Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไกด์ เซ็นสมาร์ท จัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการในจีน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 710
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไกด์ เซ็นสมาร์ท จัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการในจีน
วันที่โพสท์ : 28 Oct 2023 08:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไกด์ เซ็นสมาร์ท จัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการในงานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน ครั้งที่ 134

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกจีน (China Import and Export Fair) ครั้งที่ 134 (ช่วงที่ 1) ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ไกด์ เซ็นสมาร์ท (Guide Sensmart) เปิดตัวครั้งแรกในงานนิทรรศการ พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ ๆ สำหรับการวัดอุณหภูมิทางอุตสาหกรรม กล้องมองกลางคืนกลางแจ้ง การตรวจสอบความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัย และอื่นๆ บริษัทนำเสนอความก้าวหน้าด้านเทคนิคในการใช้งานอินฟราเรดอย่างมีประสิทธิภาพผ่านการจัดแสดงที่บูธ การอภิปรายทางเทคนิค และการสาธิตผลิตภัณฑ์ ดึงดูดลูกค้าในอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมากให้มาเยี่ยมชม

กล้องถ่ายภาพความร้อนสำหรับนักผจญเพลิงซีรีส์ PR ล่าสุดของไกด์ เซ็นสมาร์ท ได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้ที่ได้ทดลองใช้งานในสถานที่เกิดเหตุการณ์ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมนี้มีความละเอียดสูง จอแสดงผลขนาดใหญ่ โหมดฉากต่าง ๆ ความสามารถในการวิเคราะห์อุณหภูมิ และการป้องกันในระดับสูง สามารถเอาชนะความท้าทายที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมที่รุนแรง เช่น อุณหภูมิ ความชื้น และควันหนาทึบในขณะเกิดเพลิงไหม้ กล้องสามารถช่วยให้นักผจญเพลิงประเมินสภาพแวดล้อมได้อย่างรวดเร็วและชัดเจน ระบุตำแหน่งเพลิงไหม้ได้อย่างแม่นยำ และค้นหาบุคคลที่ติดอยู่ กล้องนี้จึงมอบโซลูชันให้แก่การดับเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 7 ธันวาคม งานบิ๊กไฟฟ์ โกลบอล (Big 5 Global) 2566 จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมดูไบเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ (Dubai World Trade Center) โดยทางไกด์ เซ็นสมาร์ท จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับความนิยมและโซลูชันอุตสาหกรรมระบบปรับสภาวะอากาศ HVAC มาจัดแสดงในงานนิทรรศการ เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่บูธคอนคอร์ส 50 ฮอลล์คอนคอร์ส 1 เพื่อร่วมสัมผัสคุณประโยชน์ของการถ่ายภาพความร้อนอินฟราเรด แล้วคุณจะต้องทึ่ง!

เกี่ยวกับไกด์ เซ็นสมาร์ท
ไกด์ เซ็นสมาร์ท (Guide Sensmart) ผลิตระบบถ่ายภาพความร้อนอินฟราเรด โดยมีเครือข่ายบริการทางการตลาดครอบคลุม 70 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.guideir.com/



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2258391/Guide_Sensmart_at_the_134th_China_Import_and_Export_Fair.jpg



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2258392/1080X1080.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: