Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ปัญหา P800
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3240
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
p_pat
ผู้มาเยือน






หัวข้อ : ????? P800
วันที่โพสท์ : 13 Mar 2003 00:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

พึ่งซื้อมาเมื่อวันอาทิตย์(9 มีนา) ให้แล้วแบตไม่เก็บไฟ เลยนำไปเปลี่ยนที่ศูนย์สามารถฯ ที่อาคารsoft were park เมื่อวันพุธ พนักงานขอให้ทิ้งเครื่องไว้ 2 วันเพื่อเช๊คเครื่อง แต่พอบอกว่า ซื้อมาไม่ถึง 7 วัน พนักงานก้เลยทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ไม่ยอมเปลี่ยนแบตให้บอกให้ลองไปให้ดูก่อน เราก็เลยยอมเปลี่ยนเครื่องไป พอเอาเครื่องมาให้ คุยแล้วอีกฝ่ายไม่ค่อยได้ยิน แล้วให้มาประมาณครึ่งวันเครืองก็มีปัญหาที่หน้าจอ คือ หน้าจอเป็นเส้นสีเขียว และหน้าจอขาด ไม่รู้เครื่องที่เค้าเปลี่ยนให้เราเป็นเครื่องใหม่หรือเป็นเครื่องที่มีคนเอามาเปลี่ยนแล้วทางศูนย์ซ่อมไว้ ทางพนักงานบอกว่าเป็นเครื่องสต๊อกเราก็เช๊คไม่ได้ด้วย ไม่รู้ถ้านำไปเปลี่ยนจะได้เครื่องแบบไหนมาอีก เสียความรู้สึกมากเลย แค่เปลี่ยนแบตแค่ก้อนเดียวเอง ใครเจอแบบนี้ระวังด้วยหล่ะ บริษัท สามารถ ทำให้เสียความรู้สึกมากกกกกก
ใครมีข้อแนะนำเมล์มาบอกด้วยก้อดี เพราะวันศุกร์นี้คิดว่าจะเข้าไปขอเปลี่ยนเครื่อง จะขอเป็นเครื่องที่ใช้ขายหน้าร้านเลยไม่รู้จะได้ไหม ใครรู้ช่วยบอกที
p_nitipat@yahoo.com
or 01-920-6221
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: