viwatj
Cool Member
สมัครเมื่อ: 07 Jul 2003
จังหวัด: กรุงเทพฯ
|
|
หัวข้อ : Hutch Multimedia
วันที่โพสท์ : 18 Jul 2003 22:07 |
|
|
ต้องขอบอกก่อนว่าตอนนี้เริ่มเสียความรู้สึกกับ Hutch ไปเรื่อยๆ แล้วครับ เพราะว่าผมเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ซื้อ Hutch ในงานออกบูตที่ ลิโด เมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมา เพื่อนๆ หลายคนคงเหมือนกับผม ถัดมา 2 วันผมใช้บริการในส่วนของ voice ได้แล้วครับ ซึ่งตอนแรกๆ ที่ใครบอกว่า เขาเปิดบริการช้ามากๆๆๆๆ นั้นก็ยังไม่เชื่อครับ เพราะเราใช้ได้ก็ไวดีครับ ตามที่พนักงานขายที่บูตบอกเลยว่าประมาณ 3-4 วัน แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ปัญหาครับ เพื่อนผมคนหนึ่งก็ไปซื้อเหมือนกันที่มาบุญครอง ในวันที่ 7 เพราะบูตมีแค่วันที่ 6 อ่ะ ไปซื้อ แต่เพื่อนผมเปิดบริการยังไม่ได้นะครับ รอมา 1 อาทิตย์เพื่อนผมใช้ได้แล้วผมก็ดีใจด้วย แถมบอกอีกว่าใช้ Multimedia ได้ด้วย อ้าวยังไงกันล่ะเนี่ย ผมยังใช้ไม่ได้เลย งงหนัก โทรไปถาม 1128 ก็ตอบว่าจะตามเรื่องให้ ครั้งแรกๆ ไม่ว่าอะไรครับ อีกวันโทรไป ได้คำตอบเหมือนเดิม วันที่ 3 โทรไปอีก ก็ถามเขาว่าน่าจะมีช่างเทคนิคโทรมาหาเพื่อสอบถามข้อมูลและจะได้เปิดการใช้บริการมัลติมิเดียให้เราได้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จดถึงบัดนี้ผมก็โทรเข้า 1128 มา 2 อาทิตย์แล้วครับ ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ไม่ว่าคุณจะโทรช่วงไหนเวลาไหน วันทำงาน หรือ วันหยุด ไม่มี response ใดๆ ทั้งสิ้น ผมก็เลยสงสัย โทรไปถามอีกทีเพื่อความชัวร์ได้คำตอบแบบหลุดๆ ออกมาว่า ต้องขออภัยด้วยนะคะ ตอนนี้เรากำลังเร่งเปิดบริการให้กับ ผู้ที่ซื้อในช่วงโปรโมชั่น 1080 ก่อน ส่วนคนที่ใช้โปร ฯ 780 คงต้องรอไปก่อนค่ะ อ้าว อะไรกันเนี่ย งงใหญ่เลย แล้วคนที่ใช้โปร 780 ไม่ใช่ลูกค้าเหรอครับ นั่นแหละครับ วางสายผมเฉยเลย โทรไปก็ไม่ใช่คนนี้แล้วนะ เปลี่ยนคนไปเลยเพราะของเขาเป็น call center จริงๆ แล้วตอนนี้ผมควรทำไงดีครับ เห็นมีคนบอกให้ Fax ไปที่สำนักงานใหญ่เลย จะดีขึ้นไหมครับ ผมกะว่าจะให้เพื่อนที่เป็น Hacker ที่อเมริกา ทำให้เวปของ Hutch เริ่มล่มก่อนน่ะครับ และตอนนี้ผมก็ได้ส่งอีเมลล์วันละ 100 ฉบับไปถาม ก็คงจะส่งไปเรื่อยๆ แหละครับ จนกว่าเครื่องผมมันจะใช้ได้นั่นแหละ หวังว่าเมลล์คุณคงไม่เต็มไปซะก่อนนะครับ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมารายงานทีหลังนะครับ ไปล่ะ
|
|