Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 DJI โดรนเพื่อการเกษตร อวดโฉมเทคโนโลยีการเกษตรขั้นสูงในยุโรป
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 715
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : DJI โดรนเพื่อการเกษตร อวดโฉมเทคโนโลยีการเกษตรขั้นสูงในยุโรป
วันที่โพสท์ : 09 Nov 2023 08:01  
ตอบโดยอ้างถึง  



นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรเพื่อแสดงให้เห็นว่าเกษตรกรสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพด้วยเทคโนโลยีการเกษตรใหม่ล่าสุดได้

DJI การเกษตร (DJI Agriculture) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีโดรนเพื่อการเกษตรนวัตกรรมใหม่ เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงานอกริเทคนิก้า (Agritechnica) เป็นครั้งแรก ณ เมืองฮันโนเฟอร์ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 12-18 พฤศจิกายน โดยผู้เยี่ยมชมงานจะได้สัมผัสกับโซลูชันการเกษตร ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคนิคการเกษตรอัจฉริยะ และการวิจัยใหม่ล่าสุดเพื่อปรับปรุงการจัดการพื้นที่เกษตรกรรม นอกจากนั้นยังมีการนำเสนอเกี่ยวกับการเกษตรอัจฉริยะ นโยบายโดรน การทดสอบโดรนเพื่อการเกษตร และอีกมากมาย

กำหนดการสำหรับการนำเสนอ

วันที่และเวลา หัวข้อการนำเสนอและวิทยากร สถานที่
12 พฤศจิกายน 14:30-14:50 น. การแนะนำแบรนด์ โทบี ไนส์ลี (Toby Knisely) จาก DJI การเกษตร บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
12 พฤศจิกายน 15:00-15:20 น. การเกษตรอัจฉริยะ อิง จง (Wing Zhong) จาก DJI การเกษตร บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
12 พฤศจิกายน 15:10-15:50 น. คุณค่าทางสังคมของ โดรนเพื่อการเกษตร มัตเตโอ นาตาเล (Matteo Natale) จาก DJI การเกษตร บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
13 พฤศจิกายน 15:00-15:20 น. นโยบาย โดรนเพื่อการเกษตรเบื้องต้น โจแอนนา หวัง (Joanna Wang) จาก DJI การเกษตร บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
13 พฤศจิกายน 15:30-15:50 น. การทดสอบโดรนเพื่อการเกษตร ในออสเตรเลีย ศาสตราจารย์ แอนดรูว์ ฮิววิตต์ (Andrew Hewitt) บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
14 พฤศจิกายน 14:30-14:50 น. การแบ่งปันประสบการณ์จากตัวแทนจำหน่าย บริษัท จีโอ อกริ (Geo Agri) ประเทศบราซิล กุสตาโว สเตรฟฟ์ (Gustavo Streiff) บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
14 พฤศจิกายน 15:00-15:20 น. การแบ่งปันประสบการณ์จากตัวแทนจำหน่าย บริษัท ดาเซ ทาริม (Daze Tarim) ประเทศตุรกี บาฮาร์ ดากลี อาตามัน (Bahar Dagli Ataman) บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
14 พฤศจิกายน 15:30-15:50 น. การแบ่งปันประสบการณ์จากตัวแทนจำหน่าย บริษัท แพลนตาโดรน (Plantadrone) ประเทศฮังการี ซาบอล์กส์ กโยไว (Szabolcs Gyovai) บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
14 พฤศจิกายน 16:00-16:20 น. การแบ่งปันประสบการณ์จากตัวแทนจำหน่าย บริษัท ชมิดท์ โซลูชันส์ (Schmidt Solutions) ประเทศเยอรมนี แจน ชมิดท์ (Jan Schmidt) บูธของ DJI ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16

"เมื่อเร็ว ๆ นี้ DJI การเกษตร ได้เผยแพร่รายงานที่แสดงให้เห็นว่า เกษตรกรและรัฐบาลทั่วโลกกำลังหันมาใช้โดรนเพื่อการเกษตรและโซลูชันการเกษตรอัจฉริยะ เพื่อเพิ่มผลผลิตอาหารด้วยวิธีที่เป็นวิทยาศาสตร์ มีความยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น" คุณหยวน จาง (Yuan Zhang) หัวหน้าฝ่ายขายระดับโลกของ DJI การเกษตร กล่าว "การที่เราเข้าร่วมงานอกริเทคนิก้าแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมการใช้โดรนเพื่อการเกษตร โดยเราจะพบปะกับเกษตรกรและช่วยสร้างความเข้าใจว่าเทคโนโลยีสามารถยกระดับเกษตรกรรมในปัจจุบันเพื่อประโยชน์ของทุกคนได้"

โซลูชันโดรนเพื่อการเกษตรยุคใหม่
DJI การเกษตร นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่รวมกันเป็นโซลูชันปกป้องพืชผลที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกษตรกร ตั้งแต่การสำรวจและการทำแผนที่ ไปจนถึงการฉีดพ่นสารและการหว่านปุ๋ย โดรนเหล่านี้เป็นตัวแทนของเทคโนโลยีการเกษตรแห่งอนาคต โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิตทางการเกษตร

นอกจากนี้ นับเป็นครั้งแรกที่มีการนำผลิตภัณฑ์บางตัวที่จำหน่ายเฉพาะนอกยุโรปมาจัดแสดง โดยตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงภายในงานมีดังนี้

DJI Agras T50 และ DJI Agras T25 (เปิดตัวครั้งแรกในยุโรป)
Agras T50 คือโดรนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดของ DJI มีน้ำหนักบรรทุกสำหรับการฉีดพ่น 40 กิโลกรัม[1] หรือน้ำหนักบรรทุกสำหรับการหว่าน 50 กิโลกรัม[2] มาพร้อมระบบฉีดพ่นละอองแบบคู่ เรดาร์แบบ phased array ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง กล้องสองตาคู่ และกล้องกิมบอล FPV ความละเอียดสูง โดยผสานรวมความสามารถในการสำรวจทางอากาศเข้ากับการป้องกันพืชผล เพื่อมอบโซลูชันโดรนเพื่อการเกษตรที่สมบูรณ์แบบ ส่วนทางด้าน Agras T25 รวมคุณสมบัติดังกล่าวไว้ในโดรนขนาดกะทัดรัด ด้วยน้ำหนักบรรทุกสำหรับการฉีดพ่น 20 กิโลกรัม[3] หรือน้ำหนักบรรทุกสำหรับการหว่าน 25 กิโลกรัม[4]

DJI Mavic 3M
DJI Mavic 3M คือโดรนมัลติสเปกตรัมขนาดพกพาสำหรับทำแผนที่ มาพร้อมกล้อง RGB และกล้องมัลติสเปกตรัมสำหรับสแกนและวิเคราะห์การเจริญเติบโตของพืชผลด้วยความแม่นยำชัดเจน โดยสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลมัลติสเปกตรัมเพื่อสร้างแผนที่สำหรับการทำงานอัตโนมัติของโดรนในซีรีส์ Agras

DJI Relay Module
DJI Relay Module คือเครื่องรับสัญญาณที่สามารถขยายและสนับสนุนการส่งสัญญาณระหว่างโดรน DJI Agras กับรีโมทคอนโทรลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่วยขยายการทำงานในระยะทางที่ไกลขึ้นและสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนมากขึ้น

DJI FlyCart 30 (เปิดตัวครั้งแรกในยุโรป)
DJI FlyCart 30 คือโดรนยกของหนักในระยะไกล ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านโลจิสติกส์เพื่อมอบโซลูชันการขนส่งทางอากาศที่ปลอดภัย ประหยัด และมีประสิทธิภาพ

พบกันได้ที่บูธของ DJI
DJI การเกษตร รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานอกริเทคนิก้า ประจำปี 2566 เราตั้งตารอที่จะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ล่าสุดของเรา หากต้องการนัดสัมภาษณ์ หรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่ DJI การเกษตร ทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อสร้างระบบนิเวศการใช้งานโดรนซึ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดศัตรูพืช การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และการดึงดูดผู้มีความสามารถ กรุณาติดต่อที่อีเมล matt.bailey@dji.com

ที่ตั้งบูธ : ฮอลล์ 9 สแตนด์ 16
แผนผังงานอกริเทคนิก้า: https://bit.ly/AgritechnicaMap

เกี่ยวกับ DJI การเกษตร
นับตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา DJI เป็นผู้นำโลกด้านนวัตกรรมโดรนสำหรับพลเรือน ซึ่งช่วยให้คนทั่วไปบินโดรนได้เป็นครั้งแรก ช่วยให้ผู้มีวิสัยทัศน์เปลี่ยนจินตนาการให้กลายเป็นความจริง และช่วยให้ผู้ประกอบวิชาชีพเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้ ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาและความสนใจใคร่รู้อย่างจริงจัง DJI จึงได้ขยายธุรกิจไปสู่ภาคการเกษตรในที่สุด

ในปี 2555 DJI เริ่มดำเนินการวิจัยและพัฒนาโดรนเพื่อการเกษตร ต่อมาในปี 2558 ก็ได้ก่อตั้งบริษัท DJI การเกษตร ขึ้นมา โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีประสิทธิภาพ และยั่งยืน เพื่อปรับปรุงผลผลิตทางการเกษตรอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้บริการในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ซึ่งช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบวิชาชีพกว่า 10 ล้านคนด้วยโซลูชันการเกษตรอัจฉริยะ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม
เว็บไซต์: https://ag.dji.com/
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/DJIAgriculture/
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/DJIAgriculture
ยูทูบ: http://www.youtube.com/c/DJIAgriculture

[1] เมื่อวัดที่ระดับน้ำทะเล โดยแอป DJI การเกษตร จะแนะนำน้ำหนักบรรทุกอย่างชาญฉลาดโดยอ้างอิงจากสถานะปัจจุบันของโดรนและสภาพแวดล้อมโดยรอบ น้ำหนักสูงสุดที่บรรทุกจะต้องไม่เกินค่าที่แนะนำ มิฉะนั้นอาจส่งผลต่อความปลอดภัยในการบินโดรน
[2] ดูหมายเหตุ 1
[3] ดูหมายเหตุ 1
[4] ดูหมายเหตุ 1

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2267664/1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: