Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 คิง สตีล ขับเคลื่อนความยั่งยืนในอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 620
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : คิง สตีล ขับเคลื่อนความยั่งยืนในอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้า
วันที่โพสท์ : 20 Nov 2023 11:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

คิง สตีล ขับเคลื่อนความยั่งยืนในอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้าด้วยคำมั่นสัญญาการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์



การประกาศในครั้งนี้มีขึ้นก่อนการประชุม COP28 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในขณะที่แบรนด์แผ่ขยายความสำเร็จในด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนและการดำเนินงานด้านความยั่งยืน

-แบรนด์ให้คำมั่นว่าจะบรรลุการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 และลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ลง 1% ทุก ๆ ปี
-เครื่องฉีดอีลาสโตเมอร์เน็กซ์เซลล์ของคิง สตีล ปฏิวัติอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้านับตั้งแต่ที่เปิดตัวเมื่อปี 2563 ด้วยการผลิตอีลาสโตเมอร์ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% และความสามารถในการใช้วัสดุรีไซเคิล
-ศูนย์ ESG ของคิง สตีลเปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2565 และมีบทบาทสำคัญในการดำเนินการและดูแลแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนของแบรนด์และความคิดริเริ่มด้าน ESG

คิง สตีล แมชชีนเนอรี (King Steel Machinery) ผู้นำด้านเครื่องจักรผลิตรองเท้า ขอประกาศต่อสาธารณชนก่อนการประชุม COP28 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประจำปี 2566 ว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นในการบรรลุเป้าหมายการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (net-zero emissions) ภายในปี 2593 ในโอกาสนี้ ทางแบรนด์ยังได้เฉลิมฉลองการบรรลุหมุดหมายล่าสุดหลายประการในการขับเคลื่อนความยั่งยืนตลอดการดำเนินงานของบริษัทและทั่วทั้งศูนย์กลางห่วงโซ่คุณค่าอีลาสโตเมอร์ (elastomer) หรืออีลาสติก โพลีเมอร์ (elastic polymer) แก่อุตสาหกรรมการผลิตรองเท้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของคิง สตีล โปรดไปที่เว็บไซต์ : https://www.kingsteel.com/csr

การดำเนินงานเพื่อลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์

ในการมุ่งสู่อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น คิง สตีลซุ่มให้คำมั่นในปี 2565 ว่าจะบรรลุการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 และเพื่อการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว บริษัทได้ทุ่มเทที่จะลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ลง 1% ทุก ๆ ปี

ในปีนี้ คิง สตีล ยังได้เข้าร่วมกับโครงการริเริ่ม RE 10x10 ซึ่งเป็นความพยายามร่วมกันในหมู่ผู้นำอุตสาหกรรมเพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่พลังงานหมุนเวียน นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับเกียรติจากรางวัลโกลด์ อวอร์ด (Gold award) ในการแข่งขันประจำปี 2563 ที่จัดโดยรัฐบาลไต้หวัน ซึ่งเป็นการประเมินและจัดอันดับการลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของแบรนด์ท้องถิ่น

เน็กซ์เซลล์ : "หนึ่งเดียว" ของเศรษฐกิจหมุนเวียนของการผลิตรองเท้า

ในปี 2563 คิง สตีลเปิดตัวเครื่องฉีดอีลาสโตเมอร์ เน็กซ์เซลล์ (NexCell) นวัตกรรมล้ำสมัยที่สามารถสร้างอีลาสโตเมอร์ที่รีไซเคิลได้ 100% พร้อมกับสามารถใช้วัสดุรีไซเคิลมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตได้

ก่อนจะมีเน็กซ์เซลล์ การรีไซเคิลอีลาสโตเมอร์จำเป็นต้องใช้วิธีการทางเทคโนโลยีขั้นสูงเนื่องจากธรรมชาติที่ซับซ้อนของวัสดุ แต่ด้วยการเปิดตัวโซลูชันเครื่องฉีดอีลาสโตเมอร์เหลววิกฤตยิ่งยวด (Supercritical Fluid-Foamed Elastomer Injection) เครื่องแรกของโลกของเน็กซ์เซลล์ จึงสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้าและช่วยให้เกิดกระบวนการการผลิตปลอดขยะ (Zero-waste production)

นอกจากนี้ ความอเนกประสงค์ของเครื่องฉีดอีลาสโตเมอร์เน็กซ์เซลล์ยังแผ่ขยายออกไปเกินกว่าแค่การผลิตรองเท้าอีกด้วย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการใช้งานกับสินค้าอื่น ๆ ที่ทำจากอีลาสโตเมอร์ นอกจากนี้ สารโฟมที่ใช้ในกระบวนการยังมีส่วนช่วยในการดักจับคาร์บอน ดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ และส่งเสริมความพยายามระดับโลกในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

การยอมรับแนวคิดด้าน ESG ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่า

หมุดหมายที่สำคัญเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญในความมุ่งมั่นของคิง สตีล ในการปลูกฝังหลักการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ตลอดการดำเนินธุรกิจและกระบวนการปลายน้ำ บริษัทโอบรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอย่างเต็มที่ โดยใช้กระบวนการดิจิทัลล้วนแบบไร้กระดาษเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อประยุกต์ใช้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ คิง สตีลได้ก่อตั้งศูนย์ความยั่งยืนขึ้นในปี 2565 ซึ่งเป็นศูนย์ที่อุทิศตนเพื่อขับเคลื่อนความคิดริเริ่มด้าน ESG ของบริษัท โดยศูนย์ดังกล่าวได้ดำเนินกิจกรรมเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปี 2566 จนสามารถบรรลุหมุดหมายด้าน ESG ล่าสุดได้หลายรายการ และมีบทบาทสำคัญในการดำเนินการและการกำกับดูแลแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนทั่วทั้งองค์กร

เกี่ยวกับคิง สตีล คิง สตีล (King Steel) ก่อตั้งขึ้นในปี 2521 บริษัทพัฒนากระบวนการผลิตอีลาสโตเมอร์และเปิดตัวเครื่องฉีดอีลาสโตเมอร์ "เน็กซ์เซลล์" (NexCell) เครื่องแรกของโลก เพื่ออัดฉีดพลังใหม่ให้กับเศรษฐกิจหมุนเวียนและการจัดการความยั่งยืนทั่วโลก
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: