Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ชิคประกาศแคมเปญการตลาดด้านกีฬาใหม่อย่างเป็นทางการ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 641
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ชิคประกาศแคมเปญการตลาดด้านกีฬาใหม่อย่างเป็นทางการ
วันที่โพสท์ : 15 Nov 2023 15:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

ชิคประกาศแคมเปญการตลาดด้านกีฬาใหม่อย่างเป็นทางการ ดึงนักกีฬาระดับแชมป์มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์


เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ชิค (CHiQ) ได้ประกาศความร่วมมือกับการแข่งขันเวิลด์คัปของสหพันธ์สกีนานาชาติ (FIS World Cup) พร้อมประกาศเป็นสปอนเซอร์ให้กับสมาคมสกีเยอรมัน (DSV) โดยได้นักกีฬาระดับแชมป์อย่างคุณวิกตอเรีย เรเบนส์เบิร์ก (Viktoria Rebensburg) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ซึ่งชิคได้จัดพิธีลงนามในเขตพลาเนกก์ ประเทศเยอรมนี เมื่อเวลา 15:00 น. ถือเป็นการเปิดบทใหม่ในกลยุทธ์การตลาดด้านกีฬา

การแข่งขันเวิลด์คัป สกีลงเขา ของสหพันธ์สกีนานาชาติ (FIS Alpine Ski World Cup) และการแข่งขันเวิลด์คัป สกีกระโดดไกล ของสหพันธ์สกีนานาชาติ (FIS Ski Jumping World Cup) เป็นกิจกรรมการเล่นสกีอันทรงเกียรติอย่างสูง กิจกรรมเหล่านี้มีฐานแฟนสกีราว 33 ล้านคนทั่วยุโรป โดยมีผู้ชมโทรทัศน์ทั่วโลกประมาณ 1.2 พันล้านคน ซึ่งคุณวิกตอเรีย เรเบนส์เบิร์ก นักสกีชาวเยอรมันผู้โด่งดังและผู้ชนะการแข่งขันสกีเวิลด์คัป (Ski World Cup) สามสมัย นำประสบการณ์การคว้าเหรียญทองในการเล่นสลาลอมมาสู่บทบาทของเธอในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของชิค

การร่วมมือครั้งนี้จะมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฮมของชิค ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และจอภาพทั่วทั้งยุโรป นอกจากนี้ โลโก้ของแบรนด์ชิคจะได้ปรากฏในสถานที่จัดงานแข่งขันสกีอย่างโดดเด่น และจะปรากฏบนชุดของผู้เล่นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ไปทั่วโลก

เยอรมนีเป็นตลาดสำคัญในยุโรปสำหรับชิค ซึ่งความร่วมมือกับสมาคมสกีเยอรมันมีเป้าหมายเพื่อยกระดับสถานะของชิคในตลาดให้ดียิ่งขึ้น คุณวอลเตอร์ โวเกล (Walter Vogel) กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดของสมาคมสกีเยอรมัน กล่าวว่า "ชิคเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ ซึ่งมีการดำเนินงานในต่างประเทศอย่างแข็งแกร่ง และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับทางแบรนด์" คุณคริสเตียน อุลเมอร์ (Christian Ulmer) ผู้อำนวยการอาวุโสประจำแผนกกีฬาฤดูหนาวของสปอร์ตไฟฟ์ (SPORTFIVE) ซึ่งเป็นหน่วยงานการตลาดด้านกีฬาที่เป็นนายหน้าในการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ กล่าวเสริม "การแข่งขันสกีเวิลด์คัปเป็นแพลตฟอร์มที่ดึงดูดความสนใจจากนานาชาติ" และเพิ่มเติมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้อำนวยความสะดวกให้ชิคได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันฤดูหนาว โดยสร้างสถานการณ์ที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง"

ในพิธีลงนามนี้ คุณวิกตอเรียได้แบ่งปันประสบการณ์การแข่งขันของเธอ สะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณแห่งการเล่นสกีผ่านการแสวงหานวัตกรรม ความกล้าหาญ และการผจญภัย ซึ่งเธอได้แสดงความมั่นใจในความสำเร็จของความร่วมมือครั้งใหม่นี้

การตลาดด้านกีฬากลายเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ชิคเข้าสู่ตลาดต่างประเทศและวิวัฒนาการไปสู่แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก "ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ชิคได้ขยายการดำเนินงานไปยังประเทศสำคัญ ๆ ในยุโรป และประสบความสำเร็จในการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคของลูกค้าชาวยุโรป" คุณจาเรด หยาง (Jared Yang) ซีอีโอของชิค ยุโรป อิเล็กทริก (CHiQ Europe Electric S.R.O.) กล่าว "การเล่นสกีเป็นสัญลักษณ์ของความทุ่มเท ความสามารถด้านเทคนิค ความอ่อนเยาว์ และความคล่องตัว ซึ่งทั้งหมดนี้สอดคล้องกับข้อเสนอของแบรนด์ชิค และเราปรารถนาที่จะส่งเสริมความสัมพันธ์ทางอารมณ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับผู้บริโภคชาวยุโรป ผ่านทางความหลงใหลในการเล่นสกีที่มีร่วมกัน"



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2276275/image_5010092_13664138.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: