Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ใครอยากร้องเรียนไอโมบาย มารวมตัวกัน เราจะเป็นสื่อกลางฟ้องให้
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตอบ: 19 / เข้าชม: 40751
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
ถึงลูกถึงคน
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ??????????????????????? ??????????? ????????????????????????
วันที่โพสท์ : 20 Jul 2005 09:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรณีของการเอาเปรียบผู้บริโภค การบริการหลังการขายที่ห่วยแตก ร้องเรียนปัญหาแล้วทางผู้บริหารไอโมบายทำเป็นหูทวนลม เอาแต่เงิน เราควรบอกสาธารณชนให้รับทราบถึงความเลวของไอโมบาย อย่าให้มันมาเอาเปรียบเราอยู่ฝ่ายเดียว ขอให้ทุกท่านเก็บหลักฐานไว้ ทั้งใบส่งซ่อม ใบรับประกัน และของทุกอย่างที่มันหลอกเรา ผมจะเป็นตัวกลางติดต่อประสานกับสื่อทีวีทุกช่องให้ ทิ้ง E - mail ให้ผม หรือจะติดต่อผมทาง owen2538@yahoo.co.th ก็ได้ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล
boyja
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : OH! NO.
วันที่โพสท์ : 20 Jul 2005 10:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมกำลังคิดที่ Confused จะซื้อ i mobile พอดี แต่พอได้ยินอย่างนี้ มันเรื่องจริงเหรอครับช่วยอธิบายให้ละเอียดหน่อยได้มั้ยครับว่ามีปัญหามากน้อยขนาดไหนครับ
ผู้มาเยือน







หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 20 Jul 2005 12:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

ถ้าคุณซื้อที่สาขาฟิวเจอร์รังสิต คุณต้องลองดูช่องบริการส่งซ่อม คุณจะเห็นเวลาการส่งเครื่องซ่อมที่พวกมันติดไว้ มันไม่ได้เปิดตลอดเหมือนตอนซื้อเครื่องนะครับ แล้วแต่อารมณ์พวกมัน มีวันหนึ่งผมเข้าไปรับเครื่อง มีป้ายเขียนไว้ว่า ติดต่อเวลา 17.00 ซึ่งตอนผมไปที่ไอโมบายคือเวลา 15.30 ผมต้องรอพวกมันถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ทำไมครับพนักงานมันมีคนเดียวหรือ ? แต่ถ้าคุณซื้อเครื่อง มันยืนเสนอหน้ากันเต็มร้านเลย พอรับเครื่องมาแถบอยากจะขว้างทิ้ง เครื่องโทรศัพท์มีแต่รอยขีดข่วน ผมถามพนักงานว่ารอยอะไร มันบอกผมว่าโทรศัพท์คุณมีตำหนิมาแล้ว ผมจำมือถือผมได้ว่ามีตำหนิต้องไหน พวกมันทำของผมเสียแต่พวกมันไม่รับผิดชอบ วันนั้นผมเลยได้คนหัวอกเดียวกันหลายคน อย่างน้องนักศึกษาคนหนึ่ง ขออนุญาตไม่เอ่ยนาม วันนั้นน้องเขาจะกลับบ้านที่โคราช เลยแวะรับเครื่องที่ส่งซ่อมไว้ที่ไอโมบายฟิวเจอร์รังสิต น้องเขามาตั้งแต่ 12.00 น.พนักงานบอกให้นั่งรอก่อน เครื่องกำลังส่งมาจากสำนักงานใหญ่ น้องเขารอถึง 19.00 น.ยังไม่มีวี่แววว่ามือถือจะมา คุณคิดดูว่าเสียเวลาขนาดไหน กับการบริการห่วย ๆ ของบริษัทที่ไม่มีจรรยาบรรณ ลองคิดดูนะครับ ถ้าใครมีปัญหาแบบผม เรามารวมตัวกันดีกว่าครับ ฟ้องร้องมัน ให้มันรู้จักรับผิดชอบซะบ้าง อย่าเอาแต่เงินอย่างเดียว
คนดวงซวย
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ????????????
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2005 01:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

Evil or Very Mad Question ที่สาขาลาดพร้าวยิ่งกว่านี้อีกครับ ไอโมบายสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวถ้าคุณส่งเครื่องซ่อม ไม่ว่ามือถือของคุณจะเป็นอะไรมาก็จะอัพซอฟแวร์ให้อย่างเดียว แล้วมันหายที่ไหนละครับ ไม่รู้ว่าพนักงานที่รับซ่อมเครื่องมีความรู้รึเปล่า ผมเคยเอา i-dea 601 ไปซ่อมอาการคือเสียงลำโพงไม่ดัง แทบไม่ได้ยินเสียงพูด รับสัญญาณได้น้อย ผมลองเทียบกับมือถือรุ่นอื่น ระบบเดียวกันแท้ ๆ แต่ของผมสัญญาณมีขีดเดียว ส่วนมือถือคนอื่นสัญญาณเพียบ พอลองส่งซ่อมนัดรับเครื่องอีก 2 อาทิตย์ ถึงกำหนดรับเครื่องก็ผลัดไปเรื่อย ประมาณ 2 เดือนผมถึงได้มือถือคืน เลวมั้ยครับ ยิ่งไปกว่านั้นผมลองถามพนักงานว่าทำอะไรบ้าง ให้ตายมันตอบหน้าตาเฉยเลยว่าอัพซอฟแวร์ให้ใหม่ อัพบ้าอะไรตั้ง 2 เดือน ช้าไม่ว่าแต่ดันไม่ซ่อมให้อีก สรุปผมก็รับเครื่องที่มีอาการเดิม ๆ กลับบ้าน เสียเวลาไป 2 เดือนไม่ได้อะไรเลย เป็นบริการหลังการขายที่ห่วยแตกมาก ๆ Twisted Evil
i-dea 601 ห่วย
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2005 01:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

ใครใช้ i-dea 601 ลองเม็มชื่อลงในเครื่อง ถ้าคุณมีเพื่อนที่เบอร์เหมือนกัน ต่างกันที่ 01,09,06 อะไรก็แล้วแต่ อย่างเช่น บอย = 01-2747533 แล้วเพื่อนของคุณอีกคนชื่อ เจ = 09-2747533 ลองให้พวกเขาโทรเข้าเครื่องคุณ มันจะโชว์เบอร์ที่คุณเม็มไว้เบอร์แรกเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบอยหรือเจโทรมา ลองทดสอบดูนะครับ ส่งซ่อมแล้วไอโมบายบอกว่าหมดปัญญา
~{AotTo}~
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 01 May 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Oh! No!
วันที่โพสท์ : 21 Jul 2005 23:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

ปัญหาเยอะนะครับ i mobile
ไม่เป็นไรนะครับถือว่าเป็นบทเรียนแล้วกัน
ดีแล้วครับที่มาโพส เพราะจะได้เป็นบทเรียนกับอีกหลายคน
กระบือพิโรธ
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 22 Jul 2005 13:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

ให้เบอร์โทรเช็คว่าเครื่องเสร็จหรือยัง ? ไม่เห็นมีมนุษย์รับซักคน มันเป็นอะไรช่วยบอกหน่อยซิ Twisted Evil
toyen
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ??????????????
วันที่โพสท์ : 22 Jul 2005 22:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

คุณไม่ต้องคิดอะไรมากหรอกคับ แค่กระทู้ของตัวเองแท้ๆยังไม่อยากตอบเลย แล้วใครจะไปอุดหนุนสินค้าเล่า แค่ดูแค่นี้ก็รู้แล้ว คิดว่าจะอุดหนุนซักหน่อย เปลี่ยนใจแล้วล่ะ เล่นโนเกียดีกว่า คิดว่าขายในราคาถูกแล้วจะซื้อยังงั้นเหรอ ไม่มีทาง เมินซะเถอะ
ผู้มาเยือน







หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 22 Jul 2005 23:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดีครับมีปัญหาแล้วยังบอกกัน เป็นความรู้แก่ผมครับ (จะได้ไม่โดน) Rolling Eyes
kul_thida
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Jul 2005
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ??????????????????
วันที่โพสท์ : 24 Jul 2005 10:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

จะวัดได้ไงค่ะ ว่าที่มาโพดเสียๆ หายๆ เนี้ยะ คนส่วนใหญ่หรือคนส่วนน้อย คุณเล่นตั้งชื่อกระทู้ว่าโจมตี ฟ้องร้องแล้วคนดีๆ ที่ใช้ดีๆ ที่ๆหนเขาจะเข้ามาโพด กระทู้คุณ คนอ่านก็ไม่ได้รับข่าวสารที่เป็นกลางนะสิ งั้นฉันไปตั้งกระทู้สำหรับ ชาวไอโมบายที่ว่าดี มั่งดีก่า ดูดิว่าใครจะตอบมากกว่ากัน
เราว่าดีออก ไม่เห็นเราใช้แล้วจะมีปัญหาอะไรเลย เราว่าเราเป็นคนดวงซวยแล้วนะ ก็ยังไม่เห็นเราจะซวยเพราะเครื่องมีปัญหาอย่างที่หลายๆท่าน ในเว็บนี้พูดกันเลย
เราใช้จนเพื่อนๆเราก็ ซื้อตามกันหมด ก็ไม่เห็นมีใครปัญหาเลย ใช้มานานแล้วเนียะ จะปีแล้ว
เพลงก็ฟังชัด รูปก็ถ่ายชัด ก็เหมาะกับราคามัยนั่นแหละ ราคาแบบนี้มีฟังชั่นขนาดนี้ ถือว่าคุ้มนะ
เราว่าพวกที่ซวยเครื่งมีปัญหานี่เป็นพวกทำงานต่างยี่ห้อป่าว เลยสาดโคลนอะ
สรุปเราว่าดี ซื้อเหอะ ถึงพังยังไงก็คุ้ม
ถึงลูกถึงคน
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ????????????
วันที่โพสท์ : 25 Jul 2005 00:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

ถ้าเครื่องคุณไม่เป็นอะไร ก็จงไปอ่านกระทู้อื่น กระทู้นี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสำหรับคนมีปัญหา
ถ้าคุณใช้ไม่มีปัญหาก็เป็นโชคดีของคุณ ไม่ใช่เป็นหน้าม้าของไอโมบายแล้วมาโวยวาย พวกเราไม่มีเจตนาทำลายชื่อเสียงไอโมบาย แต่เราอยากให้ผู้บริหารไอโมบายหันมาดูการบริการหลังการขายบ้าง ผมก็เคยเป็นลูกค้าไอโมบายเหมือนคุณ บัตร Member ผมก็มี ถ้าคุณมีปัญหาอะไรกับกระทู้นี้ก็ E-mail มาคุยกันได้ แต่ถ้าจะชมไอโมบายไปชมกระทู้อื่นเถอะสัตว์โลก
คนศรีราชา
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : I - MOBILE SEVICE ??? ROBINSON SRIRACHA ??????
วันที่โพสท์ : 25 Jul 2005 12:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

ห่วยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
หัวเสีย
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 25 Jul 2005 14:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

เห็นด้วยครับไม่ต้อนรับพวกหน้าม้าไอโมบาย ไปไกล ๆ เลย
คนดวงซวย
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 25 Jul 2005 14:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

เราโดนมาเหมือนกัน เราใช้ idea 601 มีปัญหาเยอะมากๆ เด๋วก็เครื่องดับ เด๋วก้ลำโพงเสีย เครือข่ายล่มเป็นประจำทั้งทีเราก็ใช้ระบบเดิมgsmเหมือนเดิมเบอร์เดิม เมื่อก่อนตอนใช้nokiaไม่เห็นมีปัญหาเรื่องระบบเลย...เซ็งมากทำไงได้ก็ได้แต่ก้มหน้ารับกรรม Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes
คนไทย
ผู้มาเยือน






หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 25 Jul 2005 14:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทำไมไปมองพวกเขาเป็นคนส่วนน้อยล่ะครับ ในเมื่อเขาก็เสียตังค์ซื้อมือถือเหมือนคุณ สินค้าไม่มีคุณภาพก็สมควรเรียกร้องตามสิทธิ์ กฏหมายมีไว้คุ้มครองผู้บริโภคอยู่แล้ว เรียกร้องไปเลยครับ ผมเป็นทนายความ ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกผมได้ครับ (ไม่คิดตังค์)
คนดี
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : -
วันที่โพสท์ : 25 Jul 2005 16:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

ใช่แ ม่ ง พูดถูกว่ะ คนที่เค้าเสียตังค์ซื้อเค้าก็ไม่ได้อยากให้มันเสียหรอก ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเองคุณคงจารู้เอง อี สาอ Laughing Laughing Laughing
Nomercy
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ???????????
วันที่โพสท์ : 26 Jul 2005 17:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผมคนนึงที่ใช้ไอโมบาย ผมยอมรับว่าฟังชั่นก์เครื่องเค้าดีเสียงเพลงชัดมากๆ

แต่บริการหลังการขายแย่สุดๆ เวลาไปซ่อมก็บอกว่าไม่มีอะไหล่ต้องรอ แล้วก็รอ รอไม่รู้เท่าไหร่ก็ไม่มีซักที ถ้าเครื่องที่ซื้อมาไม่มีปัญหาก็ดีไป แต่ถ้าทำเครื่องพังเมื่อไหร่ถือว่าซวยมากเค้าจะไม่ยอมซ่อมให้ซักที อะไหล่ก็ไม่มี ที่มันบอกว่ารับประกันเปลี่ยนเครื่อง 30 วัน เพื่อนผมซื้อมาได้ 7 วัน จะไปให้มันเปลี่ยนเครื่องให้มันบอกว่าเราเปลี่ยนเป็นรับประกันแค่ 7 วัน ซะงั้น ในโบว์ชัวก็เขียนไว้ 30 วัน ในเว็ปก็บอกรับประกันเปลี่ยนเครื่อง 30 วัน มันบอกว่่าทางบริษัทพึ่งเปลี่ยนเดือนนี้ ซึ่งในใบโบว์ชัวก็เป็นของเดือนนี้ ผมโทรไป 0 ใหญ่ มันก็ปัดความรับผิดชอบว่าทางเราเปลี่ยนเหลือแค่ 7 วัน แล้วตอนก่อนหน้านี้มี 30 อยู่ มันก็จะดึงเวลา เช่น ซื้อมา 2 อาทิตย์เครื่องมีปัญหาซ่อมแล้วซ่อมอีก ส่ง 0 มันบอกต้องซ่อม 3 อาทิตย์ คือ มันก็เลย 30 วันไงมันจะได้ไม่เปลี่ยนเครื่องให้เรา มันจะดึงเวลาอย่างนู่นอย่างนี้ ถามอะไรก็ตอบไม่รู้ๆ ถ้าเครื่องมีมาตรฐานจริงๆ คนคงไม่มาโพสด่าขนาดนี้หรอกคับ

สรุป ถ้าคิดจะซื้อไอโมบาย ถ้าคุณได้เครื่องดีไม่ปัญหาก็โชคดีไป (อย่าทำพังเด็ดขาด) ถ้าโชคร้ายเครื่องมีปัญหาก็เตรียมใจไว้ละกัน อยากร้องเรียนอย่าเอาเปรียบผู้บริโภคมากนัก ผมก็เรียนการตลาดมา ถ้าเกิดคนเอาจริงกันรวมตัวกันประท้วงแล้วจะรู้สึก ไอ้โมบ๊าย บาย.... Twisted Evil [/u][/b]
ผู้มาเยือน







หัวข้อ :
วันที่โพสท์ : 28 Jul 2005 22:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

คืออยากบอกว่าผมค้นพบแล้วว่า "สินค้าเฮงซวยมาเป็นอันดับ 1 บริการยอดแย่มาเป็นอันดับ 2 เว็บไซต์งี่เง่ามาเป็นอันดับ 3" นี่คือ สโลแกนของ i-mobile แห่งนี้ครับ พนักงานของเขาทำตามสโลแกนนี้ทุกอย่างแล้วล่ะครับ เบื้องบนของที่นี่เขาสั่งการมา
jobjabja
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 29 Oct 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ใครอยากร้องเรียนไอโมบาย มารวมตัวกัน เราจะเป็นสื่อกลางฟ้องให้
วันที่โพสท์ : 29 Oct 2013 21:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

อยากร้องเรียน ไอโมบาย ทำหนังสือร้องเรียนไปยังบริษัท ไอโมบาย พลัส จำกัด เรื่องก็เงียบ เรื่องมีอยู่ว่า ได้ไปงานคอมมาร์ทซื้อซิม ที่เจ้าหน้าที่ไอโมบาย ชักชวนให้ซื้อบอกเป็นเบอร์สวย และมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน เป็นแพคเกจ 3GX ipadX1 ที่ลดราคาจาก 399/เดือน เหลือ 199/เดือน บอกวันตัดรอบบิลให้ โดยเจ้าหน้าที่มิได้แจ้งว่าถ้าวันที่สมัครเป็นวันก่อนตัดรอบบิลเพียงไม่กี่วัน ก็จะถูกคิดค่าบริการเต็มทั้งเดือน เมื่อดิฉันทราบเรื่องจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ call center ในวันรุ่งขึ้น โดยทราบจากการที่เราซักถามหลายครั้งถึงจะได้คำตอบ ดิฉันจึงบอกยกเลิกสัญญา แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมบอกถ้าจะยกเลิกต้องไปทำเป็นหนังสือที่บริษัทไอโมบาย ดิฉันไปที่บูทไอโมบายเพื่อทำเรื่องยกเลิกสัญญาเจ้าหน้าที่ก็ปฏิเสธม จึงได้แจ้งไปยังหัวหน้า call centerว่าขอร้องเรียนและให้ทำการยกเลิกสัญญา และปิดสัญญาณโทรศัพท์เสีย เพราะตั้งแต่เซ็นสัญญามา 1 วันมิได้มีการใช้บริการใดๆ ดิฉันได้ทำหนังสือร้องเรียนส่งไปยังผู้บริหารบริษัท ไอโมบาย โดยตรง เนื่องจากเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ทำให้หลงผิดในการซื้อสินค้าโดยไม่เป็นธรรม ดิฉันได้ขอให้บริษัทตอบข้อร้องเรียนแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ แต่มีจดหมายทวงหนี้ค่าบริการมาทุกเดือนทั้งๆที่ดิฉันมิได้มีการใช้บริการในหมายเลขดังกล่าวเลย จนล่าสุดได้มีจม.แจ้งมาว่าหากดิฉันไม่ชำระค่าบริการที่สมัครไว้ จะส่งเรื่องให้สำนักงานกฏหมายดำเนินคดี ดิฉันไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไรต่อเคยโทรศัพท์ไปมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค เค้าให้ส่งเรื่องไปให้ดูดิฉันก็ยังมิได้ดำเนินการในเวลานั้น ดิฉันเลยไม่แน่ใจควรทำอย่างไรต่อดีกับกรณีดังกล่าว เพราะอันที่จริงยอดเงินที่เรียกเก็บก็เพียง 212 บาทซึ่งมิได้มากมายอะไร แต่ดิฉันว่ามันไม่ยุติธรรมเลยถ้าจะจ่ายให้กับบริษัทที่ไม่มีจรรยาบรรณแบบนี้
korayong
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 24 Oct 2013
จังหวัด: ระยอง
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Re: ใครอยากร้องเรียนไอโมบาย มารวมตัวกัน เราจะเป็นสื่อกลางฟ้องให้
วันที่โพสท์ : 03 Nov 2013 19:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพิ่งเปิดเข้ามาดู ผมก็คนหนึ่งที่มีปัญหา 2 ปี ทนใช้มา 4 เครื่องแล้ว ไม่เคยได้ขายเป็นเครื่องมือ 2 เลย พังทุกเครื่อง ติดต่อศูนย์ก็ยาก จะส่งซ่อมก็เรื่องมาก ต้องซื้อจากศูนย์บ้าง ต้องขอโน้นขอนี่บ้าง เครื่องสุดท้ายเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ไอโมบาย IQ X ซื้อตอนเปิดตัวเกือนหมื่น ใช้ได้ 5 เดือนจู่ๆก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้ โทรหาศูนย์ติดต่่อยากมากกกก พอโทรติดก็เรื่องมาก ตัดใจทุบทิ้งเลยจบ ลงทุนซื้อ ไอโฟน 4 S จบ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: