Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เทอร์ราเพย์-สมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์ ยกระดับวอลเล็ตในเซเนกัล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 576
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เทอร์ราเพย์-สมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์ ยกระดับวอลเล็ตในเซเนกัล
วันที่โพสท์ : 06 Dec 2023 07:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

"เทอร์ราเพย์" และ "สมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์" ประกาศร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ยกระดับบริการโมบายล์วอลเล็ตในเซเนกัล

เทอร์ราเพย์ (TerraPay) เครือข่ายการชำระเงินข้ามพรมแดนชั้นนำระดับโลก ภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสมอลล์เวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์ (Small World Money Transfer) ผู้ให้บริการโอนเงินข้ามพรมแดนชั้นนำสำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ จากนี้ไปในท่ามกลางภูมิทัศน์การชำระเงินข้ามพรมแดนที่มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา คู่พันธมิตรก็พร้อมแล้วที่จะกำหนดนิยามการบริการโมบายล์วอลเล็ตทั่วเซเนกัลเสียใหม่ ที่รับประกันได้ว่า ผู้ถือบัญชีเวฟ วอลเล็ต (Wave Wallet) สามารถรับเงินโอนเข้าวอลเล็ตของตนเองได้โดยตรงทันทีที่มีการโอนเงินผ่านธนาคารจากสหภาพยุโรปและสหราชอาณาจักร โดยใช้สมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์

หัวใจสำคัญของความร่วมมือครั้งนี้คือ การตระหนักถึงอุปสรรคที่ชาวเซเนกัลในต่างประเทศต้องเผชิญเมื่อพยายามส่งเงินกลับบ้าน ทำให้ลูกค้าอยากได้ทางเลือกที่สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้เข้ามาแก้ปัญหา เกิดเป็นโซลูชันที่ราบรื่น ปลอดภัย เข้าถึงได้ง่าย และใช้ได้ทันทีสำหรับลูกค้าที่ส่งเงินให้บุคคลอันเป็นที่รักในเซเนกัล

คุณสแตนลีย์ วอชส์ (Stanley Wachs) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรปเหนือ แอฟริกา และเอเชียของสมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์ พูดถึงความร่วมมือครั้งนี้อย่างตื่นเต้นว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า สมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์ พร้อมให้บริการโมบายล์วอลเล็ตหลัก ๆ ทั้งหมดในเซเนกัลแล้ว รวมทั้งโมบายล์วอลเล็ตเวฟที่เพิ่มเข้ามาล่าสุดผ่านเทอร์ราเพย์"

เขากล่าวเสริมว่า "หัวใจของภารกิจของเราคือ พยายามหาวิธีให้ลูกค้าส่งเงินให้เพื่อน ครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รักได้แบบคุ้มค่าที่สุด และเราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่ลูกค้าของเราในลักษณะที่ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าสะดวกขึ้น และมีทางเลือกมากขึ้นในการส่งเงินไปยังเซเนกัล"

"เรายินดีอย่างยิ่งที่จะผนึกกำลังกับสมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์" คุณมิลเลอร์ โรดริเกซ (Miller Rodriguez) ผู้จัดการฝ่ายความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์และการขายประจำภูมิภาคยุโรปและสหราชอาณาจักรของเทอร์ราเพย์ กล่าว พร้อมกับเสริมว่า "ความร่วมมือครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราที่จะทำให้การส่งเงินข้ามพรมแดนทำได้ง่ายขึ้น การร่วมงานกันของเราทำให้ชาวเซเนกัลสามารถเข้าถึงบริการโอนเงินได้ง่ายขึ้น โอนได้ง่ายและราบรื่นยิ่งขึ้น เชื่อมโยงกับเพื่อนและครอบครัวได้ทั่วโลก และเมื่อกรุยทางเข้าสู่ภูมิภาคซึ่งความนิยมโมบายล์วอลเล็ตกำลังเพิ่มขึ้นนี้ได้แล้ว เราก็มุ่งมั่นที่จะขยายภูมิทัศน์การชำระเงินข้ามพรมแดนไปพร้อม ๆ กับส่งเสริมการเข้าถึงบริการทางการเงิน"

สมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์ เป็นที่รู้จักจากการช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 3 ล้านคนสามารถชำระเงินได้ทั้งทางออนไลน์หรือผ่านเครือข่ายจุดให้บริการในรูปแบบปกติ เป็นตัวเลือกที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวเซเนกัลในต่างประเทศทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเทอร์ราเพย์ที่ต้องการส่งเสริมการเข้าถึงบริการทางการเงินทั่วโลก แต่ยังช่วยเพิ่มการเข้าถึงลูกค้า (reach) และขยายขีดความสามารถของบริษัท โดยเน้นที่ตลาดเซเนกัลเป็นพิเศษ การบูรณาการบริการของสมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์ เข้ากับเครือข่ายของเทอร์ราเพย์ ช่วยให้ลูกค้าในเซเนกัลมั่นใจได้ว่า สามารถโอนเงินเข้าบัญชีเวฟวอลเล็ตได้โดยตรงอย่างราบรื่นและรวดเร็ว โดยไม่มีอุปสรรคและความยุ่งยากใด ๆ อีก

การประกาศถึงความร่วมมือกันนี้เกิดขึ้นในจังหวะที่ดีมาก เนื่องจากโซลูชันการชำระเงินข้ามพรมแดนที่มีประสิทธิภาพกำลังเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วพอดี ผลจากความร่วมมือทำให้ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวได้ ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่เรียบง่ายแต่สร้างผลกระทบที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้นในการส่งเงิน

เกี่ยวกับเทอร์ราเพย์:

เทอร์ราเพย์ (TerraPay) ช่วยให้การโอนเงินเป็นเรื่องง่ายดายในทุกที่ ด้วยการเชื่อมโยงกับเครือข่ายการชำระเงินข้ามพรมแดนที่ครอบคลุมที่สุดและมีการกำกับดูแลในตลาด 29 แห่งทั่วโลก ซึ่งรองรับประเทศผู้รับเงินมากกว่า 120 ประเทศ ประเทศผู้ส่งเงินมากกว่า 210 ประเทศ บัญชีธนาคารมากกว่า 7.5 พันล้านบัญชี และโมบายล์วอลเล็ตมากกว่า 2.1 พันล้านบัญชี เทอร์ราเพย์มีพันธกิจในการเชื่อมโลกการเงินไร้พรมแดน เพื่อรองรับการเคลื่อนย้ายเงินทุกที่ในทันทีด้วยความน่าเชื่อถือ โปร่งใส และเป็นไปตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ เทอร์ราเพย์ยังช่วยผลักดันขอบเขตของธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ธนาคาร บริษัทฟินเทค ผู้ให้บริการโอนเงิน ธุรกิจการเดินทางท่องเที่ยว แพลตฟอร์มเศรษฐกิจครีเอเตอร์ ไปจนถึงตลาดอีคอมเมิร์ซ ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมการเข้าถึงบริการทางการเงินแม้ในตลาดที่เข้าถึงได้ยากที่สุด ทั้งนี้ เทอร์ราเพย์ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน และมีสำนักงานสาขาทั่วโลกในบังคาลอร์, ดูไบ, ไมอามี, โบโกตา, ดาร์-เอส-ซาลาม, กัมปาลา, เฮก, ดาการ์, โยฮันเนสเบิร์ก, ไนโรบี, มิลาน, สิงคโปร์ และกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยได้รับเงินทุนสนับสนุนจากนักลงทุนชั้นนำ ได้แก่ ไอเอฟซี (IFC) ในเครือธนาคารโลก, ไพรม์ เวนเจอร์ส (Prime Ventures), พาร์เทค แอฟริกา (Partech Africa) และวีซ่า (Visa)

เกี่ยวกับสมอลเวิลด์ มันนี่ ทรานสเฟอร์:

สมอลเวิลด์เป็นผู้ให้บริการโอนเงินข้ามพรมแดนชั้นนำสำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ ลูกค้ามากกว่า 3 ล้านรายสามารถชำระเงินได้ทั้งทางออนไลน์หรือผ่านเครือข่ายจุดให้บริการในรูปแบบปกติที่มีอยู่มากกว่า 250,000 แห่ง ตัวแทนรับชำระ 10,000 ราย และร้านค้า 80 แห่งใน 196 ประเทศ สมอลเวิลด์เป็นตัวเลือกที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวเซเนกัลที่อยู่ต่างประเทศทั่วโลกในการส่งเงินกลับให้บุคคลอันเป็นที่รักที่บ้านด้วยวิธีที่ง่ายและปลอดภัย www.smallworldfs.com

ติดต่อ:
จูเวเรีย แซมริน (Juveria Samrin)
อีเมล: juveria.n@terrapay.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1222771/TerraPay_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: