Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เทคแมน โรบอท เปิดตัว TM AI Cobot TM25S ที่งานเมทัลเล็กซ์ในปี 2566
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 607
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เทคแมน โรบอท เปิดตัว TM AI Cobot TM25S ที่งานเมทัลเล็กซ์ในปี 2566
วันที่โพสท์ : 23 Nov 2023 11:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

เทคแมน โรบอท (Techman Robot) เตรียมอวดโฉมนวัตกรรมล่าสุดอย่าง TM AI Cobot TM25S ที่งานเมทัลเล็กซ์ประจำปี 2566 (Metalex 2023) แขนกลร่วมปฏิบัติงานที่ล้ำสมัยรุ่นนี้ ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 25 กิโลกรัม พร้อมแล้วที่จะมากำหนดนิยามใหม่ให้กับอนาคตของระบบอัตโนมัติด้วยการเปิดตัวคุณสมบัติและศักยภาพที่ล้ำหน้า

กำหนดนิยามใหม่ให้กับมาตรฐานอุตสาหกรรม

แขนกล TM AI Cobot S Series พร้อมที่จะเข้ามายกเครื่องมาตรฐานอุตสาหกรรมด้วยคุณสมบัติและศักยภาพอันโดดเด่น สร้างมาตรฐานใหม่ด้านระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม ทั้งนี้ แขนกล TM25S มีความยืดหยุ่นที่ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยความสามารถในการรองรับน้ำหนักอันน่าทึ่งที่ 25 กิโลกรัม พร้อมกับระยะเอื้อมที่ไกลที่สุดในตลาดโคบอทเกินกว่า 190 ซม. นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งเทคโนโลยีสมาร์ตวิชั่นขั้นสูงและ AI ทำให้มีความเป็นเลิศด้านการทำงานที่ต้องอาศัยความแม่นยำ อาทิ การวางวัตถุบนพาเลท จึงเหมาะสมสำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

ทั้งนี้ การยกระดับสมรรถนะอย่างมีนัยสำคัญยังนำไปสู่ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ด้วยความเร็วมอเตอร์ที่เพิ่มขึ้น แขนกล TM AI Cobot จึงสามารถลดระยะเวลาการผลิตต่อรอบ (cycle time) ลงได้อย่างน่าทึ่งถึง 25% ซึ่งช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้น นอกจากนี้ ในการตั้งค่าบางรูปแบบ แขนกลเหล่านี้ยังได้แสดงประสิทธิภาพการทำงานซ้ำที่ดีขึ้น 70% ด้วยความแม่นยำอันน่าทึ่งที่ 0.03 มม. ความก้าวหน้าเหล่านี้เป็นตัวแทนของการพัฒนาไปข้างหน้าอย่างก้าวกระโดดของระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม ทำให้ TM AI Cobot S Series เป็นตัวเลือกชั้นนำในการตอบสนองความต้องการทางอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

ง่ายต่อการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับงานเชื่อม
เทคแมน โรบอท ตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวหุ่นยนต์งานเชื่อมที่ใช้งานง่ายและปรับใช้กับงานต่าง ๆ ได้หลากหลาย โซลูชันนวัตกรรมนี้ออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนของงานเชื่อมด้วยการตั้งค่าและการทำงานที่รวดเร็ว ขณะเดียวกันก็รองรับรูปทรงและขนาดชิ้นงานที่หลากหลาย ความมุ่งมั่นของเทคแมน โรบอท ในการนำเสนอโซลูชันที่ใช้งานได้จริงที่ตอบสนองความท้าทายด้านการผลิตในโลกแห่งความเป็นจริงถือเป็นระดับแนวหน้าด้วยข้อเสนอล่าสุดนี้

การสนับสนุนในประเทศไทย
เทคแมน โรบอท ทุ่มเทให้กับการนำเสนอการสนับสนุนทางเทคนิคและในท้องถิ่นอย่างกว้างขวางผ่านสำนักงานในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริษัทเทคแมน อิเล็คทรอนิคส์ (Techman Electronics) ในฐานะบริษัทในเครือของควอนตา กรุ๊ป (Quanta Group) ทั้งเทคแมน โรบอท และเทคแมน อิเล็คทรอนิคส์ ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ นอกจากนี้ การใช้งานแขนกล TM AI Cobot อย่างแพร่หลายในโรงงานของเทคแมน อิเล็คทรอนิคส์ ยิ่งช่วยตอกย้ำความทุ่มเทที่มีต่อเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยชนิดนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ เทคแมน อิเล็คทรอนิคส์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านระบบการผลิต EMS ขั้นสูง ได้บูรณาการระบบอัตโนมัติ การทดสอบ และการควบคุมคุณภาพเพื่อรับประกันความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ผู้เข้าร่วมงานเมทัลเล็กซ์ประจำปี 2566 ได้รับเชิญไปสัมผัสประสบการณ์แห่งอนาคตของระบบอัตโนมัติที่บูธของเทคแมน โรบอท ร่วมเป็นสักขีพยานการเปิดตัวแขนกล TM AI Cobot TM25S และสำรวจสารพัดคุณสมบัติระดับปฏิวัติวงการ หากต้องการเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคแมน โรบอท และผลิตภัณฑ์ของพวกเขา สามารถไปเยี่ยมชมหรือพบปะกับพวกเขาได้ที่งานเมทัลเล็กซ์ ประจำปี 2566 บูธ Hall99-AL13

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2283429/TM25S_Palletizing.jpg

คำบรรยายภาพ - Techman Robot Unveils TM AI Cobot TM25S

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: