Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ยาเดียเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในงาน EICMA 2023
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 687
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ยาเดียเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในงาน EICMA 2023
วันที่โพสท์ : 02 Nov 2023 11:51  
ตอบโดยอ้างถึง  



ยาเดีย (Yadea) ผู้นำระดับโลกด้านรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เตรียมปรากฏตัวครั้งที่ 6 ในมหกรรมรถจักรยานยนต์ชั้นนำของโลกอย่าง EICMA ประจำปี 2566 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 ถึง 12 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของยาเดีย ที่เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจ เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการที่กว้างขวาง การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและเทคโนโลยีสุดล้ำที่หลายคนตั้งตารอจะมีขึ้นในวันเปิดงาน EICMA เวลา 15:45 น.

หัวใจหลักของนิทรรศการอยู่ที่พลังงานทางเลือกเพื่อการขนส่งที่ยั่งยืน โดยยาเดียได้ร่วมมหกรรม EICMA มาตั้งแต่เมื่อปี 2558 ซึ่งเป็นช่วงที่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นสิ่งที่หายากทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญกว่ายี่สิบปีในด้านรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ยาเดียได้ครองตำแหน่งอันทรงเกียรติในฐานะแบรนด์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลกในเป็นเวลาหกปีติดต่อกัน โดยที่ยอดขายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในปี 2565 มีจำนวนถึง 14.01 ล้านคัน

การเติบโตที่โดดเด่นของยาเดียไม่เพียงมาจากความเข้าใจในอุตสาหกรรมและประสบการณ์ที่กว้างขวางเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีอีกด้วย ในนิทรรศการ EICMA แต่ละครั้งยาเดียจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งเน้นย้ำถึงความทุ่มเทของยาเดียในการปฏิบัติตามคำมั่นสัญญา และจัดแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วของยาเดีย ในปี 2565 ยาเดียได้เพิ่มค่าใช้จ่ายในการวิจัยและพัฒนา (R&D) ถึง 31.1% เมื่อเทียบเป็นรายปี ปัจจุบัน ยาเดียมีศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี 6 แห่ง ศูนย์การออกแบบอุตสาหกรรมแห่งชาติ 1 แห่ง และห้องปฏิบัติการแห่งชาติ CNAS 2 แห่ง มีผู้เชี่ยวชาญด้านวิจัยและพัฒนามากกว่า 1,000 ราย และมีสิทธิบัตรมากกว่า 1,800 รายการ ทางยาเดียทุ่มเทในการเรียนรู้นวัตกรรมและเทคโนโลยีหลักของยานพาหนะไฟฟ้า โดยยึดมั่นในมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพระดับสากล ดังนั้นจึงมอบโซลูชันสีเขียวที่เหนือกว่าสำหรับการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าให้กับโลก

ในปีนี้ ยาเดียยังคงตั้งใจที่จะเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยจะเปิดตัวให้เห็นเฉพาะในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Launch Conference) ในวันที่ 7 พฤศจิกายนเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เหนือกว่าทั้งในแง่ประสิทธิภาพ เทคโนโลยี และความชาญฉลาด ซึ่งที่งาน EICMA ของปีที่แล้ว ยาเดียได้เปิดตัวจักรยานยนต์รุ่น คีเนส วีเอฟดี (KEENESS VFD) ซึ่งให้ประสิทธิภาพที่ทัดเทียมกับรถจักรยานยนต์ที่ใช้แก๊สขนาด 125 ซีซี แล้วนวัตกรรมใหม่ที่จะเปิดตัวปีนี้จะเป็นเช่นไร แล้วจะมีเทคโนโลยีล้ำหน้ามากน้อยเพียงใด พบกับคำตอบได้ในงานเปิดตัวนี้

ยาเดียเตรียมจัดแสดงบนพื้นที่ใหญ่ถึง 800 ตร.ม. โดยเตรียมจัดแสดงคีเนส (KEENESS) ด้วยการออกแบบใหม่และกลุ่มผลิตภัณฑ์มากมายที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก รวมถึงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง โมเพดไฟฟ้า สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า และรถสามล้อไฟฟ้า พบกับยาเดียได้ที่บูธ E52 ฮอลล์ 18 และเริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นสู่อนาคตของการคมนาคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปกับยาเดีย

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์:
media@yadea.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2260380/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: