Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ลูกค้าฮัทช์โวยรอเปิดเบอร์นานนับอาทิตย์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2701
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
viwatj
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jul 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ??????????????????????????????????????
วันที่โพสท์ : 18 Jul 2003 12:51  
ตอบโดยอ้างถึง  

ลูกค้าฮัทช์โวยรอเปิดเบอร์นานนับอาทิตย์

แคมเปญซื้อ 1 แถม 1 พ่นพิษ ลูกค้า "ฮัทช์" บ่นตรึม ซื้อเครื่องแล้วใช้ไม่ได้ รอเป็นอาทิตย์ ชี้ระบบงานสุดมั่ว ขณะที่โปรโมชั่นยังแรงไม่เลิกลูกค้าเข้าคิวซื้อตรึม คาดถึงสิ้นเดือนมีสิทธิ์ปั๊มยอดแตะ 1 แสนราย

"ประชาชาติธุรกิจ" ได้รับการร้องเรียนจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมากที่ตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบซีดีเอ็มเอ 2000 1X ของบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ภายใต้แบรนด์ "ฮัทช์" ว่า หลังจากซื้อเครื่องมาแล้วต้องเสียเวลารอนานมากกว่าที่จะเปิดใช้งานได้ และเมื่อร้องเรียนไปยังศูนย์บริการคอลล์ เซ็นเตอร์ ที่หมายเลข 1128 แล้ว ก็เพียงแต่รับเรื่องไว้แต่ยังไม่สามารถเปิดบริการให้ได้อยู่ดี บางรายรอนานถึง 1 อาทิตย์เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อซื้อสินค้าอีกด้วย เนื่องจากมีคนไปเข้าคิวรอที่ฮัทช์ ช็อป เป็นจำนวนมาก ทำให้ระบบจัดคิวเพื่อเรียงลำดับก่อนหลังค่อนข้างมั่วมาก

แหล่งข่าวในธุรกิจจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ขณะนี้ร้านจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่หลายแห่งได้สั่งเครื่องลูกข่ายในระบบฮัทช์มาวางจำหน่ายด้วย เนื่องจากในช่วงนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก และประสบปัญหาเรื่องการเปิดเบอร์ให้ลูกค้าเช่นกัน แต่ก็มีลูกค้าบางส่วนที่รอเพียง 1-2 วันก็เปิดใช้งานได้แล้ว จึงเข้าใจว่าน่าจะเป็นความขลุกขลักของระบบงานภายใต้องค์กร เพราะเป็นผู้ให้บริการรายใหม่จึงยังไม่มีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าเท่าที่ควร แต่เชื่อว่าอีกสักระยะทุกอย่างคงเริ่มเข้าที่มากขึ้น

"ดีลเลอร์หรือร้านค้าที่สั่งเครื่องฮัทช์มาขายไม่สามารถเปิดเบอร์ได้เองเหมือนที่ศูนย์บริการ จึงทำให้เกิดความล่าช้า หากส่งเอกสารไปยังบริษัทช้าก็จะยิ่งเปิดใช้บริการได้ช้ามากขึ้นไปอีก แต่คงค่อยๆ ดีขึ้น เพราะช่วงนี้คนสนใจเยอะมาก บางร้านถึงกับเข้าคิวซื้อเลยทีเดียว จึงเป็นธรรมดาที่ระบบงานจะปั่นป่วนจนลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกไปบ้าง"

แหล่งข่าวอีกรายกล่าวว่า เท่าที่สอบถามกับทีมงานของฮัทช์ ได้รับการแจ้งว่า เครื่องซันโยรุ่น SCP-550 ลอตแรกที่นำเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยมีประมาณ 50,000 เครื่อง ได้กระจายไปยังฮัทช์ ช็อป และร้านค้าหลายแห่งเรียบร้อยแล้วตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมียอดสั่งซื้อเข้ามาอีกจึงเริ่มทยอยส่งเครื่องลอตใหม่ไปยังช่องทางจัดจำหน่ายต่างๆ คาดว่าจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นระยะเวลาสิ้นสุดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 น่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 1 แสนเครื่องได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยังไม่รวมเครื่องลูกข่ายโมโตโรล่า V680 ที่มีแคมเปญ

ข่าว: ประชาชาติธุรกิจ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: