Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ดีลอยท์ อินเดีย จับมือรามโก ซิสเต็มส์ พลิกโฉมระบบบัญชีเงินเดือน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 579
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ดีลอยท์ อินเดีย จับมือรามโก ซิสเต็มส์ พลิกโฉมระบบบัญชีเงินเดือน
วันที่โพสท์ : 01 Dec 2023 14:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดีลอยท์ อินเดีย จับมือรามโก ซิสเต็มส์ มุ่งพลิกโฉมภูมิทัศน์การเปลี่ยนแปลงระบบบัญชีเงินเดือน


บริการระบบบัญชีเงินเดือนระดับโลกที่ครอบคลุม ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง เพื่อยกระดับผลิตภาพและประสิทธิภาพขององค์กร

ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ อินเดีย แอลแอลพี (Deloitte Touche Tohmatsu India LLP) ได้เข้าสู่ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับรามโก ซิสเต็มส์ ลิมิเต็ด (Ramco Systems Limited) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีระบบบัญชีเงินเดือนชั้นนำระดับโลก ความร่วมมือครั้งนี้ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มระบบบัญชีเงินเดือนเชิงนวัตกรรมของรามโก ร่วมกับบริการให้คำปรึกษาและการบริหารจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญของดีลอยท์ ด้วยการร่วมมือกัน ทั้งสองบริษัทมุ่งที่จะส่งมอบโซลูชันระบบบัญชีเงินเดือนที่ครอบคลุมรอบด้าน ซึ่งทำให้บริการปฏิบัติการ การปฏิบัติตามกฎระเบียบ ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ราบรื่น และความครอบคลุมทั่วถึงในมากกว่า 150 ประเทศ ทั้งหมดนี้เข้าถึงได้ผ่านแพลตฟอร์มระบบบัญชีเงินเดือนที่ผนวกรวมทุกอย่างไว้ด้วยกันในแพลตฟอร์มเดียว

ไฮไลท์สำคัญเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้

ปฏิบัติตามกฎระเบียบ
บริการบริหารจัดการที่ปลอดภัยและแม่นยำ
การปฏิบัติตามกฎระเบียบสำหรับพนักงานต่างชาติ
บริการขั้นสุดท้าย
สะดวก
มุมมองระบบบัญชีเงินเดือนระดับโลกในผลิตภัณฑ์เดียว
การดำเนินการใช้งานอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ
ตัวเชื่อมต่อที่ได้รับการรับรองกับผู้ให้บริการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ (HCM) ระดับโลก
ความช่วยเหลือสำหรับการสอบถามผ่านแชทบอทและระบบช่วยเหลือ
สมบูรณ์
การปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านภาษีของบุคคล
การให้คำปรึกษา - ระบบบัญชีเงินเดือน
การให้คำปรึกษา - ทรัพยากรมนุษย์
ความร่วมมือครั้งนี้เสนอโอกาสให้กับองค์กรต่าง ๆ ในการใช้ประโยชน์จากบริการที่ครอบคลุมครบวงจร ได้แก่ การลดความเสี่ยงผ่านการบูรณาการที่ไร้รอยต่อ การส่งมอบที่รวดเร็วขึ้น การปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน และการยกระดับการมองเห็น โดยมอบพลังให้แก่ธุรกิจในการบรรลุด้านบรรษัทภิบาลที่ต่อเนื่องและยั่งยืนในตัว ขับเคลื่อนประสิทธิภาพ การยกระดับขยายได้ และการพัฒนานวัตกรรมในภูมิทัศน์เชิงดิจิทัล

"บริบทด้านภาษีที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดทำให้จำเป็นต้องมีโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่ว่องไวและปรับใช้งานได้ยืดหยุ่น เพื่อเอื้อให้องค์กรสามารถรองรับความต้องการทางธุรกิจโดยที่ยังคงปฏิบัติตามกฎระเบียบ" คุณโกคุล เชาดรี (Gokul Chaudhri) ประธานฝ่ายภาษีของดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ อินเดีย แอลแอลพี กล่าว "ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างเรากับรามโกสะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบพลังให้แก่ธุรกิจด้วยการผสมผสานที่ทรงพลังระหว่างเทคโนโลยีและการดำเนินการ ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและความเป็นเลิศที่มั่นคง ไม่ว่าลูกค้าของเราจะมีที่ตั้งทางภูมิศาสตร์อยู่ที่ใดและมีขนาดการดำเนินงานระดับใด"

คุณทาพาตี โกส ( Tapati Ghose) หุ้นส่วนของดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ อินเดีย แอลแอลพี กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "ด้วยความร่วมมือดังกล่าวนี้ เป้าหมายร่วมกันของเราคือเสนอบริการระบบบัญชีเงินเดือนที่ครอบคลุมครบวงจร ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้ว่าจ้าง ความสัมพันธ์เป็นพันธมิตรครั้งนี้ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าล้ำสมัย อย่างเช่น ปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องจักร (AI-ML) การบูรณาการแชทบอท การสื่อสารอย่างไร้รอยต่อด้วยเทคโนโลยี และศูนย์กลาง (central hub) โดยได้บรรจงออกแบบพัฒนาแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและปรับขยายได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งพร้อมที่จะมอบพลังให้แก่ธุรกิจต่าง ๆ ในระดับโลก ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในเส้นทางของเราที่กำลังมุ่งสู่การสร้างผลกระทบที่พลิกวงการในด้านบริการสำหรับธุรกิจ"

คุณโรหิต มธุร ( Rohit Mathur) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าแผนกธุรกิจเชิงกลยุทธ์ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและระบบบัญชีเงินเดือนของรามโก ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "ความสัมพันธ์เป็นพันธมิตรระยะเวลานานนับทศวรรษของเรากับดีลอยท์ สะท้อนความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา นับตั้งแต่ที่ดีลอยท์มาเป็นพันธมิตรด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบของระบบบัญชีเงินเดือน ผู้มอบคำปรึกษาทางเทคนิคเกี่ยวกับข้อกำหนดทางการกำกับดูแลที่จำเพาะของแต่ละประเทศ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านบัญชีเงินเดือนและกฎหมาย ความสัมพันธ์ของเรากับดีลอยท์ดำเนินมาอย่างยาวไกล และขณะนี้เราใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของพวกเขาในหลากหลายด้าน ด้วยความเชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งของดีลอยท์ในการส่งมอบบริการ ประกอบกับแพลตฟอร์มระบบบัญชีเงินเดือนที่แข็งแกร่งของรามโก ในความร่วมมือครั้งนี้ เราต่างพร้อมที่จะมอบพลังให้แก่ธุรกิจระดับโลกและช่วยให้ธุรกิจเหล่านั้นดำเนินการเปลี่ยนแปลงระบบบัญชีเงินเดือนอย่างสมบูรณ์ ผมมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้ ประกอบกับการลงทุนของเราในเทคโนโลยีขั้นสูง อย่างกรอบคิดแบบโลว์โค้ดที่ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะการเขียนโปรแกรม ระบบบัญชีเงินเดือนที่รวดเร็วว่องไวและมีระบบจดจำภายในตัว และการตรวจสอบและวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ จะเป็นสิ่งที่พลิกวงการ"

คุณสุภภารามาน ราวาสวามี ( Subbaraman Ramaswamy) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความสำเร็จของลูกค้า (ธุรกิจองค์กรวิสาหกิจระดับโลก) ของรามโก ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเรากับดีลอยท์ถือเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับทั้งสององค์กร ในการที่เราผนึกกำลังกันเพื่อช่วยแก้ปัญหาความท้าทายด้านระบบบัญชีเงินเดือนในระดับโลกให้แก่ลูกค้าของเรา ในการร่วมมือกัน เราตั้งตารอที่จะได้ปฏิวัติภูมิทัศน์ระบบบัญชีเงินเดือนระดับโลก และมอบคุณค่าที่เหนือชั้นให้แก่ธุรกิจ ผมตื่นเต้นที่ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะขับเคลื่อนการเติบโตร่วมกันและสร้างโอกาสใหม่ ๆ"

รับฟังคุณโกคุล เชาดรี และคุณโรหิต มธุร เผยไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ ชมคลิปวิดีโอได้ที่นี่

เกี่ยวกับดีลอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้จัดทำโดยดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ อินเดีย แอลแอลพี (Deloitte Touche Tohmatsu India LLP) ดีลอยท์หมายถึงองค์กรแห่งใดแห่งหนึ่งหรือหลายแห่งของดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ลิมิเต็ด (Deloitte Touche Tohmatsu Limited) บริษัทเอกชนจำกัดโดยการรับประกันในสหราชอาณาจักร ("DTTL") เครือข่ายบริษัทสมาชิก และกิจการที่เกี่ยวข้อง โดย DTTL และบริษัทสมาชิกแต่ละแห่งแยกจากกันในทางกฎหมายและเป็นกิจการอิสระ ทั้งนี้ DTTL (หรือเรียกว่า "ดีลอยท์ โกลบอล" (Deloitte Global)) มิได้ให้บริการแก่ลูกค้า โปรดเข้าชม www.deloitte.com/about เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DTTL และบริษัทสมาชิก

เกี่ยวกับรามโก ซิสเต็มส์

รามโก ซิสเต็มส์ (Ramco Systems) เป็นบริษัทระดับโลกผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และแพลตฟอร์มระดับองค์กรยุคใหม่ที่พลิกโฉมตลาด ด้วยซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรบนระบบคลาวด์และโทรศัพท์มือถือที่รองรับผู้เช่าหลายราย โดยประสบความสำเร็จในการขับเคลื่อนนวัตกรรมมาเป็นเวลากว่า 25 ปี ตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ รามโกมีประวัติผลงานที่สม่ำเสมอในการให้บริการลูกค้ากว่า 1,000 รายทั่วโลกพร้อมด้วยผู้ใช้มากกว่า 2 ล้านคน และส่งมอบคุณค่าทางธุรกิจที่จับต้องได้ในแวดวงการจัดทำเงินเดือนทั่วโลก ธุรกิจการบิน อวกาศ และการทหาร และการวางแผนทรัพยากรองค์กร ปัจจัยสำคัญที่สร้างความแตกต่างของรามโกได้แก่แนวทางเชิงนวัตกรรมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มการประกอบและส่งมอบแอปพลิเคชันองค์กรที่พลิกวงการของรามโก ในแง่ของนวัตกรรม รามโกใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าล้ำสมัยในด้านปัญญาประดิษฐ์ การเรียนรู้ของเครื่องจักร กระบวนการหุ่นยนต์อัตโนมัติ (RPA) บล็อกเชน และอื่น ๆ เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ โอบรับการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัล

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ramco.com/products/payroll

ติดตามรามโกบนทวิตเตอร์ได้ที่ @RamcoSystems / @RamcoPayroll และติดตาม https://www.ramco.com/blog

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2288330/Deloitte_Ramco_Handshake.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1923662/Ramco_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: