Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แซดทีอี ในงานบรอดแบนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส ประจำปี 2566
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 717
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แซดทีอี ในงานบรอดแบนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส ประจำปี 2566
วันที่โพสท์ : 27 Oct 2023 12:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

แซดทีอีพร้อมปูทางสู่ "การพลิกโฉมสู่ดิจิทัลบรอดแบนด์ที่เจริญรุ่งเรือง" ในงานบรอดแบนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส ประจำปี 2566


งานบรอดแบนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส ประจำปี 2566 ของแซดทีอี มีผู้มาเข้าร่วมถึง 400 คนจากเกือบ 100 บริษัท

หลังจากที่เดินหน้าการลงทุนและพัฒนานวัตกรรมในลาตินอเมริกามาสองทศวรรษ แซดทีอีมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ยุคแห่งวิวัฒนาการอันไร้ขีดจำกัด เพื่อการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลบรอดแบนด์ที่เจริญรุ่งเรือง

ภายในงานมีการนำเสนอโซลูชันล้ำสมัยเพื่อเร่งวิวัฒนาการของ FTTx พร้อมพัฒนาบริการสำหรับบ้าน ยกระดับการขนส่งให้ทันสมัย และเสริมศักยภาพด้านการเชื่อมต่อขององค์กร


แซดทีอี คอร์ปอเรชัน (ZTE Corporation) (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำระดับโลก ได้เปิดฉากงานบรอดแบนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส (Broadband User Congress) ประจำปี 2566 ณ กรุงเม็กซิโกซิตี ประเทศเม็กซิโก

แซดทีอีจัดงานบรอดแบนด์ ยูสเซอร์ คองเกรส ภายใต้ธีม "การพลิกโฉมสู่ดิจิทัลบรอดแบนด์ที่เจริญรุ่งเรือง" ระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคม 2566 โดยมีผู้นำทางความคิดที่โดดเด่น ตลอดจนพันธมิตรในอุตสาหกรรม นักวิเคราะห์ชั้นนำจากไอเอฟที (IFT) เอทีไอเอ็ม (ATIM) จีเอสเอ็มเอ (GSMA) โกลบอลดาตา (GlobalData) รวมไปถึงผู้ให้บริการชั้นนำรายอื่น ๆ และผู้ที่สนใจอีกมากมายมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึก งานที่จัดขึ้นเป็นเวลาสองวันสามารถดึงดูดผู้มาร่วมงานได้กว่า 400 คนจากเกือบ 100 บริษัท อีกทั้งยังมีวิทยากรอีกกว่า 50 ชีวิตที่มาร่วมสนทนาในหัวข้อต่าง ๆ อาทิ เทรนด์การพัฒนาในแวดวงโทรคมนาคมและบรอดแบนด์ ระบบนิเวศบรอดแบนด์ เทคโนโลยี Wi-Fi กรณีศึกษาของการใช้งานบรอดแบนด์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

"ตลอดช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา แซดทีอีได้ผนึกกำลังกับผู้ให้บริการภาคโทรคมนาคมในแถบลาตินอเมริกา การลงทุนระยะยาวและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีรากฐานของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างมาก" เผิง อ้ายกวง (Peng Aiguang) รองประธานอาวุโสของแซดทีอี กล่าว "และด้วยการผนึกกำลังกัน เราจึงได้เริ่มต้นการเดินทางไปสู่ยุคใหม่ อนาคตแห่งวิวัฒนาการอันไร้ขีดจำกัด"

ภายในงานนี้ แซดทีอีได้นำเสนอโซลูชันการผลิตที่ล้ำสมัยใน 4 หัวข้อหลักด้วยกัน โดยประการแรกนั้น แซดทีอีได้อภิปรายเกี่ยวกับการเร่งวิวัฒนาการ FTTx ผ่านการอัปเกรดบริการ XGS-PON รวมถึงการย้ายระบบ HFC ไปสู่การใช้สายไฟเบอร์ และ ODN ที่มีน้ำหนักเบาและมองเห็นได้ ประการต่อมา แซดทีอีได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์บริการภายในบ้านด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ที่มีความสมบูรณ์ รวมถึงการพลิกโฉม IP วิดีโอที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน ระบบนิเวศแอนดรอยด์ทีวี (Android TV) ที่ได้รับการพัฒนา และแพลตฟอร์ม SCP เพื่อการจัดการที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ส่วนประการที่สามนั้นจะเป็นเรื่องของความทันสมัยในด้านการขนส่งซึ่งมีความก้าวล้ำยิ่งขึ้นด้วย FMC และเครือข่าย IP ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี 5G พร้อมเครือข่าย OTN ที่ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ (All-Scenario OTN) และประการสุดท้ายนั้น แซดทีอีได้เน้นย้ำถึงการเสริมศักยภาพด้านการเชื่อมต่อขององค์กรด้วยโซลูชัน FTTR-B ที่เหมาะสำหรับองค์กรทุกขนาด การขนส่งที่เน้น ToB และเครือข่ายศูนย์ข้อมูล

แซดทีอีใช้ประโยชน์จากความร่วมมือที่มีมายาวนานกับลูกค้าในลาตินอเมริกา รวมถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการด้านโทรคมนาคม กลยุทธ์เครือข่ายบรอดแบนด์ของแซดทีอีจึงมุ่งเน้นไปที่การสร้างเครือข่ายออปติกทั้งหมดเจนใหม่ โดยเป้าหมายของเราคือการส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้ารายบุคคล ครัวเรือน และองค์กรทั่วทั้งภูมิภาค

จนถึงปัจจุบัน แซดทีอีครองอันดับ 1 ในด้านการจัดส่ง PON CPE และ DSL CPE สำหรับในด้าน PON ONT นั้น แซดทีอีได้รับการจัดอันดับว่าเป็น "ผู้นำ" ในรายงานการจัดอันดับ FTTP ฉบับล่าสุดจากโกลบอลดาตา ส่วนการจัดส่งอุปกรณ์ CPE ของแซดทีอีนั้นมียอดทะลุ 540 ล้านชิ้นทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย ขณะเดียวกัน แซดทีอียังเป็นผู้นำในตลาด IP STB ระดับโลก ทั้งยังครองตำแหน่งผู้ให้บริการแอนดรอยด์ทีวี เอสทีบี (Android TV STB) ชั้นนำของโลกอีกด้วย

นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูง โซลูชันระบบไร้สาย และระบบพลังงานทั่วไป ก็มีการนำมาจัดแสดงด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ภายในงานนี้ยังมีการจัดประชุมแซดทีอี โกลบอล เซอร์วิสเซส อีโคซิสเต็ม ฟอรัม ( ZTE Global Services Ecosystem Forum) ควบคู่ไปด้วย โดยการประชุมดังกล่าวได้รวบรวมพันธมิตรรายหลักและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากบริษัทและองค์กรเกือบ 30 แห่งในภูมิภาคยุโรปและอเมริกา ซึ่งทั้งหมดได้มีส่วนร่วมในการสนทนาและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ด้านบริการเครือข่ายดิจิทัลและเครือข่ายอัจฉริยะ โซลูชัน และกรณีศึกษา ภายใต้ธีม "บริการอันยอดเยี่ยมเพื่ออนาคตที่ได้ประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย" (Ultimate Service for a Win-Win Future)

เกี่ยวกับแซดทีอี

แซดทีอี (ZTE) ช่วยเชื่อมโยงโลกด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่ออนาคตที่ดีกว่า บริษัทให้บริการเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่และโซลูชันแบบครบวงจร ครอบคลุมอุปกรณ์ไร้สาย มีสาย และบริการโทรคมนาคมระดับมืออาชีพ แซดทีอีให้บริการแก่ประชากรมากกว่าหนึ่งในสี่ของโลก โดยทุ่มเทให้กับการสร้างระบบนิเวศดิจิทัลอัจฉริยะ ตลอดจนสร้างการเชื่อมต่อและความไว้วางใจให้เกิดขึ้นในทุกที่ แซดทีอีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zte.com.cn/global

ติดตามเราได้ทาง

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ZTECorp
ทวิตเตอร์ www.twitter.com/ZTEPress
ลิงด์อิน www.linkedin.com/company/zte
ยูทูบ www.youtube.com/@ZTECorporation

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน
ฝ่ายการสื่อสาร
อีเมล: ZTE.press.release@zte.com.cn



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2258433/Global_partners_sharing_their_views.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: