Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โซลูชัน FTTO ของหัวเว่ย คว้ารางวัลกรณีการใช้งาน POL ดีเด่น
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 715
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โซลูชัน FTTO ของหัวเว่ย คว้ารางวัลกรณีการใช้งาน POL ดีเด่น
วันที่โพสท์ : 28 Oct 2023 11:12  
ตอบโดยอ้างถึง  



ที่การประชุมบรอดแบนด์โลก (Broadband World Forum หรือ BBWF) ประจำปี 2566 โซลูชัน FTTO (Fiber To The Office) ของหัวเว่ย คว้ารางวัลกรณีการใช้งาน POL ดีเด่นมาได้ นับเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าโซลูชันของหัวเว่ยเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเครือข่ายเชิงแสงแบบพาสซีฟ (POL)

เมื่อความเป็นกลางทางคาร์บอนได้รับความสนใจมากขึ้นทั่วโลก การนำไฟเบอร์มาใช้แทนทองแดงจึงกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับเครือข่ายแคมปัสขององค์กร ปัจจุบัน เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่าเครือข่ายวิทยาเขตแบบออปติคัลล้วนเป็นรากฐานในการสร้างเครือข่ายวิทยาเขตอัจฉริยะ โดยหัวเว่ยในฐานะผู้นำตลาดเครือข่ายแคมปัสออปติคัลล้วน จึงได้เปิดตัวโซลูชัน FTTO ในปี 2561 โซลูชันนี้ขยายใยแก้วนำแสงจากห้องแรงดันไฟฟ้าต่ำพิเศษ (ELV) ไปยังห้อง เดสก์ท็อป และอุปกรณ์ ทำให้เครือข่ายออปติกเดียวรองรับแอปพลิเคชันในวิทยาเขตทั้งหมดได้

ที่งานหัวเว่ย คอนเนกต์ (HUAWEI CONNECT) ประจำปี 2566 หัวเว่ยได้เปิดตัวโซลูชัน FTTO 2.0 รองรับการใช้งานในแคมปัส ซึ่งอาศัยเทคโนโลยีอย่าง XGS-PON Pro และ Wi-Fi 7 ในการมอบความเร็วระดับ 12.5G/25G ตามห้องต่าง ๆ รวมถึง 2.5G/10G กับอุปกรณ์กระจายสัญญาณ (AP) และ 2.5G กับเดสก์ท็อป ซึ่งเมื่อเทียบกับโซลูชัน FTTO เริ่มแรกแล้ว FTTO 2.0 เหนือกว่าทั้งในแง่ประสิทธิภาพและฟังก์ชัน ตัวอย่างเช่น มีอัลตราแบนด์วิดท์และสถาปัตยกรรมที่เรียบง่าย ทั้งยังคุณภาพสูงและประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม ซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าภาคอุตสาหกรรมในการสร้างเครือข่ายวิทยาเขต 10G ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยที่งานโมบายล์ เวิลด์ คองเครส (Mobile World Congress) ประจำปี 2566 นั้น หัวเว่ยได้เปิดตัว POL 50G เวอร์ชันต้นแบบตัวแรกของอุตสาหกรรมด้วย

โซลูชัน FTTO ของหัวเว่ยมีผู้นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ทั่วโลก ปัจจุบัน ลูกค้าองค์กรมากกว่า 6,000 รายเลือกโซลูชัน FTTO ของหัวเว่ย ครอบคลุมอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การศึกษา การดูแลสุขภาพ และการบริการ โดยรายงานตลาดเครือข่ายเชิงแสงแบบพาสซีฟของจีน ฉบับครึ่งหลังของปี 2565 จากไอดีซี (IDC) พบว่า หัวเว่ยครองส่วนแบ่งตลาดเครือข่ายเชิงแสงแบบพาสซีฟในประเทศจีนเป็นอันดับ 1 ถึง 4 ปีติดต่อกัน

คุณกู้ ยุนป๋อ (Gu Yunbo) ประธานแผนกธุรกิจระบบนำแสงสำหรับองค์กร ประจำกลุ่มผลิตภัณฑ์ธุรกิจออปติคัลของหัวเว่ย กล่าวว่า "หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะจัดหาโซลูชันและผลิตภัณฑ์เครือข่ายแคมปัสที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและทันสมัยที่สุดให้แก่ลูกค้าองค์กรทั่วโลก รางวัลที่โซลูชัน FTTO ของหัวเว่ยคว้ามาได้นั้นไม่เพียงแต่เป็นเครื่องพิสูจน์ความเป็นเลิศของโซลูชันนี้เท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นพลังในการคิดค้นนวัตกรรมของหัวเว่ย และความเป็นผู้นำตลาดในด้านเครือข่ายแคมปัสแบบออปติกอีกด้วย ในอนาคตข้างหน้า หัวเว่ยจะยังคงทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรต่อไป เพื่อส่งเสริมการใช้งานเครือข่ายแคมปัสออปติคอล 10G ในเชิงพาณิชย์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ ๆ"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน FTTO ของหัวเว่ย ได้ที่

https://e.huawei.com/en/solutions/enterprise-optical-network/campus-optix

ติดต่อ: hwebgcomms@huawei.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2259390/image_986294_24274079.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: