับสนุนทางเทคนิคที่ครอบคลุม นอกจากนี้ พูยายังได้จัดตั้งเครือข่ายช่องทางการขายที่กว้างขวางทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยมีสำนักงานสาขาในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ พูยายังร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายในเวียดนาม, สิงคโปร์, อินเดีย, อิสราเอล, ไทย และประเทศอื่น ๆ เพื่อให้การสนับสนุนด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในระดับท้องถิ่นแก่ลูกค้าในแต่ละประเทศ

ฉาว ยู่ซิน (Cao Yuxin) รองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของพูยา เซมิคอนดักเตอร์ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ IAR โดย IAR Embedded Workbench for Arm ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านโซลูชันการพัฒนาสมองกลฝังตัวแบบบูรณาการ ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เกิดการสนับสนุนการพัฒนาที่ครอบคลุมมาสู่ซีรีส์ผลิตภัณฑ์ MCU ของพูยาอย่างไม่ต้องสงสัย ซีรีส์ผลิตภัณฑ์ MCU ของพูยา เซมิคอนดักเตอร์ ถูกนำไปใช้งานอย่างกว้างขวางในภาคส่วนต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์ที่สวมใส่ได้สำหรับผู้บริโภค, เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก, อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) เชิงอุตสาหกรรม, การดูแลสุขภาพ, การควบคุมมอเตอร์ และการวัดคุม"

ปัจจุบัน พูยาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ MCU ที่หลากหลาย ครอบคลุมซีรีส์ Arm(R) Cortex(R) - M0+/M4 แบบ 32 บิต ผลิตภัณฑ์เหล่านี้นำไปใช้อย่างกว้างขวางในภาคส่วนต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค, IoT, การดูแลสุขภาพ, ระบบควบคุมทางอุตสาหกรรม และอื่น ๆ โดยทำหน้าที่เป็นรากฐานที่สำคัญทางเทคโนโลยีสำหรับการส่งเสริมนวัตกรรมและความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

IAR Embedded Workbench for Arm เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์แบบฝังตัวในหมู่นักพัฒนานับหมื่นรายทั่วโลก ประกอบด้วยคอมไพเลอร์ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมสูง ซึ่งสร้างโค้ดปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ MCU ทำงานได้เต็มสมรรถนะ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การแก้บั๊ก (Debug) และการติดตามการทำงานขั้นสูง เช่น โค้ดที่ยืดหยุ่นและจุดพักการทำงานชั่วคราวเพื่อตรวจสอบข้อมูล (data breakpoints) การวิเคราะห์ลำดับการทำงานและการแสดงขั้นตอนของระบบ เครื่องมือวิเคราะห์โค้ด C-STAT และ C-RUN สามารถช่วยให้นักพัฒนาระบุปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ และปรับปรุงคุณภาพของโค้ด นอกจากนี้ IAR Embedded Workbench for Arm ยังมีเวอร์ชันความปลอดภัยด้านการทำงานที่ได้รับการรับรองโดยทูฟ ซูด (T?V S?D) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้เร่งการรับรองผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยในการทำงานของตนได้เร็วขึ้น

คิโยะ อูเอมูระ (Kiyo Uemura) รองประธานของ IAR ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่าง IAR และพูยา เซมิคอนดักเตอร์ จะไม่เพียงเสริมสร้างห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์เท่านั้น แต่ยังช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาอีโคซิสเต็มของตลาดระบบสมองกลฝังตัวอีกด้วย เราจะใช้ประโยชน์จากทรัพยากรในภูมิภาคของเราเพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพของอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ในประเทศ ด้วยการให้การสนับสนุนเครื่องมือการพัฒนาระบบสมองกลฝังตัวแบบมืออาชีพ เราไม่เพียงแต่ช่วยเหลือลูกค้าของเราในการบรรลุความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองของอีโคซิสเต็มด้วย เรากำลังร่วมกันเป็นผู้นำคลื่นนวัตกรรมอุตสาหกรรม และสนับสนุนการพัฒนาอะไรใหม่ ๆ ในภาคส่วนระบบสมองกลฝังตัว"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครคอนโทรลเลอร์ซีรีส์ Arm(R) Cortex(R) - M0+/M4 แบบ 32 บิต ของพูยา เซมิคอนดักเตอร์ ได้ที่: www.puyasemi.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IAR Embedded Workbench for Arm โปรดไปที่: www.iar.com/arm



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2247610/puya_pr.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: