Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เอฟเอสพี กรุ๊ป เปิดตัวเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 453
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เอฟเอสพี กรุ๊ป เปิดตัวเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์
วันที่โพสท์ : 24 Jan 2024 08:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

เอฟเอสพี กรุ๊ป เปิดตัวเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ไลต์อัป ซีรีส์ และระบบกักเก็บพลังงานเอเนอร์เอ็กซ์ 3000


เอฟเอสพี กรุ๊ป (FSP group) หนึ่งในผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายชั้นนำของโลก มีความยินดีในการเปิดตัวโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์แบบออฟกริดในกลุ่มไลต์อัป (LightUp) และระบบกักเก็บพลังงานอย่างเอเนอร์เอ็กซ์ 3000 (EnerX 3000) (วิดีโอ: https://bit.ly/3S0dprS) โดยทุกวันนี้ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศทั่วโลกและภาวะโลกร้อนได้รับผลกระทบโดยตรงจากเชื้อเพลิงฟอสซิล พลังงานหมุนเวียนจึงเป็นหนทางที่เราจะสามารถชะลอผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสร้างพลังงานที่จำเป็นสำหรับการผลิตเพื่อใช้เองได้

เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นไลต์อัป เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์แบบออฟกริดคือโซลูชันที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการผลิตพลังงานเพื่อใช้เองในพื้นที่ชนบทและพื้นที่ห่างไกล โดยยังคงมีอีกหลายพื้นที่ที่ผู้คนเข้าถึงไฟฟ้าได้อย่างยากลำบาก ขณะที่รัฐบาลท้องถิ่นขาดแคลนทรัพยากรในการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านพาวเวอร์ซัพพลาย สถานการณ์ข้างต้นทำให้เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นไลต์อัปเป็นโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตไฟฟ้าคลื่นไซน์เวฟ (sinewave) เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในกลุ่มไลต์อัปทุกรุ่นรองรับการนำไปใช้กับระบบสาธารณูปโภคและเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ทำให้ใช้ไฟฟ้าได้อย่างง่ายดายและเป็นอิสระด้านพลังงาน ไม่ว่าจะในระดับ 2KW, 3KW, 5KW, 6KW, 8KW และ 11KW บางรุ่นยังมาพร้อมอินเตอร์เฟสบลูทูธและแอปเพื่อให้ดูพลังงานได้ และยังมีระบบการจัดการแบตเตอรี่ (BMS) ที่เข้ากันได้ ให้เลือกโมดูลแบตเตอรี่จัดเก็บพลังงานได้หลากหลายอีกด้วย
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ไลต์อัป อี2000 (LightUp E2000) : https://bit.ly/3TbXMje
ไลต์อัป อี3000 (LightUp E3000) : https://bit.ly/3R9YPxt
ไลต์อัป พี5000 (LightUp P5000) : https://bit.ly/485qTcd
ไลต์อัป พี6000 (LightUp P6000) : https://bit.ly/47KxARm
ไลต์อัป แอล8000 (LightUp L8000) : https://bit.ly/3GQz2G9
ไลต์อัป แอล11เค (LightUp L11K) : https://bit.ly/3TvEy8H

ระบบกักเก็บพลังงานเอเนอร์เอ็กซ์ 3000
เอเนอร์เอ็กซ์ 3000 คือระบบครบวงจรแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ (plug-and-play) ที่นำเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบออฟกริดมารวมกับระบบกักเก็บพลังงาน โดยมีการออกแบบให้ปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่น ช่วยให้ใช้เอเนอร์เอ็กซ์ 3000 อีกเครื่องหนึ่งควบคู่กันไปเพื่อให้ได้พลังงานสูงสุด 6KW และต่อขยายด้วยเอเน็กซ์แพ็ค 2500 (EnexPack 2500) เพื่อให้สำรองแบตเตอรี่ได้นานขึ้น ซึ่งในสถานที่ซึ่งประสบปัญหาไฟฟ้าดับอยู่บ่อยครั้งนั้น ฟีเจอร์การชาร์จพลังงานเร็วเป็นพิเศษ (3KW) ช่วยให้ผู้ใช้รีชาร์จได้เมื่อระบบสาธารณูปโภคไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) ได้รับการกู้คืน และจ่ายพลังงานให้กับเครื่องใช้ภายในบ้านอย่างต่อเนื่องในระหว่างที่ไฟฟ้าดับด้วยตัวชาร์จ USB-C PD และ USB-A ที่ใช้งานง่ายสำหรับอุปกรณ์พกพา นอกจากนี้ เรายังมีเต้ารับ AC หลายประเภทสำหรับประเทศต่าง ๆ อีกด้วย
ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์: เอเนอร์เอ็กซ์ 3000 : https://bit.ly/46MZcDS

ทุกวันนี้ พลังงานสะอาดและสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืนได้กลายเป็นที่สนใจ เอฟเอสพีจึงมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชันพลังงานสะอาด เข้าถึงชีวิตของผู้คน และมีส่วนร่วมในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น เรามุ่งสร้างโลกที่มีพลังงานไร้ที่สิ้นสุด

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเอฟเอสพีได้ที่ เว็บไซต์
เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์
ลิงด์อิน
ยูทูบ

เกี่ยวกับเอฟเอสพี
เอฟเอสพี กรุ๊ป (FSP Group) (3015) ก่อตั้งในปี 2536 และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์จ่ายไฟชั้นนำของโลก ด้วยผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 คนในทีมวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วยกำลังการผลิตที่แข็งแกร่ง ทำให้ได้ไลน์ผลิตภัณฑ์สมบูรณ์แบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการจ่ายไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค เรามีโมเดลมากกว่า 600 โมเดลที่มีใบรับรองมาตรฐาน 80PLUS ทำให้ในบรรดาบริษัททั้งหมด เราคือผู้ถือใบรับรอง 80 PLUS ระดับท็อปของโลก เรามุ่งพัฒนาอุปกรณ์จ่ายไฟที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและคุณภาพสูง ซึ่งมอบเครื่องมือแก่ผู้บริโภคในการใช้เทคโนโลยีอย่างเพลิดเพลิน และลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน





รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2299778/FSP_Off_grid_Solar_Inverter_LightUp_Series.jpg





รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2299779/FSP_Portable_Energy_Storage_System_EnerX_and_EnerXPack.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: