Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ค็อกนิแซนท์ ต่อสัญญา ไอเอสเอส ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 695
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ค็อกนิแซนท์ ต่อสัญญา ไอเอสเอส ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรม
วันที่โพสท์ : 31 Oct 2023 13:24  
ตอบโดยอ้างถึง  

ค็อกนิแซนท์จะยังคงให้บริการด้านการเงินและการบัญชีแก่ไอเอสเอสต่อไป เพื่อการดำเนินงานที่ต่อเนื่องในการเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลทางการเงินให้กับหนึ่งในองค์กรบริหารจัดการอาคารสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) (Nasdaq: CTSH) ประกาศต่อสัญญาอีกห้าปีกับ ไอเอสเอส (ISS) บริษัทชั้นนำด้านการบริหารอาคารสถานที่และประสบการณ์ในที่ทำงาน ซึ่งการสานต่อความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ค็อกนิแซนท์สามารถช่วยไอเอสเอสเพิ่มพูนประสิทธิภาพและยกระดับนวัตกรรมด้านการเงินภายในองค์กรทั่วยุโรปเหนือได้อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันค็อกนิแซนท์ได้ช่วยเปลี่ยนกระบวนการและระบบจำนวนมากที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศให้เป็นกรอบการทำงานที่เรียบง่าย เป็นอัตโนมัติ และรวมเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งการปรับปรุงดังกล่าวช่วยให้พนักงานฝ่ายการเงินและการบัญชีของไอเอสเอสสามารถประมวลผลใบแจ้งหนี้ได้มากขึ้นในแต่ละปี ซึ่งหมายความถึงประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าและคู่ค้าของบริษัท

ค็อกนิแซนท์ เริ่มต้นความร่วมมือกับ ไอเอสเอส ในปี 2557 ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว บริษัทประสบความสำเร็จในการจัดทำแบบจำลองทางการเงินและการบัญชีที่สามารถขยายขนาดตามองค์กรได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ทำให้บริการต่าง ๆ ในหลายประเทศถูกรวมไว้ภายใต้กระบวนการและระบบมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและลดต้นทุน นอกจากนี้ยังมีการจัดทำกรอบงานควบคุมภายใน ซึ่งช่วยลดความซ้ำซ้อนของงานด้านการเงินและการบัญชี ขณะเดียวกัน ค็อกนิแซนท์ยังได้แนะนำเครื่องมือและระบบต่าง ๆ มากมายเพื่อปรับปรุงกระบวนงานของไอเอสเอสให้เป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งรวมถึงเครื่องมือตรวจสอบความซ้ำซ้อน เช่น Prohanc และ Tracer เป็นต้น สำหรับความร่วมมือในระยะต่อไปนั้น ค็อกนิแซนท์ตั้งเป้าที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมและปรับปรุงผลิตภาพให้กับไอเอสเอสอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดหาโซลูชันและกระบวนการที่ออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อน ทำให้เกิดการประสานงานกัน และสร้างมาตรฐานให้กับวิธีการทำงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายในการประหยัดต้นทุนเพิ่มขึ้น หลังจากนั้น ค็อกนิแซนท์จะดำเนินการออกแบบโซลูชันสำหรับการติดตั้งใช้งานในหน่วยธุรกิจอื่น ๆ ของไอเอสเอสต่อไป โดยทำควบคู่และสอดคล้องไปกับกลยุทธ์ Global One ISS ที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

คุณโทมัส ดจูร์โซ (Thomas Djursoe) ผู้จัดการประจำประเทศเดนมาร์กของค็อกนิแซนท์ กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับไอเอสเอส เพื่อต่อยอดนวัตกรรมและเพิ่มพูนประสิทธิภาพให้แก่องค์กรการเงินในยุโรปเหนือ โดยในระหว่างที่ร่วมงานกัน เราได้มีส่วนร่วมในการแนะนำแบบจำลองใหม่ ซึ่งช่วยปรับปรุงการออกใบแจ้งหนี้และการสื่อสารสำหรับทั้งลูกค้าและคู่ค้าของไอเอสเอส นอกจากนี้ พนักงานของไอเอสเอสยังทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และทีมงานในแต่ละประเทศยังทำงานอย่างสอดประสานกัน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วส่งผลให้ต้นทุนของไอเอสเอสลดลง เนื่องจากความคล่องตัวในการดำเนินงาน เราตั้งตารอที่จะสานต่อความร่วมมือและนวัตกรรมที่กำลังดำเนินอยู่กับไอเอสเอสในระยะต่อไป"

คุณพาเวล โรวิกกิ (Pawel Rowicki) หัวหน้าฝ่ายปฏิรูปบริการร่วม (Shared Services Transformation) ของไอเอสเอส กล่าวว่า "ในระหว่างร่วมงานกับค็อกนิแซนท์ เราได้เปลี่ยนและรวมกระบวนการทางการเงินจากที่ใช้กันหลากหลายแบบและแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ให้เป็นอัตโนมัติและเป็นแบบเดียวกันทุกประเทศ ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและบริการโดยรวมที่เรามอบให้แก่คู่ค้าและลูกค้าได้อย่างมีนัยสำคัญ ด้วยเหตุนี้ ทีมการเงินจึงประมวลผลใบแจ้งหนี้ได้เร็วขึ้นและด้วยวิธีที่คุ้มค่ามากขึ้น เนื่องจากบริการที่ได้มาตรฐานเดียวกัน ผมมุ่งหวังว่าจะได้ร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับค็อกนิแซนท์ในการยกระดับนวัตกรรมและเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อบรรลุผลสำเร็จร่วมกันต่อไป"

เกี่ยวกับไอเอสเอส
ไอเอสเอส คือบริษัทชั้นนำด้านการบริหารอาคารสถานที่และประสบการณ์ในที่ทำงาน บริษัทนำเสนอโซลูชันเทศะรังสรรค์ (Placemaking) หรือการออกแบบและสร้างสรรค์พื้นที่ ซึ่งช่วยให้ผลการดำเนินงานทางธุรกิจดีขึ้น และทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เกิดประสิทธิผลมากขึ้น ทั้งยังสนุกสนานเพลิดเพลิน โดยมีทีมงานที่ใส่ใจคอยให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสูง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.issworld.com/en

เกี่ยวกับค็อกนิแซนท์
ค็อกนิแซนท์ (Nasdaq: CTSH) ช่วยวางแผนให้กับธุรกิจสมัยใหม่ เราช่วยลูกค้าปรับปรุงเทคโนโลยีให้ทันสมัย วางขั้นตอนต่าง ๆ ขึ้นใหม่ และพลิกโฉมประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราปรับปรุงชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นไปด้วยกัน สามารถดูผลงานของเราได้ที่ www.cognizant.com หรือ @cognizant

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา / ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก / ทวีปอเมริกา: อินเดีย:
คริสตินา ชไนเดอร์ (Christina Schneider) รัศมี วาศิชท์ (Rashmi Vasisht)
อีเมล: christina.schneider@cognizant.com อีเมล: rashmi.vasisht@cognizant.com
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1794711/Cognizant_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: