Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ขายมือถือมือ1ราคาถูก ประกันศูนย์แอดวานซ์1ปี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1189
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
ผู้มาเยือน







หัวข้อ : ขายมือถือมือ1ราคาถูก ประกันศูนย์แอดวานซ์1ปี
วันที่โพสท์ : 23 May 2007 22:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

การหลอกลวงขายสินค้าที่เปลี่ยนเบอร์โทร โพสขายโทรศัพท์ราคาถูกกว่าท้องตลาดหรือร้านขายส่งอ้างว่าเป็นเครื่องศูนย์รับประกัน1ปี ชอบนัดให้ไปหาตามห้างโดยอ้างว่าเปิดร้านอยู่ในห้าง เมื่อไปถึงติดต่อมัน มันจะบอกว่าตำรวจค้นร้านหรือยังติดลูกค้าหรือไม่รับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญช๊แล้วนำสลิปมารับของเมื่อเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินให้มันก็จะปิดเบอร์แล้วเปลี่ยนใหม่เพื่อหาเหยื่อรายต่อไป วิธีนี้จะมีชายมีอายุ1คนและหญิงสาว1คนจะทำการลวงเหยื่อโดยผลัดกันรับสายหรือโทรหาเหยื่อ มันเป็นขบวนการเดียวกับไอ้ตู่ที่ลงโพสขายเครื่องศูนย์ไม่ใช่เครื่องก๊อป ร้านเอ็มเคเจ ตั้งอยู่ภูเก็ตใช้เบอร์ 0843262321 มันนำชื่อร้านมาแอบอ้างให้น่าเชื่อถือ แต่วิธีคล้ายกันจะพยายามหลอกให้เหยื่อโอนเงินให้ก่อน จะพูดดี หรือบางทีก็ให้โอนเงินมาส่วนหนึ่งเพื่อมัจำแล้วจะส่งเป็น พกง มาให้ สรุปว่ามันก็หลอกลวงเหมือนกันแต่มันจะไม่เปลี่ยนเบอร์มันจะใช้วิธีตั้งปฏิเสธการรับสายที่ระบบไว้ทำให้คนที่ใช้เบอร์เก่าหรือเบอร์เดิมโทรหาจะไม่ติด(มันใช้ระบบวันทูคอลเติมเงินซึ่งสามารถตั้งปฏิเสธรับสายได้10หมายเลขสอบถามได้ที่1175)จากการติดตามทั้งสองวิธีมาเป็นเวลานานจึงทำให้เชื่อได้ว่าทั้งสองวิธีเป็นขบวนการเดียวกัน มีผู้ร่วมขบวนการ 3 ตัวมีความสัมพันธ์แบบครอบครัว แสดงว่าเลวชาติทั้งตระกูล บางทีมันจะหากินกับสินค้าอื่นเช่น คอม กล้อง ปืน โปรดระวังอย่าโอนเงินก่อนเห็นสินค้าหรือไม่มันใจก็อย่าโอน ทุกวันก็ยังมีคนหลงตกเป็นเหยื่อ คิดให้รอบคอบมันจะออกหากินช่วงวันหยุดศุกร์ เสาร์หรือเทศกาลเป็นส่วนใหญ่โผล่ไปทุกที่เช่น thaisecond pantip siamphone sanook be2hand สามรถหาอ่านความเลวระยำของพวกมันได้ตามประกาศแจ้งเตือนในเว็บต่าง

ถ้าผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อโดยทั้งวิธีไหนก็ตามลองตามไอ้ตู่ที่เบอร์0843262321 (ถ้าผู้ที่ถูกกล่าวถึงได้เข้ามาอ่านจะโต้ตอบก็เชิญแต่ขอให้รีบๆนะ)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: