Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ย ประสบความสำเร็จในการจัดประชุมสุดยอดเครือข่ายไอพีอัจฉริยะ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 769
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ย ประสบความสำเร็จในการจัดประชุมสุดยอดเครือข่ายไอพีอัจฉริยะ
วันที่โพสท์ : 18 Oct 2023 12:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

หัวเว่ย (Huawei) จัดการประชุมอัลตราบรอดแบนด์ (Ultra-Broadband Forum หรือ UBBF) ครั้งที่ 9 ประจำปี 2566 ณ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยในระหว่างนั้นได้มีการจัดการประชุมสุดยอดเครือข่ายไอพีอัจฉริยะ (Intelligent IP Network Summit) ในหัวข้อ "สร้างสรรค์นวัตกรรม Net5.5G อย่างไม่หยุดยั้ง ผลักดันการเติบโตใหม่ " (Net5.5G Continuous Innovation, Boosting New Growth) ซึ่งถือเป็นเวทีที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำและนักวิเคราะห์จากองค์กรอันทรงเกียรติทั่วโลกได้มารวมตัวกันและหารือเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมและมาตรฐานการสื่อสารข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ผู้ให้บริการยังสามารถแบ่งปันแนวปฏิบัติเชิงพาณิชย์ที่ทันสมัยในด้านวิวัฒนาการเครือข่ายการสื่อสารข้อมูล Net5.5G และเครือข่ายดิจิทัลของอุตสาหกรรม

การใช้เทคโนโลยี AI กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและส่งผลอย่างมากต่อวิถีชีวิตของผู้คน ขณะเดียวกัน องค์กรต่าง ๆ ก็เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากดิจิทัลไปสู่ความเป็นอัจฉริยะ เครือข่ายการสื่อสารข้อมูลในฐานะโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของโลกอัจฉริยะจึงมีนวัตกรรมและการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์การสื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย จึงร่วมมือกับองค์กรอุตสาหกรรมและผู้ให้บริการ เพื่อหารือถึงวิธีที่เครือข่ายการสื่อสารจะพัฒนาและสร้างมูลค่าใหม่ผ่านนวัตกรรมที่ต่อเนื่องในการประชุมสุดยอดครั้งนี้

คุณมาร์ก โอลิเวอร์ (Mark Oliver) รองประธานบริษัท ออมเดีย คอนซัลติง (Omdia Consulting) กล่าวเปิดงานว่า ความต้องการใช้งานเครือข่ายของผู้บริโภคจะเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณภายในปี 2573 และผู้บริโภคจะให้ความสำคัญกับคุณภาพและความน่าเชื่อถือของเครือข่ายมากขึ้น องค์กรต่าง ๆ เช่น ในอุตสาหกรรมการค้าปลีก การศึกษา การดูแลสุขภาพ และการเงิน จะใช้เทคโนโลยี IoT และ AI เพื่อดำเนินงานแบบอัตโนมัติ และด้วยการมาถึงของยุคอัจฉริยะ เครือข่ายจึงต้องรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้การเปลี่ยนแปลงอัจฉริยะได้อย่างรวดเร็ว เครือข่ายสื่อสารข้อมูลไอพีจำเป็นต้องมีนวัตกรรมเพิ่มเติม โดยเครือข่ายดังกล่าวต้องมีพลังการประมวลผลสูง เวลาแฝงต่ำ แบนด์วิดท์สูง ความน่าเชื่อถือสูง ความปลอดภัยสูง และระบบอัตโนมัติระดับสูง ทั้งยังต้องมีความคล่องตัว การหลอมรวม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

คุณจั่ว เหมิง (Zuo Meng) รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์การสื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย กล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อ "การหลอมรวมเครือข่ายการสื่อสารไอพีที่มุ่งเน้น Net5.5G" (Building a Net5.5G-oriented IP Converged Transport Network) โดยเขาคาดการณ์ว่า เครือข่ายสื่อสารข้อมูลไอพีจะก้าวสู่ยุคใหม่ที่ใช้เครือข่ายเมโทร 400GE และเครือข่ายแกนหลัก 800GE โดยผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมือถือ อินเทอร์เน็ตบ้าน และองค์กรที่ใช้งานเครือข่าย Net5.5G สามารถใช้งานที่ความเร็ว 10 Gbps นอกจากนี้ เครือข่ายสื่อสารข้อมูลไอพีที่ล้ำสมัยจะสามารถให้บริการสื่อสารข้อมูลแบบหลอมรวม และยังรับประกันการสื่อสารข้อมูลในระบบที่แตกต่างได้ ดังนั้นจึงตอบสนองความต้องการเครือข่ายที่แตกต่างกันของบริการต่าง ๆ ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์การสื่อสารข้อมูลของหัวเว่ยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เฟซ 400GE และ 800GE รวมถึงการแบ่งส่วนเครือข่าย เครือข่ายแผนผังดิจิทัล และอีกมากมาย โดยนำเสนอโซลูชันเครือข่ายการสื่อสารข้อมูลชั้นนำสำหรับผู้ให้บริการทั่วโลกเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ ผู้ให้บริการจะได้รับประโยชน์มากมายจากข้อเสนอของหัวเว่ย รวมถึงเราเตอร์ระดับไฮเอนด์ซีรีส์ NetEngine 8000 ซึ่งอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงานนี้รองรับบริการทั้งหมดและยังสามารถใช้งานได้ในทุกสถานการณ์อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีซีรีส์ NetEngine 8000 M14, F8 และ X ที่ได้รับการอัปเกรดใหม่พร้อมปรับปรุงความจุและอัตราส่วนประสิทธิภาพการใช้พลังงานพร้อมโซลูชัน TCO ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการสร้างเครือข่ายของผู้ให้บริการ

คุณวอห์น เดวิด ไนดู (Vaughn David Naidoo) ผู้บริหารศูนย์ความเป็นเลิศ บริษัท เอ็มทีเอ็น แอฟริกาใต้ (MTN South Africa) ได้กล่าวถึงการเปิดตัวกลยุทธ์ Ambition 2025 ของเอ็มทีเอ็น และการเริ่มพลิกโฉม DICT ย้อนกลับไปในปี 2564 ทั้งนี้ เอ็มทีเอ็นเป็นผู้สร้างเครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะเชิงอุตสาหกรรมครบวงจรและให้บริการดิจิทัลแบบครบวงจรในที่เดียวพร้อมประสบการณ์สูงสุดแก่ลูกค้าองค์กรเป็นรายแรก และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครือข่ายของบริษัทโทรคมนาคม เช่น การส่งข้อมูลที่รวดเร็ว การแสดงผลทรัพยากร และการเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติ ช่วยให้องค์กรต่างสามารถเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว

คุณลีโอนาร์โด แกเบรียล ดิ ปิลาโต (Leonardo Gabriel Di Pilato) ผู้จัดการฝ่ายประกันการบริการ บริษัท เทเลคอม อาร์เจนตินา (Telecom Argentina) ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมชั้นนำในอาร์เจนตินา กล่าวว่า เทเลคอม อาร์เจนตินา มุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์ระดับพรีเมียมของผู้ใช้บรอดแบนด์ภายในบ้าน เนื่องจากมีการใช้งาน FTTH แพร่หลายมากขึ้น ผู้ใช้งานภายในบ้านจึงมีความคาดหวังต่อประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายเพิ่มมากขึ้น นวัตกรรมที่สร้างสรรค์ร่วมกับหัวเว่ยได้ช่วยให้เทเลคอม อาร์เจนตินา สามารถนำเทคโนโลยี 400GE มาใช้งานในวงกว้างบนเครือข่ายแกนหลัก ซึ่งช่วยลดความแออัดของเครือข่ายได้อย่างมาก และด้วยการใช้นวัตกรรมอัจฉริยะ BRAS เครือข่ายของผู้ให้บริการสามารถเปลี่ยนจากการตอบสนองเชิงรับไปสู่การดำเนินงานและบำรุงรักษาเชิงรุก ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในการปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้บรอดแบนด์ภายในบ้าน และขับเคลื่อนการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาด

คุณโรบิน หลี่ (Robin Li) หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านโปรโตคอลไอพีของหัวเว่ย กล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดและการใช้งาน IPv6 Enhanced โดยอธิบายรายละเอียดการพัฒนาเครือข่ายไอพีอย่างเป็นระบบว่า เครือข่ายการสื่อสารข้อมูลคือข้อยืนยันถึงยุคใหม่ของเครือข่ายไอพีอัจฉริยะ โดยมี IPv6 Enhanced เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปลดปล่อยศักยภาพของเครือข่ายและขับเคลื่อนเครือข่ายสู่ความเป็นอัจฉริยะ นอกจากนี้ คุณโรบินยังอธิบายข้อดี ความคืบหน้าในการใช้งานเชิงพาณิชย์ และประโยชน์ของเทคโนโลยีสำคัญ เช่น การแบ่งส่วนเครือข่าย, SRv6, IFIT และ APN6 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยี IPv6 Enhanced

ทั้งนี้ การประชุมอัลตราบรอดแบนด์เป็นการประชุมสุดยอดที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือของสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (International Telecommunication Union หรือ ITU) และหัวเว่ย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดได้มารวมตัวกันและหารือเกี่ยวกับวิวัฒนาการของเครือข่ายการสื่อสารข้อมูล Net5.5G ตลอดจนแบ่งปันแนวปฏิบัติของผู้ให้บริการในการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายดิจิทัลของอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการทั่วโลกมีโอกาสสำรวจตลาดใหม่มากยิ่งขึ้น

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2247951/image_5009699_26357311.jpg

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: