Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 นิวเจ็นได้รับการยอมรับเป็นผู้เล่นในตลาดเฉพาะกลุ่ม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 656
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : นิวเจ็นได้รับการยอมรับเป็นผู้เล่นในตลาดเฉพาะกลุ่ม
วันที่โพสท์ : 10 Nov 2023 11:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

นิวเจ็นได้รับเลือกเป็นผู้เล่นในตลาดเฉพาะกลุ่มจากความสามารถในการดำเนินการและความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์

นิวเจ็น ซอฟต์แวร์ (Newgen Software) บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการแพลตฟอร์มพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล ได้รับการยอมรับในรายงานเมจิก ควอแดรนท์ (Magic Quadrant(TM)) ประจำปี 2566 ของการ์ทเนอร์ (Gartner(R)) สาขาแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันแบบเขียนโค้ดน้อย (Low-Code Application Platforms หรือ LCAP) ระดับองค์กร นิวเจ็นได้รับเลือกเป็นผู้เล่นในตลาดเฉพาะกลุ่ม (Niche Player) เป็นครั้งที่สี่ติดต่อกัน โดยรายงานนี้วิเคราะห์ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันแบบเขียนโค้ดน้อย 17 ราย

การ์ทเนอร์ระบุว่า "แพลตฟอร์มแอปพลิเคชันแบบเขียนโค้ดน้อย (LCAP) ถูกนำมาใช้เพื่อพัฒนาและรันแอปพลิเคชันแบบกำหนดเองอย่างรวดเร็วโดยยกเลิกและลดการใช้ภาษาการเขียนโปรแกรมให้เหลือน้อยที่สุด LCAP ระดับองค์กรเป็นส่วนย่อยของตลาดนี้ที่มีเป้าหมายไปที่กลุ่มตัวแทนนักพัฒนาที่กว้างขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักพัฒนาระดับองค์กร และให้ฟีเจอร์ที่จำเป็นสำหรับการส่งมอบและการบำรุงรักษาแอปพลิเคชันในองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ LCAP เป็นพื้นฐานสำหรับประเภทแอปพลิเคชัน ส่วนประกอบของแอปพลิเคชัน และกระบวนการอัตโนมัติที่หลากหลาย"

"ความคล่องตัวและการมองลูกค้าเป็นศูนย์กลางเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของนิวเจ็นมาโดยตลอด เราเชื่อว่าการได้รับการยอมรับจากการ์ทเนอร์นี้จะช่วยยืนยันความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการเสริมศักยภาพองค์กรในการทำให้กระบวนการทางธุรกิจที่ซับซ้อนและการจัดการเนื้อหาในวงกว้างเป็นระบบอัตโนมัติ นิวเจ็นเป็นผู้บุกเบิกการปรับปรุงกลุ่มเทคโนโลยีให้ทันสมัยโดยใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและเฟรมเวิร์กที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น ปัญญาประดิษฐ์เชิงรู้สร้าง (Generative AI), โอเพ่นเอพีไอ (OpenAPI), ไมโครเซอร์วิส และอินเตอร์เฟซผู้ใช้งาน (UI) ที่ใช้งานง่าย การลงทุนเหล่านี้ช่วยให้เรา พัฒนาแอปพลิเคชัน ได้รวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของธุรกิจในสภาพแวดล้อมทางดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว" คุณวิเรนเดอร์ จีต (Virender Jeet) ซีอีโอของนิวเจ็น ซอฟต์แวร์ กล่าว

ข้อจำกัดความรับผิด: การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

การ์ทเนอร์ (GARTNER) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของการ์ทเนอร์ (Gartner) ส่วน Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของการ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและประเทศอื่น ๆ โดยได้รับอนุญาตให้ใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

เกี่ยวกับนิวเจ็น ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด

นิวเจ็น (Newgen) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการแพลตฟอร์มพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัลที่ครบจบในที่เดียว ทั้งขีดความสามารถด้านระบบกระบวนการทำงานอัตโนมัติบริการคอนเทนต์การดูแลการสื่อสาร และ AI/ML ทุกวันนี้ ธุรกิจองค์กรที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกอาศัยแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันแบบใช้โค้ดน้อยของนิวเจ็นอันเป็นที่ยอมรับในวงการ เพื่อใช้พัฒนาและดำเนินการตามรูปแบบการใช้งานทางธุรกิจบนคลาวด์ในลักษณะที่มีความซับซ้อน มีคอนเทนต์ขับเคลื่อน และลูกค้ามีส่วนร่วมได้ โดยนิวเจ็นทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย ๆ อย่างรวดเร็วว่องไว ไม่ว่าจะเป็นการออนบอร์ด คำขอบริการ การให้กู้ ไปจนถึงรับประกันภัย ตลอดจนกรณีการใช้งานอีกมากมายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.newgensoft.com

สื่อมวลชนติดต่อ: swati.srivastava@newgensoft.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1836509/Newgen_Logo_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: