Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 คอมวิวาได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำตลาดแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 597
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : คอมวิวาได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำตลาดแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัล
วันที่โพสท์ : 01 Dec 2023 15:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

คอมวิวาได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำตลาดแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัลจากรายงานของจูนิเปอร์ รีเสิร์ช

-ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในด้านประสิทธิภาพและขีดความสามารถ ท่ามกลางผู้ให้บริการแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัลชั้นนำ 15 ราย
-โซลูชันโมบิควิตี เพย์ อยู่เบื้องหลังธุรกรรมดิจิทัลมากกว่า 7.5 พันล้านรายการสำหรับลูกค้า 150 ล้านคน ซึ่งมีมูลค่ารวมถึง 2.5 แสนล้านดอลลาร์ต่อปี

คอมวิวา (Comviva) ผู้นำระดับโลกด้านประสบการณ์ลูกค้าและการสร้างรายได้จากข้อมูล ประกาศในวันนี้ว่า โซลูชันโมบิควิตี เพย์ (mobiquity(R) Pay) ของบริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำของตลาดกระเป๋าเงินดิจิทัลในรายงานล่าสุดของจูนิเปอร์ รีเสิร์ช (Juniper Research) กับหัวข้อ คอมเพททิเตอร์ ลีดเดอร์บอร์ด ฟอร์ ดิจิทัล วอลเล็ตส์ (Competitor Leaderboard for Digital Wallets) โดยคอมวิวาได้รับการจัดอันดับสูงสุดในด้านประสิทธิภาพและขีดความสามารถ (Capacity & Capability) อีกทั้งยังติดโผ 1 ใน 3 ผู้นำอุตสาหกรรมอันเป็นที่ยอมรับทั่วโลก การจัดอันดับนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของคอมวิวาต่อโซลูชันการชำระเงินดิจิทัลที่มีความหลากหลายและมุ่งเน้นผู้บริโภคเป็นสำคัญ

นอกจากนี้ คอมวิวายังได้รับรางวัลเหรียญทองในสาขา "แพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัลยอดเยี่ยม" (Best Digital Wallet Platform) ในการประกาศรางวัลจูนิเปอร์ รีเสิร์ช ฟิวเจอร์ ดิจิทัล อวอร์ด ฟอร์ ฟินเทค แอนด์ เพย์เมนต์ ประจำปี 2566 (Juniper Research Future Digital Awards 2023 for Fintech and Payments) ด้วยเช่นกัน

สำหรับรายงานดิจิทัล วอลเล็ตส์ (Digital Wallets) นั้น นำเสนอการวิเคราะห์อย่างอิสระในด้านภูมิทัศน์ของตลาดกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในปัจจุบัน โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโอกาสและความท้าทายภายในอุตสาหกรรมแห่งนี้ รายงานดังกล่าวได้ประเมินผู้ให้บริการแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัล 15 รายตามเกณฑ์ด้านต่าง ๆ อาทิ ความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ ตำแหน่งทางการตลาด ประสิทธิภาพ และขีดความสามารถ

ในโอกาสนี้ คุณศรีนิวาส นิดูกอนดี (Srinivas Nidugondi) รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำธุรกิจโซลูชันฟินเทคของคอมวิวา กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมจากศักยภาพของแพลตฟอร์มโมบิควิตี เพย์ การจัดอันดับในครั้งนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราในการยกระดับนวัตกรรม ความเป็นเลิศ ตลอดจนการแสวงหาโซลูชันที่ล้ำสมัยภายในอุตสาหกรรมการชำระเงินดิจิทัล เส้นทางของเราที่เดินหน้ากำหนดนิยามใหม่ของการชำระเงินดิจิทัล ตลอดจนการเสริมศักยภาพให้กับธุรกิจและผู้บริโภคทั่วโลก ยังคงดำเนินต่อไปด้วยความกระตือรือร้นอย่างยิ่ง"

คุณนิค เมย์นาร์ด ( Nick Maynard) รองประธานฝ่ายวิจัยตลาดฟินเทคของจูนิเปอร์ รีเสิร์ช กล่าวว่า "คอมวิวาได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม เนื่องจากทางองค์กรมีทั้งขีดความสามารถในการนำเสนอแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ครอบคลุมในระดับสูง ตลอดจนคุณภาพของโซลูชันที่ช่วยให้ลูกค้าบรรลุวัตถุประสงค์ของตนเองได้ โดยเราชื่นชมอย่างมากต่อโซลูชันของคอมวิวาที่สามารถรองรับรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลาย รวมถึงการนำไปใช้งานในวงกว้าง และนวัตกรรมของบริษัทในด้านกระเป๋าเงินดิจิทัล"

โซลูชันโมบิควิตี เพย์ ของคอมวิวา เป็นแพลตฟอร์มกระเป๋าเงินดิจิทัลที่มาพร้อมฟีเจอร์มากมายและสามารถปรับขนาดการใช้งานได้ตามต้องการ โดยให้บริการแก่ผู้บริโภค ร้านค้า ภาคธุรกิจ และธนาคาร พร้อมส่งเสริมการเปิดศักยภาพของภาคโทรคมนาคมและฟินเทค แพลตฟอร์มดังกล่าวมาพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย ตั้งแต่กระบวนการดิจิทัล ออนบอร์ดดิง (Digital Onboarding) ไปจนถึงการชำระค่าใช้จ่ายและการทำธุรกรรมของร้านค้า ถือเป็นโซลูชันที่ครอบคลุมซึ่งช่วยปรับปรุงเครื่องมือการชำระเงินที่หลากหลายภายในแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งมั่นใจได้ว่าแพลตฟอร์มนี้จะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในวงกว้างได้ ตั้งแต่บุคคลที่ไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารได้อย่างครอบคลุม (Underbanked) ไปจนถึงกลุ่มมิลเลนเนียลและคนเจนซี (Gen Z)

ติดต่อ

ซันดีป เมห์ทา (Sundeep Mehta)
โทร: +91 9910030732,
อีเมล: sundeep.mehta@comviva.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/4138120/Comviva_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: