Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มาร์แล็บส์ ประกาศแต่งตั้ง โทมัส คอลลินส์ เป็นซีอีโอคนใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 704
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มาร์แล็บส์ ประกาศแต่งตั้ง โทมัส คอลลินส์ เป็นซีอีโอคนใหม่
วันที่โพสท์ : 03 Nov 2023 11:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

คุณโทมัส คอลลินส์ อดีตซีโอโอของแอ็กซิออน แล็บส์ และอดีตผู้บริหารของโกลบอลลอจิก เข้ารับตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ของมาร์แล็บส์

มาร์แล็บส์ อินโนเวชัน (Marlabs Innovation LLC.) บริษัทโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณโทมัส คอลลินส์ (Thomas Collins) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) คนใหม่ คุณคอลลินส์มีประสบการณ์การเป็นผู้นำในบริษัทระดับโลกหลายแห่งยาวนานถึง 28 ปี โดยก่อนจะเข้ารับตำแหน่งที่มาร์แล็บส์ คุณคอลลินส์เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของบริษัท แอคซิออน แล็บส์ (Accion Labs) และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการร่วมงานกับเอคเซนเชอร์ (Accenture), ซีเมนส์ (Siemens), อาโทส (Atos) และ โกลบอลลอจิก (GlobalLogic) นอกจากนั้นยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งแอพพลิล็อก (AppliLog) ซึ่งเป็นบริษัทซอฟต์แวร์การจัดการห่วงโซ่อุปทานและผู้เชี่ยวชาญด้านลูกค้า และยังเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจอีกด้วย ทั้งนี้ คุณซีบี วาดาเคกคารา (Siby Vadakekkara) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอคนปัจจุบันของมาร์แล็บส์ จะโยกย้ายไปดำรงตำแหน่งประธานบริษัทแทน

การแต่งตั้งคุณคอลลินส์มีขึ้นหลังจากการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเพื่อสรรหาผู้นำที่สมบูรณ์แบบและมีคุณลักษณะที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรของมาร์แล็บส์ โดยคุณซีบีกล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับทอมและบทบาทใหม่ของเขา ตลอดชีวิตการทำงาน เขามีบทบาทสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด ชนะใจลูกค้ารายใหญ่ และปรับเปลี่ยนทีมให้กลายเป็นองค์กรที่มีการเติบโตสูง ผมเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ของทอมในการขยายบริษัทวิศวกรรมดิจิทัลให้เติบโต และการช่วยให้ลูกค้าขับเคลื่อนโครงการริเริ่มเพื่อเปลี่ยนแปลง จะช่วยเร่งความฝันของเราที่ต้องการเห็นการเติบโต และในขณะเดียวกันก็มอบคุณค่าอย่างที่ไม่อาจต้านทานได้ให้แก่ลูกค้าของเราด้วย"

คุณคอลลินส์สำเร็จการศึกษาระดับอนุปริญญาสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยลูทวิช-มัคซีมีลีอานแห่งมิวนิก (Ludwig-Maximilians-University Munich) และได้รับการยกย่องจากอุตสาหกรรมว่ามีทักษะด้านการเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ การสื่อสาร การเจรจาต่อรอง และการสร้างมนุษยสัมพันธ์

คุณคอลลินส์กล่าวว่า "ผมถือเป็นเกียรติและความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ที่ได้มาทำหน้าที่ผู้นำของมาร์แล็บส์" พร้อมกับเสริมว่า "ผมรู้สึกประทับใจกับฐานลูกค้าที่ยอดเยี่ยมของมาร์แล็บส์ และชื่อเสียงในการเร่งเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลขององค์กร และผมต้องขอขอบคุณเป็นพิเศษต่อคุณซีบี และคุณแมตต์ คินซีย์ (Matt Kinsey) หุ้นส่วนผู้จัดการของบริษัท บีวี อินเวสต์เมนต์ พาร์ทเนอร์ส (BV Investment Partners) ซึ่งลงทุนในมาร์แล็บส์ ที่ไว้วางใจให้ผมมารับหน้าที่นี้"

ทั้งนี้ มาร์แล็บส์อยู่บนเส้นทางการเติบโตอันรวดเร็วนับตั้งแต่เป็นพันธมิตรกับ บีวี อินเวสต์เมนต์ พาร์ทเนอร์ส บริษัทยังคงให้บริการที่มีคุณค่าและมีผลกระทบสูงแก่ลูกค้าทั้งในอุตสาหกรรมยาและชีววิทยาศาสตร์ การผลิต และการค้าปลีกอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งขยายการเติบโตในธุรกิจธนาคารและการประกันอีกด้วย เมื่อปี 2558 มาร์แล็บส์ได้เข้าซื้อกิจการบริษัท เอ็กซ์เทนเตอร์ ทีคีลา (Extentor Tquila) เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แพลตฟอร์มเซลส์ฟอร์ซ (Salesforce) ของบริษัท และเมื่อต้นปีนี้ก็ได้ประกาศขยายธุรกิจเข้าสู่ลาตินอเมริกา ด้วยการเข้าซื้อกิจการบริษัท มอนิเทอรา โซลูซอยส์ เทคโนโลจิกัส (Monitora Soluc?es Tecnol?gicas) ในบราซิล ซึ่งช่วยเอื้อให้บริษัทสามารถเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ เพื่อขยายการเติบโตได้ โดยบริษัทจะสามารถให้บริการในเขตเวลาเดียวกันกับลูกค้า ในขณะที่พัฒนาความสามารถด้านเทคโนโลยีให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นด้วย

เกี่ยวกับมาร์แล็บส์

มาร์แล็บส์ (Marlabs) ช่วยเหลือบริษัทชั้นนำทั่วโลกให้ปรับปรุงการทำงานได้ดีขึ้น มีความใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น เปลี่ยนแปลงข้อมูลมาเป็นการตัดสินใจ ลดความเสี่ยงในโลกไซเบอร์ พัฒนาระบบการทำงานแบบเดิม ๆ ตลอดจนคว้าโอกาสใหม่ ๆ และสร้างรายได้จากดิจิทัล บริษัทมีบุคลากรอยู่ทั่วโลก โดยมีทั้งผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี แพลตฟอร์ม และอุตสาหกรรมจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกทางด้านเทคโนโลยี บริษัทมอบบริการด้านคำปรึกษาและกลยุทธ์โลกดิจิทัล การบ่มเพาะและสร้างต้นแบบโซลูชันอย่างรวดเร็ว รวมถึงวิศวกรรมโซลูชันดิจิทัลที่คล่องตัว มาร์แล็บส์มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีสำนักงานสาขาอยู่ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา เยอรมนี บราซิล และอินเดีย

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

media@marlabs.com
rajneeta.das@marlabs.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2261941/Thomas_Collins_CEO_Marlabs.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1879917/Marlabs_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: