Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
FAQ
/
รายชื่อสมาชิก
/
กลุ่มสมาชิก
/
ข้อมูลส่วนตัว
/
ดูข้อความส่วนตัว
/
เข้าระบบ
/
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
ค้นหามือถือ
มือถือใหม่
แท็บเล็ต
ราคามือถือ
รีวิวมือถือ
ข่าวไอที
เวบบอร์ด
วีดีโอ สยามโฟน
ค็อกนิแซนท์ให้บริการระบบอัตโนมัติแก่อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป
หน้าแรกคอมมิวนิตี้
»
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 652
503 Service Unavailable
503 Service Unavailable
','Share page to Facebook','width=480,height=385')">
ดูกระทู้ก่อนหน้า
::
ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
หัวข้อ :
ค็อกนิแซนท์ให้บริการระบบอัตโนมัติแก่อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป
วันที่โพสท์ : 24 Nov 2023 09:46
ในความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ค็อกนิแซนท์จะเข้ามารับหน้าที่ดูแลกระบวนการทางธุรกิจต่าง ๆ ที่ปัจจุบันอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างบริษัทเอาต์ซอร์สรายอื่น ๆ และจะใช้ระบบอัตโนมัติกับกระบวนการเหล่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า
ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) (Nasdaq: CTSH) ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป (Alm. Brand Group) บริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศเดนมาร์ก ค็อกนิแซนท์จะเริ่มเข้ามารับหน้าที่ดูแลกระบวนการทางธุรกิจต่าง ๆ ที่ก่อนหน้านี้อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างบริษัทเอาต์ซอร์สรายอื่น ๆ โดยความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะมุ่งเน้นไปที่การใช้ระบบอัตโนมัติในกระบวนการทางธุรกิจและงานต่าง ๆ ดังกล่าวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และ ส่งเสริมขีดความสามารถของ อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป
ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ ค็อกนิแซนท์คาดว่าจะใช้ระบบอัตโนมัติกับกระบวนการต่าง ๆ รวมถึงกรมธรรม์ประกันภัยและงานธุรการ ซึ่งปกติแล้วจะเป็นงานซ้ำ ๆ ที่ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง จุดมุ่งหมายของการใช้ระบบอัตโนมัติคือการเพิ่มประสิทธิภาพโดยช่วยให้ทำงานเสร็จมากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า นอกจากนี้ ค็อกนิแซนท์จะทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านระบบอัตโนมัติของอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป เพื่อช่วยหาจุดที่สามารถใช้ระบบอัตโนมัติเพิ่มเติมได้ ยิ่งไปกว่านั้น ค็อกนิแซนท์จะเรียกใช้ทีมงานของตนภายในศูนย์ความเป็นเลิศในกรุงวิลนีอัส ประเทศลิทัวเนีย ที่สามารถพูดภาษาเดนมาร์กและภาษาในกลุ่มประเทศนอร์ดิกได้ รวมถึงมีความรู้ความชำนาญเชิงลึกในด้านการประกันภัยและระบบอัตโนมัติ ทั้งนี้ ภายในปี 2567 ค็อกนิแซนท์วางแผนที่จะดูแลกระบวนการต่าง ๆ ทั้งหมดที่อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป ได้จ้างเอาต์ซอร์สทำอยู่ในปัจจุบันในกรุงวิลนีอัส
คุณคามิลลา อัมสตรัป (Camilla Amstrup) กรรมการบริหารผู้ดูแลสายการพาณิชย์ของเครือ อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า "พัฒนาการล่าสุดคือ บริษัทที่รับงานเอาต์ซอร์สกระบวนการทางธุรกิจมานั้นหันมาใช้ระบบอัตโนมัติกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ซึ่งส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการแข่งขันสูงขึ้นด้วย ด้วยเหตุนี้ ทางอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป จึงได้เลือกค็อกนิแซนท์เป็นพาร์ตเนอร์ด้านเอาต์ซอร์สคนใหม่ของเรา เนื่องจากพวกเขาเก่งเป็นพิเศษในด้านการทำงานร่วมกับบริษัทต่าง ๆ เพื่อทำระบบอัตโนมัติกับกระบวนการทางธุรกิจทั้งหมดหรือบางส่วน"
คุณโทมัส ยอร์โซ (Thomas Djursoe) ผู้จัดการของ ค็อกนิแซนท์ ประจำประเทศเดนมาร์ก กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงาน กับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป เพื่อช่วยให้พวกเขาได้ใช้ระบบอัตโนมัติสำหรับงานซ้ำ ๆ ที่ต้องลงมือทำด้วยตัวเองในปัจจุบัน ภาคธุรกิจประกันภัยมีศักยภาพอย่างมากในการปรับปรุงการดำเนินงานให้ทันสมัย และระบบอัตโนมัติก็เป็นเทคโนโลยีที่ได้ผลดีอย่างยิ่งในการปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ระบบอัตโนมัติมักจะเตรียมธุรกิจให้พร้อมสำหรับอนาคตโดยช่วยให้เกิดการพลิกโฉมองค์กรและพร้อมรับมือกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เช่น Generative AI ธุรกิจและอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนมาใช้ระบบดิจิทัลมักมีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง"
เกี่ยวกับอัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป
อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป (Alm. Brand Group) เป็นเครือบริษัทประกันภัยชั้นนำของเดนมาร์กแบบครบวงจรที่มุ่งเน้นด้านการประกันวินาศภัย โดยมีลูกค้ารวมกันมากกว่า 700,000 ราย ถือเป็นบริษัทประกันวินาศภัยรายใหญ่อันดับสองของเดนมาร์ก
เกี่ยวกับค็อกนิแซนท์
ค็อกนิแซนท์ (Nasdaq: CTSH) ช่วยวางแผนให้กับธุรกิจสมัยใหม่ เราช่วยลูกค้าปรับปรุงเทคโนโลยีให้ทันสมัย วางขั้นตอนต่าง ๆ ขึ้นใหม่ และพลิกโฉมประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราปรับปรุงชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นไปด้วยกัน สามารถดูผลงานของเราได้ที่
www.cognizant.com
หรือ @cognizant
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา / ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก / ทวีปอเมริกา :คริสตินา ชไนเดอร์ ( Christina Schneider)
christina.schneider@cognizant.com
อินเดีย :รัศมี วาศิชท์ (Rashmi Vasisht)
rashmi.vasisht@cognizant.com
อัลม์. แบรนด์ กรุ๊ป :มิคเคล นิโคไลเซน ( Mikkel Nikolajsen)+45 22185711
โลโก้ -
https://mma.prnewswire.com/media/1794711/Cognizant_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:
ทั้งหมด
1 วัน
7 วัน
2 สัปดาห์
1 เดือน
3 เดือน
6 เดือน
1 ปี
เรียงจากเก่าไปใหม่ - Oldest First
เรียงจากใหม่ขึ้นก่อน - Newest First
หน้าแรกคอมมิวนิตี้
»
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
หน้าที่
1
จากทั้งหมด
1
ไปยังหัวข้อ:
เลือกหัวข้อ
กลุ่มผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน (สมาชิก)
----------------
Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
Windows Phone Community - วินโดว์ คอมมูนิตี้
Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ชุมชนผู้ใช้มือถือ และ เครือข่าย (สาธารณะ)
----------------
Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
Phone Comment - ข้อมูลมือถือ แสดงความเห็น
SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ประกาศซื้อขาย (ทั่วไป+ยืนยันทางอีเมล์)
----------------
ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
กลุ่มโทรศัพท์มือถือ (สมาชิก) ** ห้ามลงขายของ **
----------------
Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
Sony Community - โซนี่ คอมมูนิตี้
LG Mobile Community - แอลจี คอมมูนิตี้
i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
OPPO Community - ออปโป้ คอมมูนิตี้