Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แอคคิวรา สแกน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชันยืนยันตัวตน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 495
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แอคคิวรา สแกน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชันยืนยันตัวตน
วันที่โพสท์ : 19 Dec 2023 13:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

แอคคิวรา สแกน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชันยืนยันตัวตน ด้วยเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบไร้สัมผัสและตรวจสอบเอกสาร



ในโลกดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนั้น ความมั่นคงปลอดภัยและความถูกต้องแท้จริงเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง ด้วยเหตุนี้ แอคคิวรา สแกน (Accura Scan) จึงเดินหน้าเป็นผู้นำการปฏิวัติโซลูชันการยืนยันตัวตน (eKYC และ Identity Verification) มาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานด้วยเทคโนโลยียืนยันตัวตนที่ล้ำสมัย ซึ่งช่วยให้ธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ปรับปรุงขั้นตอนการยืนยันตัวตนครั้งแรก (Onboarding) ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมรับประกันมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

หลังจากที่สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันยืนยันตัวตน Digital KYC, Identity Verification และ Customer Onboarding Solutions ที่ลูกค้าในภาคธนาคาร ฟินเทค โทรคมนาคม และอีกมากมายทั่วโลกไว้วางใจ ล่าสุด แอคคิวรา สแกน ขอแนะนำเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบไร้สัมผัส (Contactless Finger Biometrics) และการตรวจสอบความจริงแท้ของเอกสาร (Document Liveness Check) ซึ่งการเพิ่มเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบไร้สัมผัสนับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ วิธีการแบบเดิมทั่วไปนั้นต้องใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ซึ่งต้องมีการสัมผัสทางกายภาพและต้องมีฮาร์ดแวร์เพิ่ม แต่ด้วยนวัตกรรมของแอคคิวรา สแกน กระบวนการดังกล่าวจะกลายเป็นระบบไร้สัมผัสโดยสิ้นเชิง ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงเอาไว้ได้ ด้วยการใช้กล้องที่ติดตั้งมาพร้อมในตัวของอุปกรณ์ โซลูชันจะจับภาพและวิเคราะห์รูปแบบเส้นเลือดดำที่นิ้ว (Finger Vein Pattern) หรือแบบแผนลายเส้น (Ridge Pattern) บนนิ้วที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลโดยไม่จำเป็นต้องใช้ฮาร์ดแวร์เฉพาะเพื่อการนี้

นอกจากนี้ แอคคิวรา สแกน ยังได้เพิ่มเทคโนโลยีการตรวจสอบความจริงแท้ของเอกสาร ซึ่งจะช่วยขยายขีดความสามารถของบริษัทยิ่งขึ้นไปอีก การตรวจสอบความจริงแท้ของเอกสารเป็นการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารยืนยันตัวตนแบบเรียลไทม์โดยการตรวจสอบปัจจัยต่าง ๆ เช่น พื้นผิวกระดาษ โฮโลแกรม และอื่น ๆ ฟีเจอร์ขั้นสูงนี้ช่วยขัดขวางความพยายามในการปลอมแปลงหลักฐานเกี่ยวกับตัวบุคคล (Identity Fraud) ด้วยการตรวจสอบว่าเอกสารที่นำมาแสดงนั้นเป็นของแท้ ไม่ใช่เอกสารปลอมแปลงหรือดัดแปลง

การรวมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบไร้สัมผัสและการตรวจสอบความจริงแท้ของเอกสารช่วยยกระดับประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้บริการในการยืนยันตัวตนครั้งแรก ในขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงที่จะเกิดการฉ้อโกงในระบบธนาคาร ประกันภัย อีคอมเมิร์ซ และโทรคมนาคมได้อย่างมีนัยสำคัญ บัดนี้ ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนผ่านทางไกลได้อย่างสะดวกราบรื่น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปดำเนินการหรือไม่ต้องกรอกเอกสารให้ยุ่งยาก

ประโยชน์ที่ได้รับจากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเหล่านี้ไม่ใช่แค่ความสะดวกสบายเท่านั้น เพราะการให้บริการโซลูชันยืนยันตัวตนแบบ eKYC และ Identity Verification ยังมีส่วนช่วยสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าปฏิบัติตามมาตรการ KYC/AML ที่เข้มงวดในประเทศและเขตปกครองต่าง ๆ ขั้นตอนนี้นับว่าสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบริษัทในภาคอุตสาหกรรมที่มีการกำกับดูแลอย่างเข้มงวด ซึ่งการปฏิบัติตามกฎระเบียบเป็นเรื่องที่ไม่สามารถต่อรองหรือเปลี่ยนแปลงได้

การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น AI และ ML ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแอคคิวรา สแกน ในการก้าวนำเทรนด์ และด้วยการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการรวมฟีเจอร์ที่ทันสมัย จึงส่งให้บริษัทเป็นผู้นำในวงการเทคโนโลยียืนยันตัวตน

ในขณะที่ธุรกิจต่าง ๆ ขับเคลื่อนไปในโลกที่ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้นนั้น แอคคิวรา สแกน เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลง พร้อมเสริมสร้างรากฐานของความไว้วางใจและความมั่นคงปลอดภัย

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2295227/4443974/Accura_Scan_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: