Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 คาสิโอเตรียมเปิดตัว "VIRTUAL G-SHOCK NFT"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 580
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : คาสิโอเตรียมเปิดตัว "VIRTUAL G-SHOCK NFT"
วันที่โพสท์ : 28 Nov 2023 11:10  
ตอบโดยอ้างถึง  



บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศแผนวางจำหน่ายเอ็นเอฟที (non-fungible token หรือ NFT) ในชื่อเวอร์ชวล จี-ช็อค (VIRTUAL G-SHOCK) จำนวนจำกัดเพียง 2,000 ชุด ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ โดยเอ็นเอฟทีที่ว่านี้มาพร้อมภาพแบรนด์จี-ช็อค ในรูปแบบนาฬิกาทนแรงกระแทกสุดล้ำในโลกเสมือนจริง นอกจากนี้ ยังจะมีการแจกจี-ช็อค ครีเอเตอร์ พาส (G-SHOCK CREATOR PASS) ในวันที่ 28 พฤศจิกายน อุ่นเครื่องก่อนเปิดขายเอ็นเอฟทีดังกล่าวด้วย มอบอรรถประโยชน์ให้แก่ผู้ถือครอง เช่น สิทธิพิเศษในการซื้อล่วงหน้า

เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา คาสิโอได้เปิดตัวโครงการเวอร์ชวล จี-ช็อค เพื่ออำนวยความสะดวกในการสื่อสารในโลกเสมือนจริง ทำหน้าที่เป็นจุดสัมผัสกับชาวเจนซี (Gen Z) และผู้ใช้รายใหม่กลุ่มอื่น ๆ โดยแรกเริ่มนั้น คาสิโอได้แจกจี-ช็อค ครีเอเตอร์ พาส เอ็นเอฟที ไปเลยฟรี ๆ เปิดโอกาสให้ผู้ถือครองได้มีส่วนร่วมในคอมมิวนิตีบนดิสคอร์ด (Discord)*[1] ซึ่งเอ็นเอฟทีจำนวนจำกัด 15,000 ชุดแรกนั้นแจกจ่ายครบทั้งหมดภายในเวลาเพียง 6 ชั่วโมง ทั้งยังได้เปิดโปรเจกต์ร่วมสร้างอีกมากมายด้วย

*[1] บริการสื่อสารด้วยเสียง วิดีโอ และข้อความ จากสหรัฐ

เวอร์ชวล จี-ช็อค เอ็นเอฟที ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโครงสร้างทนแรงกระแทกสุดล้ำแบบฉบับจี-ช็อค พร้อมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของได้ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ นับเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ในโครงการเวอร์ชวล จี-ช็อค

เอ็นเอฟทีใหม่นี้จะมีสองดีไซน์ให้เลือก ได้แก่ VGA-001 ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ลูกโป่ง ชวนให้นึกถึงจี-ช็อค ในลูกโป่งสีสันสดใส เคลื่อนไหวไปมาได้อย่างอิสระ และ VGA-002 ในคอนเซปต์แหนบสปริง (leaf spring) เพื่อโชว์โครงสร้างทนแรงกระแทกสุดล้ำของจี-ช็อค ซึ่งอาศัยแรงสปริงในการดูดซับแรงกระแทกอย่างทรงพลัง

และเพื่ออุ่นเครื่องก่อนเปิดจำหน่ายเวอร์ชวล จี-ช็อค เอ็นเอฟที ยังจะมีการแจกจี-ช็อค ครีเอเตอร์ พาส เอ็นเอฟที เพิ่มไปเลยฟรี ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมในคอมมิวนิตีได้ เริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยคาสิโอเคยแจกจี-ช็อค ครีเอเตอร์ พาส เอ็นเอฟที ชุดแรกไปแล้วก่อนหน้านี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งผู้ถือเอ็นเอฟทีนี้จะได้รับสิทธิซื้อเวอร์ชวล จี-ช็อค เอ็นเอฟที ก่อนใครในช่วงเปิดขายล่วงหน้า

ทั้งนี้ คาสิโอมีความมุ่งมั่นในการเปิดตัวโปรเจกต์ร่วมสร้างมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานใหม่ ๆ ผ่านโครงการเวอร์ชวล จี-ช็อค

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์เวอร์ชวล จี-ช็อค เอ็นเอฟที | ดิสคอร์ด | เอ็กซ์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2284847/vg_banner_pc_casio_top_231120__1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: