Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 FETCi, Moxa และ SiS จัดแสดงระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติไร้ไม้กั้น
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 700
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : FETCi, Moxa และ SiS จัดแสดงระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติไร้ไม้กั้น
วันที่โพสท์ : 31 Oct 2023 13:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัท เอฟอีทีซี อินเตอร์เนชั่นแนล (FETCi) ผู้นำด้านระบบเก็บค่าผ่านทางระดับโลก มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ บริษัท ม็อกซ่า (Moxa) และบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SiS) เพื่อนำเสนอระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติไร้ไม้กั้น (Free Flow Tolling) สุดล้ำสมัย ในงาน The Roads and Traffic Expo Thailand ที่หลายคนตั้งตารอคอย ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ โดยผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญ และผู้นำในอุตสาหกรรมการคมนาคมขนส่ง มารวมตัวกันเพื่อแสดงความก้าวหน้าและนวัตกรรมต่าง ๆ ในภายในงานนี้

โดยระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติไร้ไม้กั้นของ FETCi คือตัวแปรสำคัญในด้านการเก็บค่าผ่านทางและการขนส่งอัจฉริยะ โดยการร่วมมือกับ Moxa และ SiS ในครั้งนี้ ภายในงาน The Roads and Traffic Expo Thailand ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งเน้นในการใช้โครงสร้างพื้นฐานของระบบขนส่งทางถนน และทางเราจะเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้เป็นส่วนหนึ่งใน "การเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลทั่วประเทศ"

สำหรับการเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติไร้ไม้กั้นถือเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุดของการเก็บค่าผ่านทางทั่วโลกเนื่องจากไม่จำเป็นต้องติดตั้งตู้เก็บค่าผ่านทางและไม้กั้น ซึ่งมักทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด ความล่าช้า รวมถึงการปล่อยคาร์บอนเป็นจำนวนมาก โดยระบบของ FETCi ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ระบบตรวจจับขั้นสูง เซนเซอร์ รีโมตอัจฉริยะ ปัญญาประดิษฐ์ ระบบตรวจสอบธุรกรรม และการชำระเงินที่ราบรื่น เพื่อปรับปรุงกระบวนการเก็บค่าผ่านทางให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด และด้านหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ได้รับประโยชน์จากการจัดการจราจรที่ดีขึ้นและการเก็บรายได้ที่เพิ่มสูงขึ้น

บริษัท Moxa ผู้นำด้านการสื่อสารและการวางเครือข่ายอุตสาหกรรม ได้นำเสนอในด้านข้อมูลเละทรัพยากรที่มีค่ามาสู่ความร่วมมือนี้ โดยได้ร่วมจับมือกับ FETCi และ SiS ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายของบริษัท เพื่อนำเสนอแนวทางแบบองค์รวมในการเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติไร้ไม้กั้น รวมทั้งการแก้ปัญหาทางเทคนิคและจัดหาอุปกรณ์เครือข่ายที่จำเป็นสำหรับการใช้งานอย่างราบรื่น

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เราได้ร่วมมือกับ Moxa และ SiS เพื่อแสดงให้เห็นถึงอนาคตของการเก็บค่าผ่านทางในงาน The Roads and Traffic Expo Thailand" คุณเคนนี่ เฉิน (Kenny Chen) กรรมการผู้จัดการของ FETCi Thailand กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติไร้ไม้กั้นของเรา ถือเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมการเก็บค่าผ่านทาง โดยระบบมีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดความยั่งยืนและความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนรวมถึงหน่วยงานภาครัฐอีกด้วย เราหวังว่าภายในงาน ทุกท่านจะได้เห็นถึงความร่วมมือระหว่างเรากับ Moxa และ SiS สู่สายตาผู้เข้าชมงานจากทั่วโลก" ซึ่งผู้เข้าชมภายในงานจะได้รับชมการสาธิต การนำเสนอโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการพูดคุยกับตัวแทนของ FETCi และ SiS เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีแห่งวงการนี้ โดยเรา FETCi, MOXA และ SiS จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์อยู่ที่บูธ C 18 โดยทางทีมงานยินดีต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านเข้ามาศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บค่าผ่านทางและการจัดการจราจรแบบอัจฉริยะ รวมถึงโอกาสที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมและโครงสร้างพื้นฐานการคมนาคมที่ดีที่สุด

FETC INTERNATIONAL
เอฟอีทีซี อินเตอร์เนชั่นแนล (FETC International หรือ FETCi) คือผู้ให้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางอัจฉริยะและบริการไอทีชั้นนำระดับโลกในเครือบริษัท ฟาร์ อีสเทิร์น อิเล็กทรอนิก โทลล์ คอลเลกชัน จำกัด (Far Eastern Electronic Toll Collection Company หรือ FETC) ในไต้หวัน ทั้งนี้ FETCi เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ ทางหลวงอัจฉริยะ และเมืองอัจฉริยะที่ได้รับรางวัลมาแล้วทั่วโลก และมีประสบการณ์มากกว่าสองทศวรรษในการวางแผน การติดตั้ง และการดำเนินงานในด้านนี้ โดย FETCi มุ่งมั่นทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ผ่านการให้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางและการย้ายระบบอย่างราบรื่นไปยังระบบทางหลวงอัจฉริยะและเมืองอัจฉริยะโดยอาศัยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งรวมถึง RFID, AI ANPR, 5G และ Cloud Computing

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fetci.com

Moxa
ม็อกซ่า (Moxa) เป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่อแบบเอดจ์ การประมวลผลเชิงอุตสาหกรรม และโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายสำหรับเปิดการเชื่อมต่อ Internet of Things เชิงอุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยาวนานกว่า 35 ปี บริษัทได้เชื่อมต่ออุปกรณ์มากกว่า 94 ล้านเครื่องทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายการจัดจำหน่ายและการบริการเพื่อรองรับลูกค้าในกว่า 85 ประเทศทั่วโลก

SiS Distribution (Thailand) PCL.
บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SiS Distribution (Thailand) PCL) เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ IT&OT ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อปี 2547 โดยมีวิสัยทัศน์ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้บริโภคและอุตสาหกรรมต่าง ๆ ผ่านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการแก่ตัวแทนจำหน่ายกว่า 9,000 รายในประเทศไทย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: