Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 วิกชัน ฮอไรซอน เปิดแฮกกาธอนชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 ดอลลาร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 554
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : วิกชัน ฮอไรซอน เปิดแฮกกาธอนชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 ดอลลาร์
วันที่โพสท์ : 06 Dec 2023 13:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

วิกชัน ฮอไรซอน เปิดแฮกกาธอนให้สตาร์ตอัปช่วงชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 ดอลลาร์


การแข่งขันวิกชัน ฮอไรซอน สตาร์ตอัป แฮกกาธอน (Viction Horizon Startup Hackathon) เปิดรับสมัครแล้วอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. 2566 ไปจนถึงวันที่ 27 ธ.ค. 2566 เปิดสนามให้บรรดาสตาร์ตอัปและนักพัฒนาได้มาประชันฝีมือ ในเวทีที่น่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ภาพรวมของวิกชัน ฮอไรซอน

วิกชัน ฮอไรซอน ซึ่งร่วมจัดโดยคอยน์ไนน์ตีเอต ซูเปอร์ วอลเล็ต (Coin98 Super Wallet) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของไนน์ตีเอต อีโคซิสเต็ม (Ninety Eight Ecosystem) คือแฮกกาธอนสำหรับสตาร์ตอัปที่ออกแบบมาสำหรับนักพัฒนา ผู้สร้าง นักสร้างสรรค์นวัตกรรม และผู้มีวิสัยทัศน์ทั่วโลก โดยมีพันธกิจเพื่อปลดล็อกศักยภาพของมนุษย์ ด้วยการเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ให้เป็นสตาร์ตอัปที่ประสบความสำเร็จภายในระบบนิเวศของวิกชัน

ทันห์ เล (Thanh Le) สมาชิกสภาประจำมูลนิธิวิกชัน (Viction Foundation) และผู้ร่วมก่อตั้งไนน์ตีเอต กล่าวเน้นย้ำว่า "เรามีเป้าหมายมากกว่าแค่การเฟ้นหาผู้ชนะ เพราะเรามุ่งค้นหาโครงการที่มีศักยภาพในการสร้างคุณประโยชน์สำคัญต่ออุตสาหกรรม Web3 และที่สำคัญกว่านั้นคือต่อศักยภาพของมนุษย์"

สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับทีมผู้ชนะ

วิกชัน ฮอไรซอน สตาร์ตอัป แฮกกาธอน ให้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่ารางวัลจากการแข่งขัน

เงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์จะถูกแจกจ่ายเป็นโทเค็น C98 ใน 2 หมวดหลัก ได้แก่ แทร็กหลัก (Main Track) และแทร็กกลุ่ม (Category Track) โดยแทร็กกลุ่มประกอบด้วยกลุ่มเล็ก ๆ เช่น โซเชียล เกม การชำระเงิน สเตเบิลคอยน์ (Stablecoin) และดีไฟ (DeFi) แต่ละกลุ่มจะมอบรางวัลที่หนึ่ง สอง และสามให้ผู้เข้าร่วม
นอกจากนี้ ทีมผู้ชนะ 8 ทีม (ผู้ชนะรางวัลจากแทร็กหลัก 3 ทีม และผู้คว้ารางวัลชนะเลิศจาก 5 แทร็กกลุ่ม) จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึง "วิกชัน ฮอไรซอน - วิกตอรี เอ็กซ์เพดิชัน" (Viction Horizon - Victory Expedition) ซึ่งให้เงินสนับสนุนในการเดินทางไปยังเวียดนามและร่วมกิจกรรมสร้างเครือข่าย โดยได้รับการสนับสนุนจากอาร์คี ฟันด์ (Arche Fund)
สิทธิประโยชน์ที่มีมูลค่าที่สุดคือโอกาสในการระดมทุน โดยผู้เข้าร่วมแข่งสามารถเข้าร่วมรอบออนไลน์ พิชชิง (Online Pitching) เพื่อนำเสนอแนวคิดและแนะนำโครงการของตนให้กับอาร์คี ฟันด์
การให้คำปรึกษาและการสนับสนุนอันทรงคุณค่าจากบรรดาผู้นำในวงการ

การแข่งขันนี้มีที่ปรึกษา ผู้ตัดสิน และวิทยากรมากประสบการณ์จากวิกชัน ฮอไรซอน รวมกันกว่า 20 ราย รวมถึงผู้ก่อตั้งและผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นไนน์ตีเอต, บีทีเอสอี (BTSE), ดีดับเบิลยูเอฟแล็บส์ (DWFLabs), เลเยอร์ ซีโร (Layer Zero), อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (Amazon Web Services) และอัลท์เลเยอร์ (AltLayer) ผู้เข้าร่วมยังจะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าจากอุตสาหกรรมบล็อกเชน และรับคำแนะนำในทุกขั้นตอนของการดำเนินโครงการด้วย

นอกจากนี้ วิกชัน ฮอไรซอน ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทที่มีชื่อเสียงในตลาดคริปโทฯ เช่น บีทีเอสอี, ดีดับเบิลยูเอฟแล็บส์, เอดับบลิวเอส, เวอริเชนส์ (Verichains), พูลซ์ (Poolz), ร็อกเอ็กซ์ (RockX), บล็อกพาย (BlockPi), เรนเวิร์ส (Renverse) และโควาเลนต์ (Covalent) ซึ่งมอบเงินสนับสนุนงานนี้กว่า 300,000 ดอลลาร์

ก่อนหน้านี้ได้มีการจัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์มาแล้วหลายครั้ง เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาในการสร้างโปรเจ็กต์ Web3 โดยได้จัดเวิร์กช็อปขึ้นในประเทศต่าง ๆ ทั้งไทย มาเลเซีย และเวียดนาม โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม และโอกาสในการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้สร้าง

วิกชันยังดำเนินการตามพันธกิจด้านการศึกษาและการแบ่งปันความรู้อย่างกระตือรือร้น โดยจัดกิจกรรมเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยอย่างยูนิทัวร์ (Unitour) เพื่อนำเสนอประโยชน์ต่าง ๆ ของ Web3

เกณฑ์ประเมิน

โครงการจะถูกพิจารณาตามปัจจัยต่าง ๆ เช่น วิสัยทัศน์ รูปแบบการดำเนินงาน ผลกระทบต่ออีโคซิสเต็มของวิกชัน คุณภาพจากการนำไปปฏิบัติจริง และกลยุทธ์การตลาด ซึ่งทีมจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันนี้เมื่อมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเฉพาะ ทั้งการนำโปรเจ็กต์มาดีพลอยบนบล็อกเชนวิกชัน การให้ข้อมูล KYC และยังต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้อง

สำหรับผู้ที่ต้องการส่งโครงการเข้าร่วมการแข่งขัน โปรดกรอกแบบฟอร์มที่นี่ก่อนวันที่ 27 ธันวาคม 2566 หรือไปที่แลนดิงเพจของวิกชัน ฮอไรซอน





รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2293111/We_aim_discover_projects_potential_significant_contributions_Web3_industry_importantly.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: