Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
FAQ
/
รายชื่อสมาชิก
/
กลุ่มสมาชิก
/
ข้อมูลส่วนตัว
/
ดูข้อความส่วนตัว
/
เข้าระบบ
/
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
ค้นหามือถือ
มือถือใหม่
แท็บเล็ต
ราคามือถือ
รีวิวมือถือ
ข่าวไอที
เวบบอร์ด
วีดีโอ สยามโฟน
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ ได้รับการยอมรับจากไอดีซี มาร์เก็ตสเคป
หน้าแรกคอมมิวนิตี้
»
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 524
503 Service Unavailable
503 Service Unavailable
','Share page to Facebook','width=480,height=385')">
ดูกระทู้ก่อนหน้า
::
ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
หัวข้อ :
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ ได้รับการยอมรับจากไอดีซี มาร์เก็ตสเคป
วันที่โพสท์ : 20 Dec 2023 10:41
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เคยได้รับการยกย่องเป็นผู้นำมาแล้วก่อนหน้านี้ ในการประเมินคุณภาพบริการไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์ 365 ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของไอดีซี มาร์เก็ตสเคป เมื่อปี 2564
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก (Hitachi Solutions Asia Pacific) ผู้ให้บริการโซลูชันแพลตฟอร์มโมโครซอฟท์ (Microsoft) ระดับแถวหน้า มีความยินดีในการประกาศว่า บริษัทฯ จัดอยู่ในกลุ่มผู้นำในรายงานประเมินผู้ให้บริการไมโครซอฟท์ บิสิเนส แอปพลิเคชันส์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2566-2567 ของไอดีซี มาร์เก็ตสเคป (IDC MarketScape: Asia/Pacific Microsoft Business Applications Implementation Services 2023-2024 Vendor Assessment) หมายเลขเอกสาร #AP50165723e เดือนพฤศจิกายน 2566
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เป็นที่ยอมรับและมีจุดแข็งในเรื่องศักยภาพ และการบริการที่มีคุณภาพระดับสูง ความครอบคลุมในเอเชียแปซิฟิก เครื่องมือกรณีธุรกิจตามผลตอบแทน (ROI) การเน้นเจาะตลาดระดับกลางและองค์กรขนาดใหญ่ และได้รับการยอมรับจากลูกค้า
"ในฐานะผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการบูรณาการเอไอและคลาวด์ เราภูมิใจที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำในด้านนี้" คุณโทชิมาสะ วาตานาเบะ (Toshimasa Watanabe) ประธานของฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว "เรารู้สึกว่าสิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการสร้างโซลูชั่นทางธุรกิจที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับลูกค้าของเรา ในขณะเดียวกันก็เป็นไปตามภารกิจของเราในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในระดับโลก"
รายงานดังกล่าวระบุว่า "ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เป็นผู้จำหน่ายบริการไมโครซอฟท์ บิสิเนส แอปพลิเคชันส์ (Microsoft Business Applications) ที่โดดเด่นออกมา ด้วยความเชี่ยวชาญในตัวผลิตภัณฑ์มาถึง 20 ปีในฐานะพันธมิตรรายหนึ่งของไมโครซอฟท์"
คุณริโจ จอร์จ โธมัส (Rijo George Thomas) ผู้จัดการแผนกวิจัยบริการไอทีและบริการภาคธุรกิจของไอดีซี เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ ได้สั่งสมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์มาอย่างแข็งแกร่ง และสนับสนุนชุดโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการความต้องการทางธุรกิจแต่ละอุตสาหกรรมด้วยโซลูชันไมโครซอฟท์ บิสิเนส แอปพลิเคชันส์ ได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ การบริการด้านการวางระบบที่ครอบคลุมกว้างขวางของฮิตาชิ โซลูชั่นส์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและความชำนาญในการวางระบบนั้นให้เป็นพันธมิตรในอุดมคติ เพื่อให้องค์กรลงทุนในไมโครซอฟท์และได้ประโยชน์สูงสุด"
รายงานดังกล่าวระบุว่า "ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เหมาะกับองค์กรในเอเชียแปซิฟิกที่กำลังมองหาพันธมิตรที่มีความสามารถในการส่งมอบอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในภูมิภาค มีความเชี่ยวชาญในเรื่องผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์ 365 (Microsoft Dynamics 365) และมีประสบการณ์ในการวางระบบที่มีการเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากการดำเนินการใหม่ ๆ ลูกค้าในภาคการผลิต บริการ และบริการทางการเงิน จะพบว่าโซลูชันที่พร้อมให้นำไปใช้ได้จากฮิตาชิ โซลูชั่นส์ จะช่วยเพิ่มมูลค่าเพื่อเร่งเวลาออกสู่ตลาดเมื่อลงทุนกับไมโครซอฟท์"
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก กรุณาติดต่อเราที่นี่
เกี่ยวกับไอดีซี มาร์เก็ตสเคป แบบประเมินผู้จำหน่ายไอดีซี มาร์เก็ตสเคป (IDC MarketScape) ออกแบบมาเพื่ออธิบายภาพรวมเกี่ยวกับความเหมาะสมด้านการแข่งขันของซัพพลายเออร์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ในตลาด ระเบียบวิธีวิจัยดังกล่าวใช้วิธีการให้คะแนนอย่างเข้มงวด โดยอิงทั้งจากบรรทัดฐานเชิงคุณภาพและปริมาณ กระทั่งได้มาซึ่งภาพอันชัดแจ้งที่แสดงให้เห็นถึงสถานะของผู้จำหน่ายแต่ละรายในตลาด ไอดีซี มาร์เก็ตสเคป ให้กรอบที่มีความชัดเจน เพื่อให้เปรียบเทียบผู้จำหน่ายโซลูชันไอทีและโทรคมนาคมได้อย่างมีนัยสำคัญ ทั้งในแง่ผลิตภัณฑ์และบริการ ขีดความสามารถและกลยุทธ์ ไปจนถึงปัจจัยที่ก่อให้เกิดความสำเร็จในตลาดทั้งปัจจุบันและอนาคต นอกจากนี้ กรอบดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อเทคโนโลยีประเมินจุดแข็งและจุดอ่อนของเวนเดอร์ทั้งรายปัจจุบันและที่คาดว่าจะมาเป็นเวนเดอร์ได้อย่างครอบคลุม 360 องศา
เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ จำกัด บริษัท ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ จำกัด (Hitachi Solutions, Ltd.) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นธุรกิจระบบสารสนเทศและโทรคมนาคมในเครือบริษัทฮิตาชิ และเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในการนำเสนอกลยุทธ์และโซลูชันทางธุรกิจและไอทีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วให้กับบริษัทในอุตสาหกรรมต่าง ๆ บริษัทฯ ให้บริการที่ขับเคลื่อนด้วยคุณค่าตลอดวงจรชีวิตไอที ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนระบบไปจนถึงการรวมระบบ การดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณค่าเหนือกว่าแก่ลูกค้าทั่วโลก ผ่านบริษัทในเครือทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา อินเดีย และเอเชียแปซิฟิก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮิตาชิ โซลูชั่นส์ ได้ที่:
https://global.hitachi-solutions.com
สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก
อีเมล:
info@hitachisolutions.com
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ อินเดีย
อีเมล:
contactus@hitachisolutions.com
โทร: +91 93125 62456
โลโก้ -
https://mma.prnewswire.com/media/2048910/Hitachi_Solutions_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:
ทั้งหมด
1 วัน
7 วัน
2 สัปดาห์
1 เดือน
3 เดือน
6 เดือน
1 ปี
เรียงจากเก่าไปใหม่ - Oldest First
เรียงจากใหม่ขึ้นก่อน - Newest First
หน้าแรกคอมมิวนิตี้
»
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
หน้าที่
1
จากทั้งหมด
1
ไปยังหัวข้อ:
เลือกหัวข้อ
กลุ่มผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน (สมาชิก)
----------------
Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
Windows Phone Community - วินโดว์ คอมมูนิตี้
Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ชุมชนผู้ใช้มือถือ และ เครือข่าย (สาธารณะ)
----------------
Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
Phone Comment - ข้อมูลมือถือ แสดงความเห็น
SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ประกาศซื้อขาย (ทั่วไป+ยืนยันทางอีเมล์)
----------------
ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
กลุ่มโทรศัพท์มือถือ (สมาชิก) ** ห้ามลงขายของ **
----------------
Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
Sony Community - โซนี่ คอมมูนิตี้
LG Mobile Community - แอลจี คอมมูนิตี้
i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
OPPO Community - ออปโป้ คอมมูนิตี้