Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เซียร์สแล็บ สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการประชุม MINT Vietnam
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 440
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เซียร์สแล็บ สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการประชุม MINT Vietnam
วันที่โพสท์ : 02 Jan 2024 13:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

เซียร์สแล็บ สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการประชุม MINT Vietnam มุ่งนำเสนอเทคโนโลยี Mixed Reality ในเวียดนาม



เซียร์สแล็บ (Seerslab) บริษัทสตาร์ตอัปด้านเทคโนโลยีสื่อและคอนเทนต์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันและคอนเทนต์เกี่ยวกับความเป็นจริงเสริม (Augmented Reality หรือ AR) และความเป็นจริงผสม (Mixed Reality หรีอ MR) ได้เข้าร่วมการประชุมผู้ซื้อและนักลงทุน MINT Vietnam ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคม 2566

การประชุมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวิทยาศาสตร์และไอซีทีของเกาหลี และจัดตั้งขึ้นภายใต้ "โครงการสนับสนุนการตลาดเมตาเวิร์สโลก ประจำปี 2566" ซึ่งดำเนินการโดยสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมไอทีแห่งชาติ (NIPA) ของเกาหลี ในโอกาสนี้ เซียร์สแล็บได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ของเวียดนามสองแห่ง ได้แก่ เว็บทรีสเปซ (Web3Space) และ จีทีเอส (GTS) เพื่อสำรวจความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน

เซียร์สแล็บรวมถึงผู้ซื้ออีก 13 รายจากเวียดนามได้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้เพื่อสำรวจความร่วมมือในภาคไอทีของเวียดนามที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเซียร์สแล็บได้ลงนามบันทึกความเข้าใจและสร้างความร่วมมือเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น แพลตฟอร์มวิชั่น-เอไอ (Vision-AI) ความเป็นจริงเสริม (AR) และเมตาเวิร์สในเวียดนาม ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสในการสร้างความร่วมมือแบบ B2B ตลอดจนนำประสบการณ์ความเป็นจริงผสมมามอบให้แก่ผู้ใช้ชาวเวียดนาม

"เซียร์สแล็บ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในซิลิคอนแวลลีย์เมื่อปี 2557 เป็นบริษัทคอนเทนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี AR และเมตาเวิร์ส ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณการประชุม MINT ที่ช่วยให้เราได้สร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกับบริษัทที่มีทักษะสูงในเวียดนาม" คุณไมเคิล ชง (Michael Chong) ซีอีโอของเซียร์สแล็บ กล่าว

Mirrortown ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงของบริษัท เปิดตัวในเกาหลีเป็นอันดับแรก และมีแผนที่จะขยายไปทั่วโลกในปี 2567 นี้ โดย Mirrortown ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสำรวจโลกเสมือนจริงในพื้นที่ต่าง ๆ ที่สะท้อนมาจากโลกแห่งความเป็นจริง

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้สำรวจโลกเสมือนจริงของ Mirrortown รวมถึงเทคโนโลยี AR นวัตกรรมใหม่ของแพลตฟอร์ม ARGear และ Hypen โดยสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

-Mirrortown: เดินทางสู่พื้นที่เสมือนจริงอันน่าตื่นตาตื่นใจได้ที่ Mirrortown.io
-ARGear: ชมโลกธรรมชาติในรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี AR ได้ที่ Argear.io
-Hypen: ระบบจับคู่มหาวิทยาลัยในเกาหลีด้วยเทคโนโลยี AI โดยอ้างอิงผลการทดสอบความสามารถทางการศึกษาระดับอุดมศึกษา (CSAT) สามารถปลดล็อกมหาวิทยาลัยที่เหมาะกับคุณได้ที่ Hypen.ai

ติดต่อสอบถามข้อมูลทางธุรกิจได้ที่ support@seerslab.com

เกี่ยวกับเซียร์สแล็บ

เซียร์สแล็บ (Seerslab) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความเป็นจริงผสม (MR) บนแพลตฟอร์มวิชั่น-เอไอ (Vision AI) ซึ่งเชื่อมโลกแห่งความจริงกับโลกเสมือนจริงได้อย่างราบรื่น และทำให้เทคโนโลยี MR มีความแพร่หลายมากขึ้น บริษัทนำเสนอโซลูชันเกี่ยวกับคอนเทนต์และแพลตฟอร์ม MR โดยผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการทำความเข้าใจมนุษย์ พื้นที่ และแพลตฟอร์ม

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2308752/MOU_Seerslab.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: