Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไมเดียเปิดตัวโซลูชันน้ำสำหรับบ้านทั้งหลัง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 637
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไมเดียเปิดตัวโซลูชันน้ำสำหรับบ้านทั้งหลัง
วันที่โพสท์ : 17 Nov 2023 10:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ในครัวและเครื่องทำน้ำอุ่นของไมเดีย (Midea) หรือ Midea KWHA ได้เปิดตัวนวัตกรรมโซลูชันน้ำสำหรับบ้านทั้งหลังภายในงานอควาเทค อัมสเตอร์ดัม (Aquatech Amsterdam) ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายนที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยการปรากฏตัวของกลุ่มธุรกิจฯ ในงานแสดงสินค้าน้ำชั้นนำระดับโลกนี้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแผนกธุรกิจในการจัดหาการบำบัดน้ำแบบครบวงจรสำหรับการกรองน้ำและการทำความร้อนในที่อยู่อาศัย

โซลูชันน้ำสำหรับบ้านทั้งหลังของไมเดียเป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่มีความครอบคลุม ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการน้ำที่หลากหลายภายในครัวเรือน ประกอบด้วยระบบตัวกรองล่วงหน้า เครื่องทำน้ำอ่อน ตู้กดน้ำ เครื่องทำน้ำบริสุทธิ์ โซลูชันเครื่องดื่ม และโซลูชันเครื่องทำน้ำอุ่น ข้อเสนอที่ยืดหยุ่นของกลุ่มธุรกิจฯ ไมเดีย ช่วยให้มั่นใจได้ว่าบ้านแต่ละหลังจะสามารถใช้งานโซลูชันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ตั้งแต่ห้องครัวไปจนถึงห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ พื้นที่ทำงาน และแม้แต่ห้องอุปกรณ์

โซลูชันที่ไมเดียนำเสนอไม่เพียงแต่มอบตัวเลือกหลากหลาย แต่ยังเป็นโซลูชันแบบบูรณาการที่ใช้งานง่าย ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับสถานการณ์การใช้งานเกือบทั้งหมดภายในบ้าน เช่นผลิตภัณฑ์ในห้องครัวที่สนับสนุนการประกอบอาหารที่ช่วยให้มีน้ำบริสุทธิ์ใช้งานได้ตลอดเวลา หรือตู้กดน้ำของไมเดียที่มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวใช้งานง่าย เหมาะสำหรับติดตั้งในห้องนั่งเล่น ขณะที่พื้นที่ทำงานยังคงความชุ่มชื้นด้วยโซลูชันที่มีประสิทธิภาพของไมเดีย รวมถึงห้องน้ำที่กลายเป็นพื้นที่สะดวกสบายด้วยเครื่องทำน้ำร้อนที่ปรับได้ตามความต้องการ

นอกจากนี้ แบรนด์ยังภาคภูมิใจในโซลูชันเครื่องดื่มอเนกประสงค์ ซึ่งประกอบด้วยเครื่องทำน้ำแข็งและน้ำอัดลมที่ทันสมัย มอบความล้ำลึกให้กับการตกแต่งบ้านขึ้นไปอีกระดับ นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจฯ ของไมเดียยังนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำระบบรีเวิร์สออสโมซิส (Reverse Osmosis) ที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้น้ำบริสุทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบสนองความต้องการอุณหภูมิที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชันทำน้ำอัดลม เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความน่าดึงดูด

งานอวาเทค อัมสเตอร์ดัม 2566 เป็นงานจัดแสดงสินค้าเกี่ยวกับกระบวนการจัดการน้ำ น้ำดื่ม และน้ำเสียชั้นนำของโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจแบบพบปะกันอย่างปลอดภัย กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ในครัวและเครื่องทำน้ำอุ่นของไมเดียเห็นพ้องกับแพลตฟอร์มที่ทันสมัยและคำนึงถึงความปลอดภัยนี้ และพร้อมอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า

การจัดแสดงสินค้าโดยกลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ในครัวและเครื่องทำน้ำอุ่นของไมเดียในงานอควาเทค อัมสเตอร์ดัม 2566 แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ในวิวัฒนาการด้านโซลูชันการบำบัดน้ำภายในบ้าน นับเป็นการประกาศศักราชใหม่ด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และความสะดวกสบายซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของระบบน้ำทุกครัวเรือน เจ้าของบ้านที่เลือกผลิตภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ในครัวและเครื่องทำน้ำอุ่นไมเดีย ไม่เพียงแต่จะได้ติดตั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดรับไลฟ์สไตล์แห่งความบริสุทธิ์ ประสิทธิภาพ และทันสมัยสำหรับบ้านทั้งหลัง



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2278745/1.jpg



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2278746/2.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: