Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แค่เดินสวนมองหน้า โจ๋นรกรุมฟันถึงตาย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2378
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
เชษ
Admin
Admin
Year's Star



สมัครเมื่อ: 30 Aug 2003
จังหวัด: อโยธยาศรีรามเทพนคร
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ????????????????? ??????????????????
วันที่โพสท์ : 19 Sep 2005 13:58  
ตอบโดยอ้างถึง  


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.ต.สุทธิพงษ์ ทับทิม ร้อยเวร สน.พระราชวัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงตาย บริเวณเชิงสะพานพุทธ หรือสะพานสมเด็จ พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก ด้านถนนตรีเพชร แขวงบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม. ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อุทาสิน ฤทธิ์เรืองเดช ผกก.สน.พระราชวัง แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุอยู่บนฟุตปาทขาลงฝั่งพระนคร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายวงกต สิมะพัฒนสาร อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236/1 ซอยเพชรเกษม 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. มีบาดแผลถูกฟันที่บริเวณศีรษะด้านหลัง และข้อศอกขวาเป็นแผลเหวอะหวะ ชายโครงซ้าย และที่บริเวณท้องมีแผลถูกแทง 3 แห่ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบมีดดาบยาว 2 ฟุต แบบหัวตัด 1 เล่ม และแบบปลายแหลม 2 เล่ม เปื้อนเลือดถูกทิ้งไว้ในสวนหย่อม ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นส่งศพไปสถาบันนิติเวชฯ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายต่อไป

นายดวง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า นายวงกตทำงานอยู่ที่อู่มอเตอร์ไซค์คาร์แคร์ ในซอยเพชรเกษม 4 ได้รับเงินเดือนเมื่อวันที่ 16 ก.ย. จึงชวนพวก 4-5 คน รวมทั้งตนมาหาซื้อของแถวสะพานพุทธ ก่อนเกิดเหตุเรียกรถสามล้อเครื่องจากแถวปากซอยเพชรเกษม 4 มาลงบริเวณกลางสะพานพุทธ เดินรับลมดูแสงสีและสาวๆกันมาเรื่อยเปื˜อย โดยนายวงกตเดินอยู่หลังสุด ทิ้งช่วงห่างประมาณ 3-4 เมตร ระหว่างนั้นมีชาย 2 คน อายุประมาณ 19-20 ปี เดินสวนขึ้นมาและมองหน้าแบบหาเรื่อง พอนายวงกตมองกลับไป ทั้ง 2 ถามมา “มองอะไรวะ” แล้ววิ่งเข้าใส่ พวกตนกับนายวงกตต้องวิ่งหนีลงมาทางเชิงสะพาน เจอพวกของขาใหญ่ทั้ง 2 คน นั่งเป็นกลุ่มอยู่อีกเกือบ 10 คน เข้ามารุมทำร้าย ขณะที่นายวงกตพลาดท่าล้มลง ทำให้ถูกรุมทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ก่อนที่แก๊งดังกล่าวจะได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

จากการหาข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายที่รุมแทงนายวงกตถึงแก่ความตายเป็นแก๊งของนายพงษ์ ไม่ทราบนามสกุล ฉายา “พงษ์ ปากคลองตลาด” ที่จับกลุ่มรวมตัวอยู่ในบริเวณดังกล่าว คอยหาเรื่องวัยรุ่นต่างถิ่นที่ไปเดินแถวสะพานพุทธเป็นประจำ หลังก่อเหตุแล้วจะหายหัวกันไปพักหนึ่ง พอเรื่องเงียบก็ย้อนกลับมาอีก ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา : นสพ.ไทยรัฐ ฉบับ 19/09/48
--------------------------------------------
พวกซาตานบนโลกมนุษย์ จับได้ต้องถูกลงโทษแบบเดียวกะที่มันทำ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: