Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สมาร์ทโฟน “ออเนอร์ เมจิก6” รันโมเดลภาษาขนาดใหญ่ได้ในตัว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 756
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สมาร์ทโฟน “ออเนอร์ เมจิก6” รันโมเดลภาษาขนาดใหญ่ได้ในตัว
วันที่โพสท์ : 26 Oct 2023 15:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

สมาร์ทโฟน "ออเนอร์ เมจิก6" รันโมเดลภาษาขนาดใหญ่ได้ในตัว ด้วยขุมพลังจากชิปสแนปดรากอน 8 เจน 3



ออเนอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเปิดรับความร่วมมือ ในงานสแนปดรากอน ซัมมิต ประจำปี 2566

ออเนอร์ (HONOR) แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก เข้าร่วมงานสแนปดรากอน ซัมมิต ประจำปี 2566 (Snapdragon Summit 2023) ที่ฮาวาย พร้อมกับประกาศว่า สมาร์ทโฟน "ออเนอร์ เมจิก6" (HONOR Magic6) ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ จะใช้ชิปสแนปดรากอน 8 เจน 3 (Snapdragon(R) 8 Gen 3) สุดล้ำ มาพร้อมขุมพลังในการรันโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) มากถึง 7 พันล้านพารามิเตอร์ได้ในตัว โดยออเนอร์ได้ร่วมมือกับควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ (Qualcomm Technologies) เพื่อใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัทในการรองรับโมเดลภาษาขนาดใหญ่บนอุปกรณ์ และสร้างระบบนิเวศการใช้งานที่มีคนเป็นศูนย์กลาง ซึ่งช่วยให้สามารถโต้ตอบอัจฉริยะได้อย่างราบรื่นระหว่างอุปกรณ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ออเนอร์ยังจัดแสดงฟีเจอร์การเชื่อมต่อของเมจิกริง (MagicRing) ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น เพื่อตอกย้ำถึงการทำงานร่วมกันระหว่างทั้งสองบริษัท

"ออเนอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดแห่งนวัตกรรมและสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่ชาญฉลาดและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น" คุณจอร์จ จ้าว (George Zhao) ซีอีโอ บริษัท ออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด (HONOR Device Co. Ltd.) กล่าว"เรามุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากพลังของเอไอเพื่อเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ผู้คนมีปฏิสัมพันธ์กับเทคโนโลยี โดยจะทำให้ราบรื่น เป็นส่วนตัว มีประสิทธิภาพมากขึ้น และไม่กระทบต่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ ซึ่งมีวิสัยทัศน์เดียวกันกับเราในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศโดยมีคนเป็นศูนย์กลาง เราจะขับเคลื่อนนวัตกรรมไปข้างหน้าต่อไปด้วยการทำงานร่วมกับพันธมิตรแบบเปิดกว้าง เพื่อสร้างอนาคตที่เอไอช่วยให้ชีวิตของผู้คนทั่วโลกดีขึ้น"

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับออเนอร์เพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย" คุณอเล็กซ์ คาทูเซียน (Alex Katouzian) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอุปกรณ์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ประมวลผล และอุปกรณ์เอ็กซ์อาร์ บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ กล่าว

"เราตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับออเนอร์อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เพื่อปฏิวัติการใช้ชีวิต การทำงาน และการเชื่อมต่อของผู้คน เพื่อสร้างประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในโลกแห่งเอไอที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา"

ทั้งนี้ โมเดลภาษาขนาดใหญ่บนคลาวด์ได้รับการฝึกฝนด้วยชุดข้อมูลที่สามารถเข้าถึงได้โดยสาธารณะ แต่โมเดลภาษาขนาดใหญ่บนอุปกรณ์ของออเนอร์จะทำความเข้าใจผู้ใช้อุปกรณ์ เพื่อมอบบริการที่เฉพาะเจาะจงโดยอิงจากความชอบของผู้ใช้แต่ละราย ดังนั้น เพื่อพัฒนาโมเดลภาษาขนาดใหญ่บนอุปกรณ์ให้เป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ออเนอร์และควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ ได้ทำงานร่วมกันโดยมุ่งเน้นไปที่สามส่วนหลัก ได้แก่ สมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ ซึ่งความพยายามร่วมกันของทั้งสองบริษัทได้นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนสามารถใช้ประโยชน์จากโมเดลภาษาขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่กินพลังงานมากเกินไป และสามารถปกป้องข้อมูลบนอุปกรณ์ให้ปลอดภัยได้

ออเนอร์ เมจิก6 โดดเด่นด้วยชิปสแนปดรากอน 8 เจน 3 ที่สามารถรันโมเดลภาษาขนาดใหญ่ 7 พันล้านพารามิเตอร์ได้ในตัว ซึ่งสะท้อนถึงยุคใหม่แห่งการสร้างคอนเทนต์ด้วยเอไอ นอกจากนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านเอไอ ออเนอร์ยังสาธิตการสร้างวิดีโอด้วยเอไอผ่านระบบสั่งการด้วยเสียงอัจฉริยะ "โยโย่" (YOYO) ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ โดยผู้ใช้สามารถสั่งให้ระบบสร้างวิดีโอสั้นโดยใช้รูปถ่ายและวิดีโอที่จัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ของตนได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งเทมเพลต ธีม และเพลงประกอบวิดีโอที่สร้างขึ้น นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมอีกมากมาย

ในงานนี้ ออเนอร์ยังได้สาธิตการโต้ตอบกับสมาร์ทโฟนผ่านระบบติดตามดวงตา "เมจิก แคปซูล" (Magic Capsule) รวมถึงสามฟีเจอร์หลักของ "เมจิกริง" (MagicRing) ได้แก่ การเชื่อมต่อกล้อง การเชื่อมต่ออินพุต และการแชร์หน้าจอหลายอุปกรณ์ โดยใช้เทคโนโลยีสแนปดรากอน ซีมเลส (Snapdragon Seamless) ใหม่ล่าสุด ช่วยให้เมจิกริงสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลที่หลากหลายมากขึ้นระหว่างอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ในขณะที่มีความเสถียรและประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม

ในอนาคต ออเนอร์จะยังคงเปิดกว้างในการร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลก พร้อมกับขยายระบบนิเวศของเทคโนโลยีเอไอบนอุปกรณ์ต่าง ๆ และส่งเสริมอุตสาหกรรมโดยรวมด้วยนวัตกรรมที่เน้นคนเป็นศูนย์กลางเพื่อสร้างอนาคตอัจฉริยะต่อไป

เกี่ยวกับออเนอร์

ออเนอร์ (HONOR) คือผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และสร้างสรรค์โลกอัจฉริยะใบใหม่เพื่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันทรงพลัง ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ในด้านการวิจัยและพัฒนา ออเนอร์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้คนทั่วโลกก้าวไปได้ไกล เปิดทางสู่ความสำเร็จ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ของออเนอร์มีความพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และวางใจได้ ครอบคลุมทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสูงมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงราคา ช่วยให้ผู้คนสะท้อนความเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.hihonor.com หรือติดต่อที่อีเมล: newsroom@hihonor.com

http://community.hihonor.com/
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
http://www.youtube.com/c/HonorOfficial

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2258035/HONOR_Snapdragon_Summit_2023_Press_Release_Image.jpg
วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/2257272/1.mp4
วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/2257273/2.mp4
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: