Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แม็กนาตีจับมือเทอร์ราเพย์ ปฏิวัติการชำระเงินข้ามพรมแดน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 650
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แม็กนาตีจับมือเทอร์ราเพย์ ปฏิวัติการชำระเงินข้ามพรมแดน
วันที่โพสท์ : 13 Nov 2023 13:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

แม็กนาตี (Magnati) บริษัทผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำในตะวันออกกลาง เพิ่มศักยภาพให้กับผู้ค้าด้วยการเพิ่มวิธีชำระเงินแบบใหม่เข้าไว้ในชุดผลิตภัณฑ์ที่เป็นความร่วมมือกับเทอร์ราเพย์ (TerraPay) ซึ่งเป็นเครือข่ายการชำระเงินข้ามพรมแดนชั้นนำระดับโลกที่กว้างขวาง ครอบคลุมบัญชีธนาคารมากกว่า 7.5 พันล้านบัญชี และโมบายล์วอลเล็ตมากกว่า 2.1 พันล้านบัญชี มีใบอนุญาตและได้รับอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลในตลาด 29 แห่งทั่วโลก การร่วมมือกันนี้ช่วยให้นักท่องเที่ยวชาวแอฟริกันและผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์จำนวนมากชำระค่าสินค้าและบริการได้สะดวก โดยสามารถเลือกใช้ดิจิทัลวอลเล็ตได้ตามต้องการ และด้วยจำนวนเครื่องรับชำระเงินมากกว่า 50,000 เครื่องในแอฟริกาที่รองรับวอลเล็ตที่ใช้ระบบของเทอร์ราเพย์ จะทำให้แม็กนาตีขับเคลื่อนนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการชำระเงินได้ในที่สุด

เนื่องจากเทอร์ราเพย์เป็นพันธมิตรชั้นนำระดับโลกของบรรดาธนาคาร, โมบายล์วอลเล็ต, ผู้ให้บริการโอนเงิน และสถาบันการเงินต่าง ๆ ดังนั้นในการร่วมงานกันครั้งนี้ เทอร์ราเพย์จึงมาพร้อมกับความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางและเครือข่ายที่แข็งแกร่ง บทบาทของเทอร์ราเพย์และแม็กนาตีในฐานะตัวกลางผู้รวบรวมและบริหารจัดการ (aggregator) ดิจิทัลวอลเล็ตและโมบายล์วอลเล็ตชั้นนำ ทำให้ผู้ถือเทลโค วอลเล็ต (Telco Wallet) จากแอฟริกาสามารถชำระเงินข้ามพรมแดนที่เครื่องรับชำระเงินของแม็กนาตีในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย

ในตลาดที่แข่งขันสูง บริการใหม่ของแม็กนาตีทำให้บริษัทแตกต่างจากผู้เล่นรายอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม การที่ลูกค้าสามารถใช้วอลเล็ตจากแอฟริกาได้ที่เครื่องรับชำระเงิน โดยอาศัยความร่วมมือของแม็กนาตีกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่างแอร์เทล (Airtel), เอ็ม-เพซา (M-PESA) และเอ็มทีเอ็น (MTN) ทำให้แม็กนาตีตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าและผู้ค้าได้ เป็นการเดินหน้าที่ไม่เพียงแต่เพิ่มความสะดวกสบาย แต่ยังเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้ธุรกิจจากแอฟริกาเจาะตลาดการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อีกด้วย

คุณรามานา กุมาร์ (Ramana Kumar) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทแม็กนาตี กล่าวว่า "ในที่สุด เครื่องรับชำระเงินกว่า 50,000 เครื่องของแม็กนาตีจะสามารถรองรับการชำระเงินจากวอลเล็ตที่เป็นที่นิยมจากแอฟริกาในสกุลเงินท้องถิ่นได้ ความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นกับเทอร์ราเพย์นี้แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโซลูชันการชำระเงินที่ราบรื่นไร้รอยต่อ ตรงตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า ขณะเดียวกันก็กระชับความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และแอฟริกาให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น"

คุณอานี เซน (Ani Sane) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของเทอร์ราเพย์ กล่าวว่า "เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดเผยถึงความร่วมมือกับแม็กนาตี ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูงในภูมิภาค ความร่วมมือนี้แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีกับความมุ่งมั่นของทั้งสองฝ่ายในการทำให้ลูกค้าเข้าถึงบริการชำระเงินได้ง่ายและสะดวก ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในแพลตฟอร์มที่ทำงานร่วมกันได้และโซลูชันการชำระเงินผ่านมือถือที่ล้ำสมัย เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันการรับชำระที่ล้ำสมัยให้กับผู้ถือวอลเล็ตชาวแอฟริกัน ปรับปรุงประสิทธิภาพในการชำระเงินและการเคลื่อนย้ายเงินข้ามพรมแดนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เทอร์ราเพย์และแม็กนาตีกำลังร่วมกันปฏิวัติแนวโน้มและเทคโนโลยีการชำระเงิน และในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการดูแลให้ทุกคนเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกสบายด้วย"

โดยสรุป ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างแม็กนาตีและเทอร์ราเพย์ทำให้สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นศูนย์กลางการชำระเงินข้ามพรมแดน ความร่วมมือนี้นอกจากจะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแอฟริกาและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แล้ว ยังทำให้ทั้งสองภูมิภาคเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิทัศน์การชำระเงินดิจิทัล ความสะดวกสบายและการเข้าถึงได้ง่ายของวิธีชำระเงินแบบใหม่นี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นในอุตสาหกรรม, ลูกค้า, ผู้ค้า และสาธารณชนอย่างไม่ต้องสงสัย

เกี่ยวกับแม็กนาตี

แม็กนาตี (Magnati) เป็นผู้นำระดับภูมิภาคในอุตสาหกรรมโซลูชันการชำระเงินที่มุ่งเน้นการรับเงินโดยตรง การดำเนินกระบวนการฝั่งผู้ส่งเงิน และกระบวนการฝั่งรับเงิน

แม็กนาตีให้บริการจัดหาแพลตฟอร์มการชำระเงินอัจฉริยะให้กับหน่วยงานรัฐ ผู้ค้า และลูกค้าสถาบัน โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยที่ให้ประสบการณ์ที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพสูงขึ้น แบรนด์แม็กนาตีเปี่ยมด้วยพลังและศักยภาพและพร้อมที่จะทำให้ทุกการชำระเงินเป็นเรื่องที่ทำได้

แม็กนาตีมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงอาบูดาบี บริษัทได้ตระเตรียมแพลตฟอร์มเพื่อดึงดูดพันธมิตรต่างชาติโดยอาศัยความเชี่ยวชาญและสายสัมพันธ์อันดีที่มีอยู่ และสร้างมาตรฐานใหม่ในการคิดค้นนวัตกรรมและให้บริการในอุตสาหกรรมการชำระเงินด้วยในเวลาเดียวกัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแม็กนาตีได้ที่เว็บไซต์ www.magnati.com

เกี่ยวกับเทอร์ราเพย์

เทอร์ราเพย์ (TerraPay) ช่วยให้การโอนเงินเป็นเรื่องง่ายดายในทุกที่ ด้วยการเชื่อมโยงกับเครือข่ายการชำระเงินข้ามพรมแดนที่ครอบคลุมที่สุดและมีการกำกับดูแลในตลาด 29 แห่งทั่วโลก ซึ่งรองรับประเทศผู้รับเงินมากกว่า 120 ประเทศ ประเทศผู้ส่งเงินมากกว่า 210 ประเทศ บัญชีธนาคารมากกว่า 7.5 พันล้านบัญชี และโมบายล์วอลเล็ตมากกว่า 2.1 พันล้านบัญชี เทอร์ราเพย์มีพันธกิจในการเชื่อมโลกการเงินไร้พรมแดน เพื่อรองรับการเคลื่อนย้ายเงินทุกที่ในทันทีด้วยความน่าเชื่อถือ โปร่งใส และเป็นไปตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ เทอร์ราเพย์ยังช่วยผลักดันขอบเขตของธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ธนาคาร บริษัทฟินเทค ผู้ให้บริการโอนเงิน ธุรกิจการเดินทางท่องเที่ยว แพลตฟอร์มเศรษฐกิจครีเอเตอร์ ไปจนถึงตลาดอีคอมเมิร์ซ ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการเข้าถึงบริการทางการเงินแม้ในตลาดที่เข้าถึงได้ยากที่สุด ทั้งนี้ เทอร์ราเพย์ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน และมีสำนักงานสาขาทั่วโลกในบังคาลอร์, ดูไบ, ไมอามี, โบโกตา, ดาร์-เอส-ซาลาม, กัมปาลา, เฮก, ดาการ์, โยฮันเนสเบิร์ก, ไนโรบี, มิลาน, สิงคโปร์ และกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยได้รับเงินทุนสนับสนุนจากนักลงทุนชั้นนำ ได้แก่ ไอเอฟซี (IFC) ในเครือธนาคารโลก, ไพรม์ เวนเจอร์ส (Prime Ventures), พาร์เทค แอฟริกา (Partech Africa) และวีซ่า (Visa)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.terrapay.com

สื่อมวลชนติดต่อ

จูเวเรีย แซมริน (Juveria Samrin)

อีเมล juveria.n@terrapay.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1222771/TerraPay_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: